ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
34 weeks 7d สิ่งที่พ่อแม่อยากให้หนู
เห่อค่ะ เห่อมาก ^__^ เมื่อวานสามีซื้อ iphone 4s ให้ อยากได้มานานเระ
ก็นอนเล่นไปเรื่อย คุยกับ Siri ถ่ายรูป chat แบบเหงาๆ
เปิดดูรูปลูกที่เราไปซาว์นแบบ 4d ตอนเค้าได้เจ็ดเดือน ซึ่งลูกกำลังนอนหลับ เอาคางหนุนแขนตัวเอง น่าร๊ากก
ริมฝีปากเหมือนพ่อ จมูกเหมือนพ่อ แต่ตานี่ไม่รู้จะเหมือนใคร ขอให้เหมือนพ่อเถอะ คุณแม่ตาชั้นเดียว ฮ่าๆ
ท่าทางลูกคงไปหนักที่พ่อซะหมด ดีแล้วครับหน้าเหมือนพ่อ พ่อจะได้รักหนูมากๆ

ส่วนแม่มันอยากให้ลูกได้ผิวแม่ แต่ความจริงเราก็ขาวทั้งคู่ ขาวมากด้วย ถ้าลูกออกมาดำ แม่มันซวย ฮ่าๆ
อยากให้นิ้วยาวๆ สวยๆเหมือนคุณแม่ ส่วนเรื่องกรรมพันธุ์หัวเหม่งจากคุณพ่ออ่ะ หนูไม่ต้องกลัวนะครับ แม่ชอบหัวเหม่งๆ
ความสูง...แม่คงไม่ต้องห่วง บ้านคุณพ่อหนูสูง 180 up กันทุกคน
ความหล่อ....แม่เฉยๆนะ พ่อหนูไม่ได้หล่อ แต่เป็นคนน่ารัก ไปวัดหมาไม่เห่าแม่ก็โอเคเระ ไอ้หล่อๆแบบหนุ่มเกาหลี k pop แบบนั้นแม่ไม่ชอบ
สมอง.....ขอให้ได้จากพ่อหนูนะ พ่อหนูเรียนเก่ง ได้เกรียตินิยมเหรียญทองเชียว ส่วนแม่เรียนๆเล่นๆ แต่ก็เป็นนักเรียนทุนเหมือนกัน
นิสัย...... เอาความขยันเหมือนพ่อ อารมณ์ดีเหมือนแม่นะครับ เออ ไอ้ขวางโลกของพ่อหนูเนี่ยไม่ต้องเอามามากก็ได้นะ เหอๆ

เฮ้ออออ ลูกเราจะเป็นเด็กยังไงน๊า โออยากเลี้ยงลูกให้ติดดิน มีความมานะ ไม่เป็นคุณหนู ทำอะไรด้วยตัวเองเป็น
เป็นเด็กดี ไม่เอาแต่ใจตัวเอง/ได้มั้ยเนี่ย แม่มันยังเป็นเลย
ครอบครัวเราค่อนข้างพร้อม สิ่งที่แม่กลัวคือลูกจะโดนตามใจจนเสียเด็ก ส่วนเรื่องอนาคตหนูอยากเป็นอะไรแม่จะตามใจหนู
หนูอยากสืบทอดกิจการที่บ้าน ก็ดี หรืออยากเป็นนักวิชาการเหมือนแม่ เป็นหมอเหมือนอาบาส เป็นนักธุรกิจ อะไรก็ได้ยังไงหนูก็คือลูกแม่นะครับ

รักน้อง Force



Create Date : 21 ธันวาคม 2554
Last Update : 21 ธันวาคม 2554 9:30:43 น.
Counter : 2656 Pageviews.

2 comments
  
ลุ้นๆค่ะ เดี๋ยวก็ได้เจอน้องแล้ว
โดย: sj_berry วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:10:16:20 น.
  
sj_berry ขอบคุณค่า นั่งนับวันนับคืนรอเลยค่า
โดย: opank (Oohopank13 ) วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:20:15:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน