พักร้อนที่เกาะกูด

ออกเดินทางตอน 24.00 ไปถึง จ.ตราด ตอน ตี 3 ครึ่ง คนขับซิ่งจังเลย ไปถึงเร็ว รอคนของทางรีสอร์ทมารับ ตอน 6 โมง เลยไปเดินเล่นที่ตลาดก่อนแล้วก็กลับมานั่งรออีก ง่วงนอนก็ง่วงนอน มาครั้งนี้ รอกับ รอ แล้วก็รอ ขึ้นเรือที่จะไปเกาะกูด 8 โมงเช้า เซ้งเลย ไอ้เราก็รอไรนาน ๆ ก็เบื่ออีก ไปถึงที่เกาะ 10โมงกว่า ๆ

แล้วก็มาถึงห้องพักค่ะ จองไว้ 3 วัน 2 คืน เอาของเก็บที่ห้องก่อน นะค่ะ

แล้วเดี๋ยวลงไปถ่ายวิว สวย ๆ

เตียงนี้ได้บรรยากาศจริงๆ เลย

รูปนี้ไปเที่ยวน้ำตก คลองเจ้า เดินป่าประมาณ 20 นาที เหนื่อยจังเลย อยากเห็นว่าสวยแค่ไหน แต่น้ำตกนี้เค้าว่ากันว่า ร.6 ได้เคยมาที่นี่แล้วชอบมาก ๆ เลยเขียนไว้ตรงหินซึ่งเป็นชื่อย่อค่ะ เปิ้ลไม่ได้ไปถ่ายตรงนั้นคนเยอะ เลยถ่ายแต่น้ำตก

กลับมาก็เล่นน้ำหน้าหาด ซึ่งหน้าหาด อีกฟากนึงเป็นคลองเจ้า อีกฟากนึงเป็นทะเล แปลกค่ะ แต่มีจริง น้ำมาบรรจบตรงนั้นกันได้ อีกวันไปดำน้ำค่ะ

ชอบมากเลยค่ะ ปลา เราว่ายน้ำไปดูปลามันมาเล่นใกล้ ๆ เราเลยค่ะ ตรงเนี่ยแหละทำให้ติดใจอยากดำน้ำอีก

เลยอยากไปเรียนดำน้ำเลยค่ะ แค่ดำน้ำบนผิวน้ำยังสวยขนาดนี้ แล้วถ้าดำลงไปลึก ๆ จะขนาดไหน เลยอยากเรียนเลย แค่นี้ยังติดใจเลยไม่อยากขึ้นมาเลยค่ะ ว่ายน้ำเหนื่อยมาก ๆ ไม่ได้ว่ายมานานแล้ว วันนี้เลยทั้งเหนื่อยทั้งสนุก โดนหินบาดแต่ก็ไม่เจ็บค่ะ ทนได้ค่ะ ไกลหัวใจ ครั้งหน้าจะไปใต้ซะหน่อย เคยไปตอนเด็ก ๆ กะแม่ แต่จำไม่ได้แล้ว
ทริปหน้าไว้ค่อยว่ากันใหม่ค่ะ

hosting by pHosted.com

Last Update : 12 ตุลาคม 2549 16:36:26 น.
Counter : 2044 Pageviews.

สวยดีค่ะถ่ายรูปมาเยอะ ๆน่าจะดี

โดย: nursenurse IP: 203.156.147.204 3 พฤษภาคม 2549 1:22:30 น.

โดย: opleee 6 พฤษภาคม 2549 15:28:55 น.

ตามมาจากกระทู้ห้อง BP ค่ะ หนึ่งอยู่ฮ่องกงอยากไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมค่ะ

รบกวนถามว่าอยู่ที่ไหนเหรอคะ หนึ่งจะไปขอพรท่านบ้าง

โดย: หนึ่งนางนี้ (หนึ่งนางนี้ ) 7 พฤษภาคม 2549 15:23:06 น.

สวยเน้อ... เกาะกูด เคยไปมาแว้ววววว

โดย: Niobean 14 พฤษภาคม 2549 22:18:08 น.

โดย: เ อ า ด อ ก ไ ม้ ม า ฝ า ก ค่ ะ (Niobean ) 14 พฤษภาคม 2549 22:20:41 น.

สวยมากๆเลยนะคะ อยากไปเหมือนกันค่ะ

โดย: ให้ความรักจูบซับน้ำตา 15 พฤษภาคม 2549 10:49:17 น.

อยากไปเที่ยวทะเลที่สุดเลยค่ะ

เราเนี่ย แต่อย่าว่าแต่ดำน้ำเลย
ว่ายน้ำยังว่ายไม่เป็นเลยอะ
เสียเปรียบจิงๆ ไปเที่ยวทะเลทีไร
เกยตื้นอยู่ได้แค่ชายหาด

แต่ว่าก็ไม่กล้าไปหัดอะ
อายเด็กน้อยเค้าน่ะ

ปล.งี๊แหละ เติบโตมากะภูเขา

โดย: ++SpY++ (++SpY++ ) 19 พฤษภาคม 2549 22:46:57 น.

อยากไปบ้างจัง ขอบคุณสำหรับข้อมูลและรูปสวยๆนะคะ

โดย: white sand IP: 58.9.113.17 10 กรกฎาคม 2549 14:38:54 น.

ว้าว...สวยจังเลยค่ะ....อยากไปมั่งจัง

โดย: ปลายฟากฟ้า 7 มกราคม 2550 4:37:09 น.

เห็นรูปปลาแล้วอยากไปดำน้ำจัง

โดย: มาอี่ IP: 203.144.130.176 9 มกราคม 2550 10:44:21 น.

opleee
ชุมพร Thailand

ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง

Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

[Add opleee's blog to your web]