ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
แต่ละวันกับการอุ้มท้องหมีน้อยของแม่ 33weeks วิกฤติ
33 weeks

ลูกจ๋าหนูรู้มั้ยว่าหนูเป็นคนเดียวในโลกที่ทำให้แม่อยู่นิ่งๆได้

แม่ยอมนอนนิ่งๆถึงแม้จะไม่ง่วงและเบื่อมากมายกับการอยู่คนเดียวในห้องสี่เหลี่ยม

ที่เหมือนจะมีทุกอย่างพร้อมสรรพไปหมด ขาดอย่างเดียวคืออิสรภาพ

ซึ่งวินาทีนี้แม่ยอมแลกกับการที่มันจะทำให้ลูกแม่เกิดมาเป็นเด็กที่สุขภาพดีสมบูรณ์ ^__^



ลูกรัก พ่อหนูก็ห่วงหนูไม่น้อย คอยดูแลแม่ตลอด

พ่อหนูอยากให้หนูตัวโตๆ แล้วบอกแม่ว่าจะเศร้าแค่ไหนถ้าลูกออกมาแล้วต้องอยู่ตู้อบ อยากกอด อยากอุ้มหนูแต่อุ้มไม่ได้

เล่นเอาแม่อยากร้องให้...รู้สึกผิดมากมาย



สองอาทิตย์นี้แม่จะขุนหนูให้อ้วนเลยแม่ทำตารางชีวิตแม่เพื่อหนูด้วยนะ

8.00 am กินข้าวเช้า +ไข่ดาว 2ฟอง ไข่ต้ม1(กินแต่ไข่ขาว) ยาบำรุง, นอน

11.00 am นมแอนมัม1แก้วใหญ่ๆ/เป็นอะไรที่น่าขนลุกที่สุดสำหรับคนไม่ชอบกินนมอย่างแม่

12.00 ข้าวเที่ยงส่งตรงถึงเตียง+ไข่ต้ม 1 ฟอง+ น้ำผลไม้ 1 แก้ว

3.00 pm นมแอนมัม 1 แก้ว/จะอ้วกพุ่งมั้ยเนี่ย

6.00 pm ข้าวเย็น+ผลไม้+ยาบำรุง. 2-3.00am นม1กล่อง สุดโค่ยไปเลยคุณลูก

สู้เค้านะเจ้าหนู Force



—---------—----------------------/--------------------



33 weeks 1d





เมื่อคืนตอนตีสามกว่า กำลังเคลิ้มหลับ ได้ยินเสียงพ่อหมีลอยมา "หนูโอหิวมั้ยยยย"

โอก็นึกว่าฝัน งุงิงุงิจะนอนต่อ "หนูโอตื่นมากินนมเร็วววว" ง่วงอ่า ไม่หิวด้วย แต่ก็ยอมตื่นมากินนม

พอได้กินแล้วเหมือนปลุกพยาธิ หิวววกว่าเดิม ไอ้คนปลุกชิงหลับ กรนคร๊อกๆไปแล้ว

โอเลยนอนตาแป๋วจ้องหน้าหมียศไปเพลินๆ เสียงกรนที่คุ้ยเคย มืออุ่นๆ เวลาพี่ยศหลับเหมือนรูปลูกที่ซาวน์ 4d แป๊ะ



อีกสองอาทิตย์ ตั้งเป้าว่าลูกต้องนน.ขึ้น 400g. Up 

จะได้กลับไปทำงาน มีงานทำหนังสือค้างไว้ จะเอาที่นอนปิกนิคไปนอนกลางวันด้วยขุนลูกให้อ้วน







เออเมื่อวานลองกินนมแอนมัมแบบเย็นดูพอกินลูกหมีดิ้นใหญ่เลย สงสัยจะหนาว

ไม่พอปวดท้องแบบบิดไปทั้งท้อง นั่งกำเก้าอี้แน่น ท้องแข็ง ถ้าเจ็บนานกว่านี้จะเรียกพี่เสี่ยไปส่งโรงบาลเระ แต่สักห้านาทีก็หาย อิอ้วนนั่นหารู้ตัวไม่

มาตอนเช้านี้ก็เป็นอีก หลังกินข้าวได้พักหนึ่ง ปวดมาอีกเระ ก็เดินไปนั่งกะพี่ยศหน้่าบ้านแป๊บๆ แล้วตะกายขึ้นห้อง คิดว่ามานอนพักจะดีขึ้นก็ปวดอีกเกือบสิบนาที

สงสัยจะกินเยอะไป ฮี่ๆ 



สายๆแม่โทรมาถามอาการและบ่นตามปรกติ

แม่ถามว่าจะให้ไปรอตอนเข้าห้องคลอดมั้ย โอบอกไม่ คลอดแล้วค่อยแห่กันมา โอว่าโอต้องตื่นเต้น กลัวแน่ๆก่อนเข้าห้องคลอด

แล้วแม่โอเค้าไฮเปอร์ไง เด่วพาลเอาโอความดันขึ้นก่อนคลอด โออยากคลอดอย่างสงบๆ ขอพี่ยศคนเดียวพอ ไม่เอากองเชียร์ นี่ไม่ใช่งานกีฬาสี 

ไม่รู้ว่าจะโหดไปสำหรับแม่กับพ่อรึเปล่า เค้าก็คงตื่นเต้นอยากเห็นหน้าหลาน

ลูก force มีแต่คนเค้ารักและรอคอยเจอหน้าหนูนะลูก เด็กน้อย



----------------------------------------------------------------------------------



33weeks 2d ชีวิตคุณนายโอ



เข้าวันที่สามของการอยู่นิ่งๆ ตื่นมาทำธุระปรกติ แต่งตัว แล้วก็หยิบแหวนแต่งงานขึ้นมาสวม ใส่สร้อยเพชรที่พี่ยศให้ นาฬิกา ตุ้มหู ประดับประดาตัวเอง 

มองตัวเองในกระจก แล้วถามว่า แกจะแต่งตัวไปไหนค่ะคุณโอ อยู่แต่ในห้อง

ก็ได้แต่ตอบตัวเองว่า สุขใจ อยากทำอะไรก็ทำ อย่างน้อยก็ไม่ทำตัวโทรมล่ะกัน ฮี่ๆ



กินข้าวเช้าแบบผะอืดผะอม ไม่หิวเลยสักนิด จากนั้นก็แพคของ นม หนังสือ iPad เตรียมเปลี่ยนห้องนอน

ตอนเช้าๆแม่บ้านจะทำความสะอาดห้องให้ ต้องหนีไปนอนอีกห้องหนึ่ง สักสิบเอ็ดโมงค่อยย้ายมานอนใหม่ วนเวียนอย่างงี้

คิดซะว่าดีกว่าต้องไปนอนโรงบาล ไม่อยากนอน เพราะต้องห่างกับพี่ยศแน่ๆ ไม่เอา เค้าติดสามี



อาทิตย์หน้าถ้าทุกอย่างดีขึ้นโอจะเริ่มขนเสื้อผ้าลูกออกมาซักแล้วค่า ต้องใช้น้ำยาซักผ้าเด็ก

อยากทำเอง ไม่อยากให้แม่บ้านทำให้ มันเป็นความภูมิใจเล็กๆน้อยๆของแม่หมี

แต่ถ้ายังไม่ผ่านช่วงวิกฤติ ก็คงต้องให้เค้าทำให้ เซ็งแย่เลย



ลูกหมีจ๋า ลูกเป็นยังไงบ้างครับ หนูอิ่มมั้ย อาหารที่แม่กินให้หนูมีประโยชน์ทั้งนั้นเลยนะ

แม่ยอมเจ็บซี่โครงนอนตะแคงซ้ายให้หนูได้หลับสนิททั้งคืน หนูหลับอิ่มมั้ย

ตอนหนูดิ้นสองขาถีบซี่โครงแม่ แสดงว่าหนูแข็งแรงมากๆใช่มั้ยครับ

รกของหนูสบายดีใช่มั้ย ส่งเลือดให้หนูพอรึเปล่า แม่นอนนิ่งๆเลือดจะได้ไปเลี้ยงตัวหนูเยอะๆ คนเก่งของแม่ รักหนูนะครับ









Free TextEditor



Create Date : 09 ธันวาคม 2554
Last Update : 9 ธันวาคม 2554 19:59:23 น.
Counter : 2614 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน