ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

กรี๊ดด......ดด.....เจอข่าวลือ(อีกแล้วหนอ)

แหม่ !!! เราชักจะดังใหญ่ล่ะ
ก้อแค่หน้าตาดี
ก้อแค่เก่ง
ก้แค่เป็นคนน่ารัก
แค่เนียะ............
อนุญาตให้อ๊วกได้ 1 ที แฮะๆๆ
สรุปเรื่องของเรื่อง...มีข่าวลือว่า
......เราจะลาออกจากโรงพยาบาล......
ดังมากๆ......เดินไปไหนมีแต่คนทัก....
สมควรจะดีใจหรือเสียใจไม่รู้
เอ๊....หรือเค้าจะดีใจหว๊า เอิ๊กๆ
แหม่....ต้นตอมาจาก.....ฝ่ายบริหารนี้ล่ะ
เจิน ...เพื่อนเราเค้าจะลาออก...แล้วไปอยู่เอกชน
เราก้อหน่ะ ปากเบา แง๊วๆ จะตามเค้าไปเรื่อย
พูดๆ ไป เอาใบลาออกมาเผื่อใบนึงหน่ะ
เพื่อนก้อนะ เอามาให้ แล้วก้อไปดูฐานเงินเดือนให้
บริหารก้อนึกว่าเราจะออกด้วย
เอาไปพูดกัน........
ว่า เราเนียะ เขียนใบลาออกแล้วยื่นแล้วด้วย
พูดกันไปน๊านนนน..........
หู๊ยยย แค่วันเดียว รู้กันทั้งโรงพยาบาล
แหม๋......อย่างกะดารา เอิ๊กๆ
พอรู้ข่าวก้องงสิ....ตรูไปเขียนตอนไหนเนียะ
แรกๆ ก้อโกรธนิดนึง....มันไม่จริงนี้หว๊า
หลังๆ ก้อเฉยล่ะ สมัยเข้ามาทำงานแรกๆ
ยังโทนข่าวลือยิ่งกว่านี้ แรกๆ ที่คบกับหมอเจ
แฮะๆๆ....กลายเป็นว่าชินว่าง๊านเหอะ.....
ตอนนี้ clear ล่ะ....
นู๋ไม่ได้ลาออกพร้อมเจินหรอกค่า
แค่จะลาออกหลังเจินแค่ 2-3 เดือนเอง
ตามไปอยู่กะเจินน๊านล่ะ อิอิ
เมื่อก่อนเวลาเจอข่าวลือ ก้อจะฟูมฟายๆ
รับไม่ได้...ประหนึ่งเป็นเด็กไร้เดียงสา เอิ๊กๆ
ตอนนี้เริ่มโฉดล่ะ....ไม่สะทกสะท้าน แฮะๆ
เวลาสอนคนให้เข้มแข็งขึ้น
เวลาสอนคนให้แข็งแรงขึ้น
เวลาสอนคนให้มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น
แต่เวลาไม่ได้สอนคนให้ก้าวร้าวขึ้น
เพื่อนพยาบาลบางคน แรกๆที่มาก้อน่ารัก
เดี๋ยวนี้ นิสัยเปลี่ยนเพราะคิดว่าตัวเองดี เก่งแล้ว
ตอนนี้...เราแข็งแรงขึ้นจากเวลา.....
......แข็งแรงขึ้นจากใจของคนบางคน....
....แข็งแรงขึ้นจากประสบการณ์.....
ขอบคุณจริงๆ.........
ไม่งั้น เราคงไม่แข็งแรงขนาดนี้ อิอิ......
เอ๊....แล้วจะบ่นอะไรเนียะ......ไม่เกี่ยวนี้หว๊า




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2549
2 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2549 22:06:24 น.
Counter : 453 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ ว่าแต่จขบ.ทำงานไรคะเนี่ย

 

โดย: A Little Catz 28 ตุลาคม 2549 22:03:51 น.  

 

ข่าวลือก้องี้แหละ ไปไว ใจเย็นนะจ๊ะ

 

โดย: i_nookae 28 ตุลาคม 2549 22:45:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.