Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

ฉันจะไม่โกรธเธอแล้ว

วันนี้วันที่ 9 ฉันยินดีปรีดากับในหลวงของเราที่ทรงครองราชครบ 60 ปี เห็นภาพประชาชนแล้วปลื้มใจจริง ๆ ค่ะ น้ำตาซึมเลย มีอีกอารมณ์โผล่เข้ามาอีก ตอนนี้เปิ้ล นอนเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาล พ่อไม่มีแรงจากเดิมเคยเดินได้ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยจะไหว อ่อนแอลงไปเยอะเลย นอนไปนอนมาก็มองไปทางพ่อที่หลับเพราะฤทธิ์ยานอนหลับ ที่หมอให้ทานพอดี เธอโทรมาหา ถามเรื่องพ่อก็เล่าให้ฟังไป คุยไปคุยมาถามไปถามมา เอ๊ะร้องไห้ทำไม เคยนะมีคนบอกให้ทำใจไว้บ้าง แต่เปิ้ลก็ได้แค่ฟัง ไม่อยากคิดอะไรที่ยังมาไม่ถึงแต่นึกทีไรร้องไห้ทุกที ฉันก็รักพ่อแม่ฉัน เธอก็รักพ่อแม่เธอ ตอนนี้พ่อฉันแม่ฉันต้องการอะไรให้ฉันทำไรฉันจะทำทุกอย่างฉันอยากทำให้พ่อแม่ฉันพอใจ อย่างเวลานี้ที่ฉันเคยบอกเธอวันใดวันหนึ่งถ้าไม่มีพ่อฉัน ฉันจะเป็นอย่างไร ฉันเข้าใจดีแล้วทำไมเธอถึงรักแม่ของเธอ เชื่อแม่ของเธอ ฉันไม่โกรธเธอแล้วกับเรื่องที่ผ่านมา ฉันจะไม่โทษเธอเลยที่ทำให้ฉันต้องเสียใจ คนเราทำดีก็ต้องทำให้เค้าเห็น ฉันเข้าใจเธอแล้ว ฉันว่าเธอต้องเข้าใจความรู้สึกฉันดีว่าตอนนี้ฉันต้องการอะไร บางทีฉันโทรไปหาไม่ได้อะไรมากมายขอแค่เข้าใจฉันในวันที่ฉันอ่อนแอ ไม่ต้องมีมือมาโอบกอดหรอก แค่ฟังฉันก็พอ ไม่ต้องเจอกันฉันก็รับได้แล้วกับเรื่องของเราที่ผ่านมา มันหลายปีแล้วฉันตายด้านไปนานแล้ว ทำไมฉันจากที่เข้มแข็งแต่ทำไมฉันถึงอ่อนแอมากมาย จากเป็นคนไม่ค่อยเสียน้ำตาไรง่าย ๆ แต่บางทีนอนอยู่น้ำตายังไหลออกมาเอง ฉันบอกตรง ๆ เลยนะฉันเหนื่อย แต่ฉันไม่กล้าพูดกลัวพ่อไม่สบายใจ ฉันนอนร้องไห้ แต่ฉันก็แอบร้อง พ่อเคยสอนให้อดทน เกิดเป็นคน ฉันจะจำคำนี้ไว้ บางทีที่ฉันโทรไปฉันแค่อยากจะคุยกับใครสักคนที่เคยเข้าใจฉัน ฉันไม่ต้องการไรมากมาย ถึงตอนนี้จะไม่เข้าใจกันเหมือนวันเก่า ๆ ฉันไม่โกรธเธอแล้ว เธอเองยังรักครอบครัวของเธอ ฉันก็ต้องรักครอบครัวของฉัน ฉันเข้าใจ วันนี้ฉันโทรบอกแม่ แม่ก็ร้องไห้ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีเข้าไปใหญ่ แต่ฉันไม่พูดไร เงียบแล้วก็วางสายไป ฉันต้องขอโทษเธอด้วยซ้ำที่บางทีฉันอาจโทรไประบายกับเธอ เพราะฉันรู้ดีว่าเธอจะเป็นผู้ฟังที่ดีให้ฉันได้ ถึงตอนนี้เธอจะไม่เข้าใจฉันเหมือนวันเก่า ๆ ก็ตาม เผื่อสักวันนึงฉันอาจจะมีใครที่รับฟังฉันได้เหมือนกับเธอ ขอบคุณจริง ๆ สำหรับสิ่งดีดีที่เคยมีให้กับฉันตลอดเวลา / opleee

Image Hosted at ImageHosting.us






 

Create Date : 10 มิถุนายน 2549
14 comments
Last Update : 27 สิงหาคม 2549 23:26:21 น.
Counter : 795 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ลิปดา - พิลิปดา (ไม่ได้ล็อกอิน) (ลิปดา-พิลิปดา ) 10 มิถุนายน 2549 0:31:50 น.  

 

เธอบรรยายความรู้สึกของเธอได้อย่างชัดเจน และเธอทำหน้าที่ของเธอได้ดีแล้ว ซึ่งพ่อของเธอคงปลื้มใจในตัวเธอมาก โดยเราขอให้เธอทำหน้าที่บุตรที่ดีต่อพ่อแม่ของเธอต่อไป และเราจะเป็นกำลังใจในการทำความดีของอีกคนหนึ่ง .........................

 

โดย: Thee_time IP: 61.19.55.143 10 มิถุนายน 2549 20:25:44 น.  

 




สวัสดีวันเสาร์ค่ะ หยุดยาวๆ แบบนี้พักผ่อนให้สบายใจนะจ้ะ

 

โดย: Malee30 10 มิถุนายน 2549 21:35:14 น.  

 



ขอบคุณค่ะ

 

โดย: opleee 10 มิถุนายน 2549 22:04:29 น.  

 

เราไม่มีพ่อแล้วตอนนี้ ฮืม ๆ

เป็นกำลังให้นะจ๊ะ

 

โดย: chal2t 11 มิถุนายน 2549 0:07:10 น.  

 

สู้ๆนะคะ รักคนอื่นอย่าลืมรักตัวเองด้วยนะ

 

โดย: ChiToSe 11 มิถุนายน 2549 11:49:35 น.  

 

ยังไงพ่อแม่เรา ก็เป็นที่หนึ่งเสมอใช่มั้ยคะ

 

โดย: kurapik 11 มิถุนายน 2549 15:01:08 น.  

 

เป็นกำลังใจ ให้เข้าใจกันและกันนะคะ
แล้วก้อ เข้าใจ หัวใจของคุณเองด้วย

 

โดย: vodca 11 มิถุนายน 2549 16:21:13 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: Kissy Kiss IP: 202.28.9.80 13 มิถุนายน 2549 9:07:01 น.  

 


เข้มแข็งเข้าไว้นะ
เวลาแบบนี้ "กำลังใจ" จากคนรอบข้างสำคัญที่สุด
ร้องไห้ได้ ถ้าอยากจะร้อง มันไม่ได้หมายความว่า
เราอ่อนแอ อย่างน้อยก็ทำให้รู้สึกว่าอะไร ๆ หนัก ๆ
ที่แบกเอาไว้มันเบาลงไปบ้าง

เป็นกำลังใจให้อีกแรงนะจ๊ะ

 

โดย: Purple Wind (Purple Wind ) 14 มิถุนายน 2549 9:17:12 น.  

 

มาเยี่ยมเยียนและเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ป.ล. ภาพคุณเปิ้ลน่ารักจัง

 

โดย: สีน้ำฟ้า 18 มิถุนายน 2549 7:29:11 น.  

 





สวัสดีตอน สามทุ่ม ของ กรุงเทพ นะจ้า


การไม่พูดไม่ใช่จะไม่..ห่วงใย
การไม่ทักไม่ใช่ไม่..ห่วงหา
การไม่มองไม่ใช่จะ..หมางเมิน
การมาหานี่แหละคือ..ความคิดถึงมีให้เธอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



ขอขอบคุณมากนะจ้าที่แวะมาเล่นด้วยพร้อมทั้งยังอวยพรวันเกิดให้กับจอมแก่น

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 18 มิถุนายน 2549 21:47:08 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
ตอนนี้ดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ

ขอให้คุณพ่อแข็งแรงและดีขึ้นนะคะ รวมทั้งคุณเปิ้ลด้วยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ

 

โดย: Michiyo 19 มิถุนายน 2549 13:19:29 น.  

 

ผมรักแม่มาก

 

โดย: นิรันดร์ IP: 125.26.75.113 19 กุมภาพันธ์ 2551 8:46:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


opleee
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง




Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

Friends' blogs
[Add opleee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.