กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
25 กันยายน 2554
All Blog
ลูกหมี 22 weeks 4 days

22 weeks 4 days แล้วนะหมีน้อย Smiley



อาทิตย์นี้ลูกหมีเริ่มดิ้นแรงขึ้นๆ สเต็บการดิ้นของหนูจะแบบว่า ยืดเส้นยืดสาย ไม่งั้นก็ถีบขาคู่ เล่นเอาแม่สะดุ้ง


เมื่อไหร่น๊า หนูจะดิ้นให้คุณพ่อได้จับสักที ดิ้นๆอยู่ พอแม่บอกให้พอลองจับพุง หนูก็แกล้งแม่ แอบเงียบไปซะงั้น


ถ้าพ่อได้จับหนูตอนหนูดิ้นๆ พ่อต้องตื่นเต้นเหมือนแม่แน่ๆลูก




ตรวจท้องเดือนก่อน หมอบอกว่าหนูตัวเล็กกว่าอายุครรภ์ Smiley  แม่ก็แอบนอยด์


หมอให้พักผ่อนเยอะๆ ซึ่งขัดกับนิสัยแม่ที่ชอบทำนู้นทำนี่ไม่นิ่ง


พ่อหนูเลยกักบริเวณแม่....ห้ามแรด ...ห้ามช๊อปปิ้ง...แม่ก็ทนน้ำลายยืด นอนนิ่งๆอยู่บ้าน


มาตะบะแตกก็อาทิตย์นี้ คันนอ ฮ่าๆ ขอไปช๊อปปิ้งสักแป๊บก็ยังดี


ได้ของติดมือมานิดหน่อย แบบว่ามันจำเป็นลูก



 ฮี่ๆ ครีมล้างหน้าหมด แต่ดันสอยอย่างอื่นมาด้วย เอาเนอะ นานๆที


ส่วนน้ำหอมเนี่ย จะหมดจริงๆ ที่เหลือก็มีแต่กลิ่นที่หนูไม่ค่อยชอบ แม่เลยไปสอย DKNY สีชมพูให้หนู/ เกี่ยวมั้ยเนี่ย





ได้ออกบ้านช๊อปปิ้งลั่นล้าแล้วก็สบายใจ


เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้แม่เลื่อนนัดคุณหมอตรวจดูว่าหนูสบายดี ตัวโตขึ้นมั้ย 


คุณหมอบอกว่าทุกอย่างปรกติดี หนูตัวโตสมวัยแล้ว  Smiley เย้ๆ ดีใจ 


แต่มีเรื่องน่าห่วงคือ น้ำหนักแม่ขึ้นเร็วมาก.../แน่ละซิ ไม่ได้ออกกำลังช๊อปฯเลยนี่นา อยู่แต่บ้าน กินแล้วก็นอน


นน. ขึ้นมาสามโลกว่าภายในสามอาทิตย์ กรี๊ดดดดSmiley


หมอบอกว่าจะเป็นการทำร้ายลูกนะครับ ถ้านน. ขึ้นพรวดแบบนี้


เอาละซิ แหม๋ ตอนสี่เดือนก่อนบ่นว่าแม่ นน. น้อย พอขึ้นก็บ่นอีก ไม่ไหวจะตามใจแล้วนะ ฮ่าๆ


แม่จะพยามงดมื้อดึกแล้วกันลูก



ป.ล.1 วันนี้ได้เห็นหน้าหนูแล้ว ปลื้มใจ หนูเหมือนเบบี๋เข้าทุกวันเระ 


ใครๆก็รักหนูนะลูก วันนี้พ่อกับแม่ไปดูบ้านมา อยากให้หนูอยู่บ้านหลังใหญ่ มีสนามหญ้ากว้างๆ


 สระว่ายน้ำ แล้วก็ล้อมรอบด้วยคนที่รักหนูนะจ๊ะ




ป.ล.2 แม่สารภาพว่าแม่กลัวจะเลี้ยงหนูไม่เป็น แม่ไม่เคยทำงานบ้าน...ไม่เตะ ไม่ต้อง


แต่ถึงเวลาแม่หวังว่าแม่จะทำได้จ๊ะ












Free TextEditor



Create Date : 25 กันยายน 2554
Last Update : 25 กันยายน 2554 21:01:39 น.
Counter : 3024 Pageviews.

4 comments
  
แวะมาทักทายคร่า อายุครรภ์เท่ากันกับเราเลยค่ะ
โดย: คุณนายแอมแอม วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:22:58:26 น.
  
สวัสดีค่า คุณนานแอมแอม ยินดีที่ได้รู้จักค่า คลอดปลายมกราเหมือนกันใช่มั้ยค่ะ ฮี่ๆ ตอนนี้ก็ครึ่งทางเระ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ โอกำลังเริ่มเป็นหวัดเนี่ย อยู่ห้องแอร์เย็นๆ แล้วไปตากแดดมาแป๊บเดียวได้เรื่องเลยอ่า
โดย: opank (Oohopank13 ) วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:14:08:24 น.
  
ยินดี ด้วยนะค่ะ อายุครรภ์ใกล้กันคะ แต่พี่ คลอด ต้น มค
โดย: pallavi วันที่: 27 กันยายน 2554 เวลา:7:50:43 น.
  
pallavi ยินดีที่ได้รู้จักค่า คลอดมค. เหมือนกันเลย ตั้งชื่อรึยังค่ะ เป็นน้องต้นปีดีมั้ย
โดย: opank (Oohopank13 ) วันที่: 27 กันยายน 2554 เวลา:21:42:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน