ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
35 weeks 7d.....ระเบิดเวลา.....
อีกไม่ถึงสิบวันแม่จะเห็นหน้าหนูแล้วนะครับ ตื่นเต้นจัง&กลัวจัง
แต่ถ้าเทียบความตื่นเต้นกับกลัว แม่คงตื่นเต้นมากกว่า ^__^ อิอิ
ความรู้สึกสับสนยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด มันดีใจ พร้อมๆกับใจหาย โอจะเป็นแม่คนแล้ววว
ต่อไปโอจะไม่ใช่สาวๆ ที่อยากทำอะไรอิสระเสรี แต่โอจะต้องรับผิดชอบชีวิตๆหนึ่งซึ่งจะถูกเราหล่อหลอม เลี้ยงดู เติบโต

ลูก ไม่เหมือนลูกหมาที่เราเลี้ยง อยากเล่นเราก็เล่น เราต้องเอาใจใส่เค้าทุกๆรายละเอียด กดดันนะเนี่ย
ไหนจะรื่องกิจการส่วนตัวที่บ้านสามีกำลังจะให้ทำ ยอมรับเลยลูกว่าแม่ก็ว้าวุ่นไม่น้อย
หนทางข้างหน้าท้าทายมาก แม่อยากให้เรื่องหนูผ่านไปก่อน คลอดแล้วมีเวลาปรับตัวกับหนูสักพัก แล้วค่อยเริ่มเรื่องธุรกิจ
เพราะลมหายใจเข้าออกแม่ตอนนี้มีแต่หนู...คิดถึงหนูตลอด จนบางทีกลัวพ่อหนูเบื่อแม่ที่เอาแต่คุยเรื่องของหนู ก็มันเห่อนี่นา

ช่วงนี้แม่เหนื่อยง่าย นอนเยอะ เพลียอะไรไม่รู้ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ลูกคงดึงเลือดแม่ไปขุนตัวเองอยู่ แม่รู้สึกเลือดตัวเองน้อยๆยังไงไม่รู้ เวลาขึ้นบันไดจะชาๆ หวิวๆ
ไม่พอ เมื่อวานกินข้าวอยู่เลือดกำเดาก็ไหลซะงั้น ไม่เป็นมานานแล้วนะเนี่ย
และที่เด็ดกว่านั้น แม่เคี้ยวหมูอยู่ดีดี แกร็บบบ เหล็กดัดฟันหลุด โอ้แม่เจ้า เลือดกำเดาก็ยังไม่หยุด ตรูจะไปหาหมออะไรก่อนดี โชคดีส่งท้ายสิ้นปีจริงๆ
วันนี้ดูตารางนัดก็เกือบลืมว่าหมอนัดตรวจ NST ครั้งสุดท้ายนี่นา โอ้ววขี้เกียจจังลูก -**-
ว่าแล้วก็ขอนอนเอาแรงต่อแป๊บหนึ่งนะครับ
รักน้อง force



Create Date : 28 ธันวาคม 2554
Last Update : 28 ธันวาคม 2554 11:38:15 น.
Counter : 2755 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน