ไม่มีชีวิตของใครที่ดีที่สุด ต้องมีสะดุด ต้องมีหลงทาง ไม่มีชีวิตของใครที่ดีทุกอย่าง ต้องล้มลงบ้าง สักวัน... มันคือ..รสชาติความเป็นคน...
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
เมื่อรักต้องการเวลา

สวัสดีค่ะ
สาวนางหล้ากลับมาอีกแล้ว คิดว่าวันนี้มีเวลาอยากอัพบล๊อคต่อให้เสร็จ
เพราะพรุ่งนี้สาวนางหล้าได้นัดลูกค้าไว้แล้ว มีงานรออยู่จ๊ะ

มาเริ่มกันเลยนะ สูขบ้างทุกข์บ้างมันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตว่างั้น
หลังจากวันนั้น วันที่คุณฝาหรั่งสุดที่รักเอาผู้หญิงขึ้นโรงแรม
สาวนางหล้าเสียใจอย่างบอกไม่ถูก รู้แต่ว่ามันเจ็บมาก
เราขาดเขาไม่ได้ สาวนางหล้าอยากทำใจให้ได้มากกว่านี้
ถ้าเราจะรักใครสักคนและอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น
นางหล้าต้องหัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง
บางที่นางหล้าอาจจะดีไม่พอสำหรับเขาก็ได้
เฝ้าถามตัวเองยังมีอะไรอีกที่เรายังไม่ได้ทำ
นางหล้าต้องหัดเรียนรู้ หัดยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น หัดเข้าใจคนอื่นให้มาก
นางหล้ายอมรับว่าในเวลานั้นเราจะทำยังไงให้เขากลับมารักเราเหมือนเดิม
จะทำยังไงให้ความรักของเราก้าวต่อไปข้างหน้า
ชั่งเถอะนะแค่ครั้งเดียวที่เขาทำผิด ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนเลว
หากคิดจะรักต้องรู้จักให้อภัย หากเราต้องเลิกกันจะบอกครอบครัวว่าอย่างไร
ในเมื่อทุกคนก็รู้เห็นอยู่แล้วว่าคู่ของเรารักกันมากแค่ไหน
เมื่อนางหล้าคิดได้แบบนี้ความผิดหวังก็ตัดออกไปได้เลย
ยังไงนางหล้าต้องไม่ยอมแพ้ แม้จะอ่อนแอแต่ขอให้มีกำลังใจ
เราเคยเจ็บมาแล้ว ไม่หรอกนางหล้าจะต้องไม่มีวันนั้นอีก
ความรู้สึกสูญเสียมันทรมานแค่ไหน นางหล้ารู้ดี
บางคนอาจจะคิดว่านางหล้าโง่ ที่ยอมเขาทุกอย่าง
แต่นางหล้าขอบอกว่าเราไม่โง่หรอก
เพราะที่พัทยาไม่มีใครรู้จักเราสักคน
คนอื่นเขาไม่มารับรู้หรอกว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง
แต่อย่างว่าแหละ เมื่อมีครั้งหนึ่งก็ย่อมมีครั้งสองตามมา
สาวนางหล้าเป็นคนโง่อีกตามเคย(ซื่อ)
หลายวันผ่านไป เสือมันเคยเข้าป่า เมื่อเข้าแล้วก็อยากจะเข้าอีก
บวกกับมีแฟนสาวนางหล้าใจดีไม่เคยว่าหรือตำหนิให้ละอายใจ
คุณฝรั่งที่รักแอบเล็กแอบน้อย คอยแต่จะไป
จากคนที่รักเดียวกลับมาเป็นคนหลายรัก

สาวนางหล้าพยายามที่จะไม่เห็นไม่รับรู้
แต่ก็เห็นจนได้ ยอมรับว่าร้องให้ไม่ออก ความรักมันบังตา
เก็บความเจ็บจนล้นใจ จะพยายามต่อไปไม่ไหวแล้วเราต้องคุยกัน
เก็บเอาความอ่อนแอไว้เต็มอก นางหล้าไม่ไหวแล้ว
เรียนไม่รู้เรื่องจะเรียนไปทำไมฟะ

ในที่สุดเราก็แพ้ นางหล้าต้องเข้าโรงพยาบาลเลือดออกในมดลูก
เป็นเวลาสามอาทิตย์ เข้าๆออกๆโรงพยาบาล
คุณฝาหรั่งตัวดีได้ทีก็แอบหนีเที่ยว ไปเยี่ยมบ้าง
ไม่ไปบ้าง จนในที่สุดนางหล้าต้องโทรหาน้องสาวให้ไปเฝ้าไข้
สุดท้ายสาวนางหล้าบอกคุณฝาหรั่งว่าพูดอะไรสักอย่างได้ไหม
ช่วยบอกฉันที ที่เธอทำอยู่นี่ยังรักฉันอยู่ไหม?

คำตอบที่ได้ I love you darling
แต่ที่ฉันต้องเที่ยวเพราะร่างกายเธอไม่พร้อมไง
เธอก็ป่วยอยู่แบบนี้ ฉันก็แค่รักสนุกไม่เป็นไรหรอก
ยังไงเราก็ยังอยู่ด้วยกัน ฉันไม่ได้ไปไหนยังรักเธอเหมือนเดิม
สาวนางหล้านำตาล้นแก้ม นี่เขายังรักเราอยู่หรือ?
นางหล้าร้องให้ไม่อายใคร ยังไงวันนี้ต้องพูดกัน
จะทำให้ฉันเจ็บไปถึงไหน ขอร้องเถอะนะ
เราต้องตัดสินใจแล้ว จะอยู่หรือไปให้บอกฉันมา
คุณฝาหรั่งบอกว่าเธอยังป่วยอยู่ ขอเวลาอีกนิดเราค่อยคุยกัน
งั้นก็โอเครอให้นางหล้ากลับบ้านก่อน ให้คุณฝาหรั่งแน่ใจว่าเราปลอดภัยดี
หลังจากนั้น วันที่นางหล้าต้องอึดอัดที่สุดก็มาถึง
เราต้องเข้มแข็ง ต้องยอมรับ ไม่ว่าคำตอบจะออกมาในรูปแบบใด
เราจะไม่อ่อนแอให้เขาเห็น เป็นไงก็เป็นกัน
คุณฝาหรั่งบอกว่าไม่อยากจากเราไปไหน
ยังรักและอยากดูแลอยู่เหมือนเดิม สัญญาที่พูดไว้ยังไม่เคยลืม
แต่ที่ผ่านมาแค่อยากหาประสบการณ์ว่างั้น
สาวนางหล้ารับฟังทุกอย่างด้วยความรอบครอบ
เราต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อตัวเองบ้าง
ในเมื่อฉันไม่อยากเสียเธอไป ถ้าเรายังรักและต้องการกันและกัน
ลองไปอยู่ห่างๆกันได้ไหม?
คุณฝาหรั่ง.. จะให้ฉันทำยังไง?
นางหล้า......กลับไปประเทศของเธอ กลับไปทำงานสักพัก
คุณฝาหรั่ง....เธอจะบ้าหรอ?
นางหล้า.....ไม่บ้าหรอก ฉันแค่อยากรู้ว่าเธอยังรักฉันไหม?
คุณฝาหรั่ง.....เธอก็รู้ว่าฉันยังรักเธอ
นางหล้า.........ก็นั่นไง ฉันอยากให้เรามั่นใจมากกว่านี้
คุณฝาหรั่ง......เธออยากจะพิสูทธิ์ฉันใช่ไหม?
นางหล้า.......ใช่มันเป็นสิ่งที่เราควรจะทำไม่ใช่หรอ?
คุณฝาหรั่ง....แล้วเธอจะอยู่ยังไง?
นางหล้า.....ฉันก็อยู่ของฉันแบบนี้ ไม่ต้องห่วงฉันหรอกคิดถึงเธอก็แค่ร้องให้
คุณฝาหรั่ง.....จะทรมานตัวเองทำไม ในเมื่อเรารักกัน
นางหล้า........ก็เพราะว่าเรารักกันฉันจึงต้องทำ
คุณฝาหรั่ง......ถ้าเธอต้องการแบบนั้นฉันก็ต้องไป
นางหล้า......ฉันไม่อยากทำแบบนี้หรอก แต่ฉันต้องทำเพื่อใจตัวเอง อย่างน้อยฉันก็จะได้รู้ว่าความรักที่ฉันมอบให้เธอมันจะยังมีความหมายอยู่หรือเปล่าก็แค่นั้นเอง ฉันไม่อยากเจ็บ ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากให้เธอเป็นของคนอื่น ไปเถอะนะที่รัก เวลาที่เราอยู่ห่างๆกันแบบนี้ เราจะได้รู้ใจตัวเองไง ว่าเรายังรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า? ขอเวลาให้ฉันสักพักนะ ฉันยังไม่พร้อม ฉันอยากอยู่เงียบๆ เธออยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ ฉันจะรอเธออยู่ที่นี่ที่บ้านเกิดของฉันไม่ได้ไปไหน เธอโทรหาฉันได้ทุกเวลาหากเธอคิดถึง ฉันสัญญาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะเป็นเพื่อนกัน ฉันไม่มีวันทิ้งเธอ แค่ฉันต้องการคำตอบให้ตัวเองก็แค่นั้น เมือ่มันเจ็บก็ถอยคนละก้าว เราไปดูตั๋วเที่ยวบินกันนะ
คุณฝาหรั่ง....ตกลงถ้าเธอต้องการที่จะแยกกันอยู่สักพักฉันก็จะกลับไปทำงานที่เยอรมันนี และเมื่อฉันกลับไปแล้วเธออย่าลืมสัญญาของเรานะ ฉันจะโทรหาเธอบ่อยๆ และสัญญาว่าจะไม่ลืมเธอ
สาวนางหล้ายิ้มแบบหัวใจสลายเมื่อเราต้องจากกัน
ฉันตามไปส่งเขาที่ สนามบินดอนเมืองด้วยหัวใจที่ห่อเหี่ยว
เที่ยวบินกำลังจะออกแล้วพร้อมกับพรากหัวใจของเราไปด้วย
เราต่างก็กอดกันร้องให้ แค่วันนี้แล้วสินะที่นางหล้าจะได้เห็นเขา
อีกกี่เดือน กี่วันกี่ปี เราไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอกัน
มันไม่มีคำตอบ ไม่มีระยะเวลา รู้แต่ว่าต่อนี้ไปเราต้องอยู่คนเดียว
เราต้องเข้มแข็งนะ บอกตัวเองอย่าอ่อนแอ ไม่มีเขาเราต้องอยู่ให้ได้
เมื่อก่อนนี้ไม่มีใครเรายังอยู่ได้เลย
สาวนางหล้าแอบปลอบใจตัวเอง ไม่เป็นไรนะ
เรียนไปทำงานไปเดี่ยวก็ลืมเอง หากสวรรค์ไม่ใจร้ายจนเกินไปเราคงได้เจอกันอีก นางหล้ามั่นใจแบบนั้นแต่นำตาที่รักยังคงไหลไม่หยุด
ก่อนเครื่องบินจะทยานขึ้นสู่ท้องฟ้า นางหล้าขออธิฐานจิต ให้คนรักของข้าพเจ้าเดินทางกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยด้วยเถอะ
ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คิด คุณฝาหรั่งที่รัก
SMS มาบอกว่า you are my love and I love you darling
เมื่ออ่านข้อความนั้นจบ สาวนางหล้าก็ยิ้มอย่างดีใจ
นี่คือคำตอบสุดท้ายที่ฉันอยากได้ยินจากปากเธอ
เดินทางปลอดภัยนะที่รัก สักวันเราคงได้เจอกัน
ไม่ว่าจะนานแค่ไหนฉันสัญญาจะไม่มีใคร
จะรอเธออยู่ตรงนี้ในบ้านเกิดของฉัน
คุณฝาหรั่งจากไปแล้ว สาวนางหล้าจะได้เจอกันกับเค้าอีกไหม?
ติดตามตอนต่อไปนะคะ คนที่บ้านเรียกแล้ว
จะออกจากเครื่องคอมหรือจะออกจากบ้านว่างั้น
ไปนอนแล้วเด้อ วันหลังจะมาเล่าใหม่>











Create Date : 12 กันยายน 2553
Last Update : 12 กันยายน 2553 7:08:06 น. 7 comments
Counter : 494 Pageviews.

 
น้องคะอย่านึกถึงนิยายและละครไทยมากนะคะ เพราะบางครั้งการแสดงออกของผู้ชายไทยและต่างชาติมันไม่เหมือนกัน ฉะนั้นไม่ว่าอะไรก็ตามอย่าเอาความรักมาเป็นที่ตั้งเพื่อที่จะให้อีกฝ่ายหนึ่งยอมรับ

ผู้หญิงกับผู้ชายมีสิทธิเท่าเทียมกันทั้งสองฝ่ายต้องแสดงออกด้วยกันทั้งคู่ อย่าให้คนชาติอื่นคิดว่าเรา naive ค่ะ ถ้าให้อภัยกับผู้ชายที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีหรือว่าที่ว่าทำตัวแบบนี้น้องก็จะต้องรับสภาพนี้ไปจนตายค่ะ อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเองค่ะ


โดย: Mellitus วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:7:46:39 น.  

 
ติดตามนวนิยายเรื่องนี้อยู่นะค่ะ....ความรัก..บางครั้งมันก็ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต...รักให้เป็น..อย่าทุ่มเทกับความรักโดยต้องเฉือนใจตัวเอง..วันนี้คุณเดินถูกทางแล้วหล่ะ ...ทบทวนและตรึกตรองกับการกระทำของคนรักให้ถ่องแท้...(ไม่ได้ยุนะ) และถามตัวเองว่าเราดีเกินไปหรือเปล่า ความดีของเรามันทำให้ชีวิตเราต้องบาดเจ็บอย่างนี้.หรือเปล่า..ครั้งที่ 2 แล้ว อย่าเอาชีวิตของเราทั้งชีวิตไปฝากไว้กับความไม่แน่นอนอยู่อีกเลย....ชีวิตเรา เราเลือกได้ ถ้าไม่ดีอย่างที่เราคิด แค่ไม่แน่ใจมันก็เพียงพอแล้วที่เราจะเดินตามลำพังดีกว่า..........เป็นกำลังให้นะค่ะ ฝากไว้ค่ะว่า สวยเลือกได้ ไม่ดีไม่เอา..


โดย: pimiya วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:11:02:34 น.  

 
จะติดตามตอนต่อไป อย่าลืม up ให้ถึงปัจจุบันเลยนะค่ะ


โดย: pimiya วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:11:05:20 น.  

 
อยากให้เรื่องทีคุณอัพเป็นเรื่องที่ผ่านไปนานแล้วและสามีคุณก็ปรับตัวใหม่แล้ว และใช้ขีวิตอยู่อย่างมีความสุขจังค่ะ

แต่หากไม่ใช่และขณะนี้คุณยังงเฝ้ารอผู้ชายคนนี้อย่างมีความหวังว่าเค้าจะเป็นคนดี รักคุณคนเดียวแล้วล่ะก็ ในฐานะผู้หญิงด้วยกันมีแฟนต่างชาติเหมือนกัน เราบอกได้เลยว่า ตัดใจจากผู้ชายคนนี้ได้แล้วค่ะ เลิกหลอกตัวเองได้แล้วว่าผู้ชายคนนี้รักคุณ จากลมปาก แต่การกระทำมันไม่ใช่ค่ะ


สิ่งที่คุณทำอยู่มันเป็นความฝัน แต่หากคุณเลือกที่จะรอคอยให้เค้าเปลี่ยน คุณคงต้องรอให้เค้าสำนึกได้ด้วยตัวเอง ซึ่งไม่รู้เมื่อไร หรือจนกว่าเค้าไม่มีใครเอาแล้วนั่นแหละค่ะ

บอกตรงๆว่าเค้าเป็นคนที่เห็นแก่ตัวที่สุดคนนึงเท่าที่เคยได้ยินมา และคณเองก็ไม่ได้ง่หรอกค่ะ แต่ไม่รักตัวเองเท่านั้น หยุดทำร้ายตัวเองได้แล้วนะคะ สิ่งที่คุณบอกว่าเลิกกันได้ยังไงในเมือทางบ้านก็เห็นว่าคุณสองคนรักกันขนาดไหน ขอบอกเลยค่ะว่าผู้ชายคนนี้เค้าแสดงละครให้คุณเห็นว่าเค้ารักคุณต่างหากล่ะ

คำพูดว่ารัก การเอาเอกเอาใจ พะเน้าพะนอ คือสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำให้คุณเห็นว่าเค้ารักคุณ คุณในฐานะที่เคยแต่งงานมาก่อนน่าจะรู้ตัวเองดีว่าอะไรคือของจริง ดูเหมือนว่าฝรั่งคนนี้กับสามีคนไทยของคุณไม่ต่างกันเลย

ผู้หญิงไทยหลายคนที่ตกอยู่ในสภาพเดีวกับคุณมีอีกมากมาย มันอยู่ที่คุณเลือกว่าจะเดินทางไหน คุณเห็นคุณค่าตัวเองมากแค่ไหน รักตัวเองให้มากกว่านี้ ให้ความรักกับคนที่มีคุณค่ามากพอดีกว่ามั้ยคะ ลองคิดสิว่าผู้ชายคนนี้มีอะไรดี รักคุณยังไงไม่ใช่แค่ลมปากเป่าหลอกผู้หญิง(ที่เค้าคิดว่าเป็นของตาย) ไปวันๆ


สิ้งที่คุณคิดว่าไม่อยากเลิกกับผู้ชายคนนี้เพราะทางบ้านคนรอบข้างเห็นว่าคุณรักกับเค้ามาก นั้นหยุดคิดแบบนั้นได้แล้วค่ะ เพราะชีวตคุณไม่ได้อยู่กับพวกเค้าตลอดขีวิต ไม่มีใครอยากให้ลูกหลานหรือคนที่เค้ารักตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับคณหรอก คนอะไรปากบอกว่ารัก แต่ไปคั่วผู้หญิงอื่น แต่ปัญหาคือคุณดันเชื่ออีกว่าเค้ารักคุณ โอววว

ทำไมคุณถึงคิดว่าผู้ชายคนนี้รักคุณ ในเมื่อการกระทำมันไม่ใช่

ทำไมคุณถึงคิดว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่มีคุณค้ามากพอ ในเมื่อเค้าทำร้ายคุณอยู่เห็นๆ

ลองคิดดีๆนะคะ และลองเขียนคุณความดีของผู้ชายคนนี้ลงกระดาษแบบไม่หลอกตัวเองนะคะ แล้วคุณก็ลองไปอ่านหรือศึกษาข้อมูลของคู่อืนๆที่เค้รักกันจริงๆว่าเป็นยังไงเผื่อบางทีคุณอาจหูตาสว่างขึ้นมาว่าสิ่งที่ผู้ชายที่คุณรักนักรักหนาน่ะมันเป็นเรื่องตลกที่ใครๆก็ดูออกว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง บางคนนี่เค้าด่าเปิงไปแล้วค่ะไม่ทนนั่งฟังคำโกหกเหมือนคุณหรอก มันเอียนมากกว่า (หมายถึงคำพูดของผู้ชยคนนีี้นะคะ)

ผู้ชายคนนี้ไม่่ทิ้งคุณไปง่ายๆรอกค่ะเพราะคุณคือคนที่เชื่อเค้าง่ายที่สุดแล้วค่ะ มีไว้ไม่เสียหาย แต่เค้าจะทิ้งคุณไปง่ายมาก หากเค้าเจอคนที่โง่สุดๆ หรือไม่ก็เอาเค้าอยู่ ส่วนคุณก็เลือกเองว่าจะอยู่อย่างทรมานต่อไปหรอเลิกกับผู้ชายคนนี้และเริ่มต้นใหม่อีกสักครั้ง


ปล.เม้นต์อาจดูแรงแต่ไม่มีอะไรเคลือบแฝง แต่รู้สึกว่าไม่อยากให้ผู้หญิงด้วยกันตกอยู่ในสภาพแบบนี้

ปล.ตอนนี้รียหาคววามรู้ใส่ตวอีกว่านะคะ อย่าฟุ้งซ่านยึดติดกับผู้ชายคนนีี้ ไม่มีประโยชน์เลยจริงๆที่จะเหนี่ยวรั้งไว้


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:16:03:49 น.  

 
ปล.อีกนิดว่า สิ่งที่คุณทำอยู่นี่มันทำให้ผู้ชายคนนี้ไม่เห็นคุณค่าของตัวคุณเลย เค้เห็นคุณเป็นของตายง่ายๆด้วยซ้ำ หากคุณไม่ทำตัวให้มีคุณค่ามากกว่านี้ หยิงทรนงในศักดิของคุณมากกว่านี้ ไม่มีใครเค้าทำร้ายคุณได้หรอกค่ะ แต่ที่เป็นอยู่นี่คือคุณทำร้ายตัวเองเห็นๆ นี่ถ้าเป็นพี่เป็นน้องเรานะ คงต้องจับมานั่งคุญกันยาวเลยล่ะ เพรากฎเหล็กของคู่เราคือรักเดียวใจเดียวค่ะ


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:16:07:47 น.  

 
ขอบคุณมากสำหรับทุกคอมเม้นที่เข้ามาอ่านบล๊อคของนางหล้านะคะ เรื่องที่ผ่านมายืนยันค่ะว่าทั้งหมดคือเรื่องจริง และมันก็ผ่านมาแล้ว และตอนนี้นางหล้าก็กำลังมีชีวิตที่สวยงามอย่างที่ฝัน
นางหล้าจะไม่ยอมทำตัวแบบนั้นอีกค่ะ จะรักตัวเองให้มาก
จะไม่ยอมให้ผู้ชายมาทิ้งอีกเด็ดขาด
ขอบคุณทุกคอมเม้นที่เป็นห่วงนางหล้านะคะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Ramaekers วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:16:44:49 น.  

 
พระรองหนุ่มด๊อยซ์ออกลายซะแหล่วนิ

เมื่อไหร่พระเอกหนุ่มดัชท์ตัวจริงจะออกโรงมาซะทีนะเนี่ย





โดย: Sao'Padlung วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:19:39:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ramaekers
Location :
Maastricht Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนึ่งสมอง สองมือ ต้องไขว่คว้า
เมื่อมีปัญหา ขึ้นมา ต้องแก้ไข
เหนื่อยและท้อ ขอพักหน่อย ไม่เป็นไร
ให้มีแรง ลุกขึ้นใหม่ ได้อีกครา

คนเราก็เป็น แบบนี้ กันทั้งนั้น
มีสุขสันต์ โศกเศร้า เท่ากันแหละหนา
ความสำเร็จ แต่ละครั้ง กว่าจะได้มา
ต้องแลกด้วย เหงื่อและน้ำตา แทบทุกคน

ขอเป็นอีก หนึ่งแรงใจ ให้คนสู้
ให้เธอรู้ ว่าเธอ ยังมีหวัง
ขอส่งแรงใจ ให้เธอ มีแรงพลัง
ไปยังฝั่งฝัน ที่เธอวาดหวัง และตั้งใจ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...




สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ลอกเลียน หรือนำส่วนใดส่วนหนื่ง ,รูปภาพ ในบล๊อคแห่งนี้ ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่ และเพื่ออ้างอิง โดยไม่ได้รับอณุญาติ มิฉะนั้นแล้ว จะถูกดำเนินคดี ตามที่ กฏหมายบันญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add Ramaekers's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.