ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
35 weeks 2d ภาระกิจต้องจัดการก่อนคลอดหมีน้อย
เหลืออีกสองอาทิตย์เองลูก เราจะได้เจอหน้ากันแล้ว ไวเนอะ เริ่มปอดแหก
สองอาทิตย์นี้แม่ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมแล้วล่ะครับ

ธุระส่วนตัว-ล้างสีเล็บ แว๊กซ์ขน ซื้อเสื้อให้นม กางเกงเล ไปหามอ เก็บกระเป๋าไปอยู่เดือนบ้านอี้

เตรียมของให้หนู- แม่ว่าพร้อมแล้วแหละ เหลือเตียงลูก น่าจะได้ไม่เกินอาทิตย์หน้านะครับ



บรรดาลูกหน้าบาน-ชิสุทั้งสี่ตัวที่พ่อกับแม่เลี้ยงไว้บนบ้านต้องย้ายที่อยู่ ลูกมีพี่สาวพี่ชายชื่อ กะทิ ตัวผู้/ตัวนี้อารมณ์ไม่แน่นอน อย่าไปยุ่งกับกะทิตอนนอนเชียวมันจะกัดหนู
หนูต้องเป็นนายมันนะ ไม่งั้นจะโดนมันกดขี่เหมือนพ่อหนู ฮ่าๆ
ส่วนเจ้าไนซ์ ตัวเมีย/เป็นเมียพี่กะทิ ใจดี ร้องๅอู๊ดๆทั้งวัน, น้ำพริก ตัวผู้/ลูกของไนซ์กับกะทิ ใจดี แต่ตัวโต เล่นแรง, ไอทัช ตัวผู้/ ตัวนี้ขี้เล่น ชอบจูบ ตัวยุ่งเลยล่ะ
พี่ๆหนูแต่ละตัวนิสัยต่างกัน เวลาเล่นกับเค้่าหนูต้องอ่อนโยนนะครับ พี่ๆเค้าก็จะรักหนู
แม่จะให้พี่เค้าย้ายไปอยู่ชั้นสอง ทำที่วิ่งเล่นให้ แรกๆแม่กลัวพี่กะทิตรอมใจจัง กะทินอนกับพ่อแม่ตั้งแต่แม่ยังไม่มีหนู เค้าติดคุณพ่อหนูมาก สงสารเหมือนกัน
แต่แม่กลัวหนูเป็นภูมิแพ้ก็เลยต้องแยกหมาแยกคนไว้ก่อน รอหนูโตแล้วค่อยอยู่ด้วยกันเนอะ

เตรียมใจ- เอิ่มมม อันนี้ทำยากหน่อย ช่วงนี้งดดูคริปคลอดลูก รู้มากเดี๋ยวกลัว เวลาที่แม่ต้องเจ็บอย่างตอนฉีดยา แทงน้ำเกลือ เจาะเลือด
แม่จะท่องไว้ในใจว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป...ใช่มั้ยลูก โอมมม ผ่าคลอดนี่ต้องท่องสักกี่รอบเนี่ย กลัวจัง คุณพ่อหนูจะตื่นเต้นเหมือนแม่มั้ยน๊า



Create Date : 23 ธันวาคม 2554
Last Update : 23 ธันวาคม 2554 9:32:32 น.
Counter : 2821 Pageviews.

3 comments
  
สู้ๆค่ะ ทุกๆขั้นตอนมันไม่เจ็บไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ นอนกับแฟนครั้งแรกน่ากลัวกว่าอีกจ้า อีกแปปก็ได้เจอหน้าลูกได้กอดลูกแล้ว ไว้มาอัพให้ดูด้วยนะคะ
โดย: sj_berry วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:12:01:04 น.
  
เข้ามาอ่านแล้วรู้สึกจะโดนใจทุกข้อความ อิอิ ทั้งต้องจัดการแยกคุณหมาที่รักออกไปอยู่อีกที่ งดดูคลิปคลอดลูก สภาวะปอดแหก และเตรียมสวยก่อนจะโดนคุณลูกก่อกวนจนหมดสวย
ถ้าคลอดแล้วเอารูปมาลงด้วยนะคะ ไม่รู้ใครจะคลอดก่อนใครอิอิ
โดย: berrynooknik วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:14:25:08 น.
  
sj_berry แล้วมันก็จะผ่านไปเนอะค่ะ ฮ่าๆ แค่กลัวเลือดมากๆ เห็นแล้ว...จะเป็นลม

berrynooknik ขอบคุณค่าที่ติดตามอ่าน ช่วงนี้ว่างจัดเลยมีเวลาสติแตก ฮ่าๆ เดี๋ยวลูกคลอดมาแล้วจะมาอวดอาตี๋ให้ดูนะค่ะ
โดย: opank (Oohopank13 ) วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:21:32:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน