ไม่มีชีวิตของใครที่ดีที่สุด ต้องมีสะดุด ต้องมีหลงทาง ไม่มีชีวิตของใครที่ดีทุกอย่าง ต้องล้มลงบ้าง สักวัน... มันคือ..รสชาติความเป็นคน...
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
บนโลกออนไลน์

หลังจากโดนหมอดูทักตั้งแต่วันนั้น
สาวนางหล้าก็อดคิดไม่ได้ว่าจะเนื้อคู่จะมาเจอกันได้จั่งได๋
ในเมื่อนางหล้าไม่เคยคบหาใครเลยในเวลานั้น
แล้วหลายเดือนต่อมา นางหล้าก็ได้ไปเยี่ยมเพื่อนซึ่งเปิดร้านอินเตอร์เน็ต
เพื่อนบอกว่ารายได้ดีมาก อยากให้นางหล้าเปิดบ้าง
เขาและสามีจะเป็นคนช่วยเหลือดูแลเรื่องการติดตั้งร้านให้
แต่นางหล้าสองจิตสองใจ อีกอย่างเราชอบเดินทาง
จะให้นั่งอยู่กับที่ตลอดคงไม่ไหว
นางหล้าก็เลยบอกเพื่อนว่าฉันขอเวลาอีกสักพักนะตัวเอง
เพื่อนก็เลยโอเค รอก็รอ ในขณะเดียวกันที่ร้านของเพื่อน
ก็มีสาวเหลือน้อย ทั้งพยาบาล ทั้งอาจารย์ ลูกศิษย์
พากันมาเล่นเว็บหาคู่ กันทั้งวัน บางคนก็ได้เจอคนดี
นางหล้าก็แปลกใจ รักออนไลน์มันมีจริงหรอ?
นางหล้าไม่เชื่อเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ
โลกอินเตอร์เน็ตจะมารับรู้หรือสัมผัสความรู้สึกกันได้ยังไง
จะรู้ได้ไงว่าคนไหนรักเราจริงหรือโกหกเราแม่นบ่คะ?
ด้วยความสงสัยนางหล้าก็เลยสมัครเป็นสมาชิก
ของเว็บหาเพื่อนคุย เพราะอยากจะเพิ่มทักษะภาษา
เวลาเราเปิดร้านเน็ตของเราเองจะได้รับแปลจดหมายไปด้วย
อยากรู้ภาษาเขาก็ต้องคุยกับเจ้าของภาษาแม่นบ่คะ?
สมัครไว้นานเป็นเดือนสองเดือน จดหมายหรืออีเมลล์
จากเพื่อนต่างชาติมาถึงไม่ขาดสาย ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง
เพราะนางหล้าจะเลือกตอบเฉพาะคนที่สุภาพกับเราเท่านั้น
สามสี่เดือนผ่านไปทุกอย่างยังคงดำเนินไปได้ดีเรื่อยๆไม่หวือหวา
แล้ว.....จู่ๆก็มีจดหมายจากผู้บ่าวฮอลแลนด์
เขียนมาบอกว่าแอบชอบนางหล้ามานานแล้ว
แต่ไม่กล้าเขียนจดหมายมาหากลัวว่าเราจะไม่อยากสานสัมพันธ์ด้วยว่างั้น
แต่ผู้บ่าวคนนี้บอกว่าสนใจนางหล้าตั้งแต่เห็นรูปเราในเว็บนั้นแล้ว
ตั้งแต่เราสมัครใหม่ๆ แอบดูรูปนางหล้าทุกวันและมีความรู้สึกว่า
คนนี้แหละอยากรู้จักมากขึ้นก็เลยตัดสินใจเขียนจดหมายมาหา
อ๊ะ..อ๊ะ...นางหล้าไม่หลงคารมย์หรอกจ๊ะ
รู้ทันหมดแหละผู้ชายอ่ะ

นางหล้าเข้มแข็งแล้วนะสิบอกให่เด้อ
ฉบับแรกไม่ตอบเขา ฉบับที่สองจึงตามมาอีก นางหล้าก็ยังไม่ตอบ
ผู้บ่าวฮอลแลนด์ก็ยังไม่ลดละ ส่งมาอีกเรื่อยๆ ตื้อจังอีตาบ้าเนี่ย
แบบสุดท้าย...ผู้บ่าวฮอลแลนด์บอกว่า ขอคุยด้วยหน่อย
วันไหนเธอมีเวลาออนเอ็มเรามาคุยกันนะ please ว่างั้น
นางหล้าก็แบ่งรับแบ่งสู้ ลองดูก็ได้นะ จะมาไม้ไหนรับได้หมด
วันแรกที่ออนเอ็มคุยกัน ผู้บ่าวฮอลแลนด์นั่งใส่สูทแซทกับสาวไทย

นางหล้าแอบจิกกัดนิดๆ แต่งตัวซะอย่างโก้ ฉันไม่ใช่ไฮโซนะยะ
ไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้ฉันก็อายเป็นนะ (นางหล้าใส่ผ้าถุงอ่ะ)
มารู้ทีหลังแกจะไปงานเลี้ยงที่โรงพยาบาล Netherland จัดขึ้น
เลยมาคุยกันเราก่อนจะออกไปข้างนอก(หน้าแตกไหมล่ะนางหล้าเอ๋ย)คริๆๆ
นางหล้าจำข้อความที่เราคุยกันวันแรกได้อย่างแม่นยำ
ผู้บ่าว....ฮาโหล เธออยู่ไหม? ฉันดีใจจังที่วันนี้เธอยอมคุยกับฉัน
นางหล้า....ฉันอยู่นี่แหละ ว่าไง มีไรจะคุยกับฉันหรอ?
ผู้บ่าว........มีซิ รู้ไหมฉันแอบชอบเธอมานานแล้วนะ ตั้งแต่เห็นรูปแน่ะ
นางหล้า....จะบ้าหรอ ชอบได้ไงเราไม่เคยเจอกันนะ
ผู้บ่าว.......แต่ฉันรู้สึกว่าเหมือนเราเคยรู้จักกันมาก่อน
นางหล้า....ฉันว่าเธอบ้าไปแล้วนะ
ผู้บ่าว......ไม่หรอก นี่ฉันกำลังคิดว่าจะหาวันหยุดเพื่อเดินทางไปเมืองไทย
นางหล้า...(งง) เธอจะไปหาใครหรอ?
ผู้บ่าว...ก็จะไปหาเธอไง ฉันพยายามติดต่อเธอหลายครั้งแต่เธอไม่ตอบเลย
นางหล้า....ฉันไม่มีเวลาตอบงานฉันยุ่งมาก(แก้ตัว)
ผู้บ่าว...งั้นไม่เป็นไร วันนี้เราได้คุยกันก็ดีแล้ว มีเรื่องจะบอกเธอนะ
นางหล้า....เรื่องไรหรอ?
ผู้บ่าว....ก็เรื่องนี้แหละ ให้ฉันไปหาเธอที่เมืองไทยได้ไหม?
นางหล้า....จะบ้าหรอเราไม่เคยรู้จักกันนะจะมาทำไม
ผู้บ่าว....ก็เนี่ยแหละจะไปทำความรู้จักกันไงอยากมีเวลารู้จักเธอให้มาก
นางหล้า.... (งง) ทำไมถึงอยากรู้จักฉัน
ผู้บ่าว......ก็ชอบเธอมานานแล้วไง และก็แน่ใจแล้วว่าจะต้องไปหาเธอให้ได้
นางหล้า...จะบ้าตาย ฉันไม่ชอบคนโกหกนะ
ผู้บ่าว.....ไม่โกหกหรอก ให้ฉันไปหานะ ฉันตั้งใจแล้ว
นางหล้า.....จะมาเมื่อไหร่?
ผู้บ่าว.....ก็เร็วๆนี้แหละ ดูงานก่อนว่าติดประชุมอีกไหม จะบอกเธออีกทีนะ
นางหล้า....จะมาจริงๆหรอ แน่ใจหรือยัง
ผู้บ่าว....ถ้าฉันไม่ชอบเธอฉันไม่ลงทุนข้ามประเทศขนาดนี้หรอก
นางหล้า....จะให้ฉันเชื่อได้ไงว่าเธอจะเป็นคนดีและไม่โกหก
ผู้บ่าว....เชื่อฉันเถอะนะ สัญญาว่าจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง
นางหล้า....ฉันไม่ชอบสัญญา แต่ฉันชอบคนจริงนะ
ผู้บ่าว.....งั้นคอยดูได้เลยว่าสิ่งที่ฉันพูดฉันทำได้ไหม เพราะฉันไม่ชอบโกหก
นางหล้า....เอองั้นก็ดี และเธอก็รู้ไว้ด้วยนะ ฉันเกลียดคนโกหก
ผู้บ่าว....โอเค พรุ่งนี้ฉันจะมาให้คำตอบนะว่าฉันจะหยุดได้วันไหน
นางหล้า....งั้นฉันก็จะรอดูว่าเธอจะทำอย่างที่ปากพูดได้ไหม
ผู้บ่าว......โอเค วันนี้ฉันต้องไปงานเลี้ยงก่อนนะ เราจะคุยกันพรุ่งนี้อีกทีแต่เธอต้องรับปากฉันก่อนนะว่าจะให้ฉันเดินทางไปหาได้ เพราะฉันมีวันหยุดจำกัดมาก ถ้าไม่ไปตอนนี้ก็รอถึงปีหน้าโน่นถึงจะมีฮอลิเดย์อีกที ฉันไม่อยากรอต่อไปอีกแล้ว และดีใจมากที่ได้คุยกับเธอนะ ขอบคุณที่มีเวลาให้ฉันนะ
พรุ่งนี้ถ้ารู้วันหยุดแน่นอน ฉันจะดูตั๋วเครื่องบินเลย จะบอกเธออีกทีแล้วกัน
นางหล้า....โอเค ฉันจะรอคำตอบจากเธอจะดูว่าเธอจะทำได้อย่างที่พูดไหม
ผู้บ่าว.......ได้เลย เธออย่าเปลี่ยนใจแล้วกัน

หลังจากคุยกันวันนั้นผ่านไปผู้บ่าวฮอลแลนด์ก็หายไปเลย
นางหล้าไม่รู้ว่าเขาหายไปไหน ไม่ออนเอ็ม ไม่ติดต่อ
หายเงียบไป ปล่อยให้นางหล้างง และก็โมโหที่โดนหลอกอย่างแรง
อกหักอีกแน่ๆนางหล้าเอ๊ย....ไม่เจียมตัวตัวเลย


Create Date : 25 กันยายน 2553
Last Update : 25 กันยายน 2553 2:37:11 น. 6 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
โรแมนติกจังค่ะ


โดย: Anitapa วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:5:16:39 น.  

 
หวัดดีจ้าคุณนางหล้า ติดตามอ่านมาตั้งแต่บล็อกแรกแล้ว กำลังลุ้นเลย มาต่อเร็วๆ นะคะ


โดย: Virgo me วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:17:53:42 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:18:32:28 น.  

 
มาติดตามอีกแล้วสิน้องหล้า.....เป๋นจังใด๋ ซำบายดีบ่น้องหล้า ตอนนี้หนาวบ่...ฮักษาสุขภาพเน้อ


โดย: pimiya (pimiya ) วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:20:42:26 น.  

 
หวัดดีจ้าแฟนคลับทุกท่าน
ขอบคุณที่แวะมาคอมเม้นให้นางหล้านะคะ
นางหล้าสบายดีค่ะ ได้กินตำบักหุ่งทีไรสบายใจทุกที


โดย: Ramaekers วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:4:03:33 น.  

 
มาติดตามจ้า


โดย: แพท (Ploytaphat ) วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:15:06:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ramaekers
Location :
Maastricht Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนึ่งสมอง สองมือ ต้องไขว่คว้า
เมื่อมีปัญหา ขึ้นมา ต้องแก้ไข
เหนื่อยและท้อ ขอพักหน่อย ไม่เป็นไร
ให้มีแรง ลุกขึ้นใหม่ ได้อีกครา

คนเราก็เป็น แบบนี้ กันทั้งนั้น
มีสุขสันต์ โศกเศร้า เท่ากันแหละหนา
ความสำเร็จ แต่ละครั้ง กว่าจะได้มา
ต้องแลกด้วย เหงื่อและน้ำตา แทบทุกคน

ขอเป็นอีก หนึ่งแรงใจ ให้คนสู้
ให้เธอรู้ ว่าเธอ ยังมีหวัง
ขอส่งแรงใจ ให้เธอ มีแรงพลัง
ไปยังฝั่งฝัน ที่เธอวาดหวัง และตั้งใจ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...




สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ลอกเลียน หรือนำส่วนใดส่วนหนื่ง ,รูปภาพ ในบล๊อคแห่งนี้ ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่ และเพื่ออ้างอิง โดยไม่ได้รับอณุญาติ มิฉะนั้นแล้ว จะถูกดำเนินคดี ตามที่ กฏหมายบันญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add Ramaekers's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.