ไม่มีชีวิตของใครที่ดีที่สุด ต้องมีสะดุด ต้องมีหลงทาง ไม่มีชีวิตของใครที่ดีทุกอย่าง ต้องล้มลงบ้าง สักวัน... มันคือ..รสชาติความเป็นคน...
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ความรักคือเรื่องมหัศจรรย์

ว่ากันว่าความรักมักสวยงามเสมอ
นางหล้าก็เห็นด้วยนะคะถ้าเรารู้จักรักให้เป็น
(แต่นางหล้าก็ยังอกหักอยู่เรื่อยๆนะคะ คริๆๆ)
มาดูรูปนางหล้าสาวบ้านนา(คนขี้เหล่ทุกอย่างแม่ให้มาแต่กำเนิดค่ะ)ผู้อยากโกอินเตอร์ตอนที่ไปรอรับผู้บ่าว
ที่สนามบินวันแรกที่เราเจอกันนะคะ(วันแห่งความทรงจำที่ดี)
อายเป็นนะคะ แต่จำเป็นต้องทำเพื่อความรักค่ะนี่แหละค่ะตอนนั่งรอผู้บ่าวในสนามบินก่อนที่จะได้เจอกันครั้งแรก

เหมือนดังที่ความรักของนางหล้ากำลังดำเนินไปบนเส้นทางแห่งรัก
โดยที่เราเองก็ยังไม่รู้ว่าจุดจบมันอยู่ตรงไหน ระยะทางไกลเท่าไร
แต่นางหล้าก็ยังภูมิใจ ที่วันนี้ยังมีผู้ชายอีกคนมองเห็นคุณค่า
และพร้อมจะดูแลเราตลอดไป เขาคือผู้ชายคนนี้ค่ะ



บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคน
ทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง
โลกเราดูช่างกว้างใหญ่
ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฉัน..ฮืมม...คือเรื่องมหัศจรรย์

วันที่ฉันบอกรักเธอ
เหมือนฉันได้เจอทุกสิ่ง
เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจ
ฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ นับตั้งแต่นี้ไป
และจะไม่ไปไหน

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฉัน..ฮืมม...คือเรื่องมหัศจรรย์



Create Date : 26 กันยายน 2553
Last Update : 27 กันยายน 2553 0:26:42 น. 6 comments
Counter : 732 Pageviews.

 
ถึงเวลาเปิดตัวพระเอกกับนางเอกตามท้องเรื่องซะทีนะจ๊ะน้องหล้า...............สวย ..เริ่ด..ค๊า...


โดย: pimiya IP: 192.168.3.3, 115.31.184.126 วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:12:16:53 น.  

 
มาติดตามบล็อกค่ะ เขียนได้สนุกมากๆ


โดย: แพท (Ploytaphat ) วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:14:55:56 น.  

 
โรแมนติกจัง
ดีกว่าดูกวนมึนโฮเป็นไหนๆ เลยครับ


โดย: oddy.freebird วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:16:14:51 น.  

 
ว้าววว พระเอกนางเอก สวย หล่อ สมกันมากๆ ค่ะ


โดย: filmgus วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:22:41:34 น.  

 
ขอบคุณทุกคนเลยนะคะ สำหรับคำชมบ้ายอค่ะ
สำหรับคอมเม้นท์ และความคิดเห็นดีๆ
นางหล้าขอน้อมรับด้วยใจจริงค่ะ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Ramaekers วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:2:43:23 น.  

 
เเหล่มมากขอบอก


โดย: เอก (คลองตาสูตร ) วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:8:08:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ramaekers
Location :
Maastricht Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนึ่งสมอง สองมือ ต้องไขว่คว้า
เมื่อมีปัญหา ขึ้นมา ต้องแก้ไข
เหนื่อยและท้อ ขอพักหน่อย ไม่เป็นไร
ให้มีแรง ลุกขึ้นใหม่ ได้อีกครา

คนเราก็เป็น แบบนี้ กันทั้งนั้น
มีสุขสันต์ โศกเศร้า เท่ากันแหละหนา
ความสำเร็จ แต่ละครั้ง กว่าจะได้มา
ต้องแลกด้วย เหงื่อและน้ำตา แทบทุกคน

ขอเป็นอีก หนึ่งแรงใจ ให้คนสู้
ให้เธอรู้ ว่าเธอ ยังมีหวัง
ขอส่งแรงใจ ให้เธอ มีแรงพลัง
ไปยังฝั่งฝัน ที่เธอวาดหวัง และตั้งใจ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...




สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ลอกเลียน หรือนำส่วนใดส่วนหนื่ง ,รูปภาพ ในบล๊อคแห่งนี้ ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่ และเพื่ออ้างอิง โดยไม่ได้รับอณุญาติ มิฉะนั้นแล้ว จะถูกดำเนินคดี ตามที่ กฏหมายบันญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add Ramaekers's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.