กันยายน 2557

 
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
6 วิธี “พิชิตฝัน” สู่เส้นทาง “นักขาย” อสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ
ความคิดของเรามักถูกรบกวนด้วยคำพูดของคนอื่นแม้แต่คนใกล้ตัว กาลครั้งหนึ่งเมื่อคุณถามตัวเองว่า “ฉันโอเคหรือยัง ฉันว่าฉันทำได้นะ แต่เอ๊ะ! แฟนเพิ่งบอกว่าฉันไม่เหมาะกับงานนี้”  หรือในวันที่ไปปรึกษาเพื่อน  “งานนี้แหละโดนใจฉันเลย มันใช่อ่ะแก ฉันอยากลองทำ” แต่ความมั่นใจสลายเมื่อเพื่อนบอกว่า “อย่าทำเลยแก หางานอื่นเถอะ มันไม่โอ เชื่อฉันสิ!”...แล้วเราก็เดินจากสิ่งนั้นมาโดยไม่ได้ลองปรับเพื่อเปลี่ยน ดังนั้นมาลองสังเกตความเป็นเราเเล้วปรับบางอย่างกันดีกว่า
6วิธี-พิชิตฝัน

6 วิธี “พิชิตฝัน” สู่เส้นทาง “นักขาย” อสังหาริมทรัพย์ อาจเป็นเเนวทางที่ทำให้เรามองเห็นวิธีการปรับตัวเองที่สามารถทำได้ถ้าอยากจะทำ

มอง “เป้าหมาย” เป็นเรื่องท้าทาย

ปรับทัศนคติในเรื่องการตั้งเป้าหมายกันดีกว่า ฝึกตั้งเป้าหมายเเละเห็นว่าเป็นเรื่องท้าทาย เพราะสิ่งนี้คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้สามารถเดินไปในเส้นทางนักขายอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพได้อย่างมั่นคง

“พร้อมเสมอ” ทั้งข้อมูลเเละใจ

หากยังไม่พร้อมเรื่องข้อมูลเเละสภาพจิตใจ เราอาจต้องฝึกเตรียมความพร้อมทั้งสองเรื่อง เพื่อให้การก้าวเข้ามาทำงานการขายอสังหาริมทรัพย์ราบรื่นเเละพบปัญหาน้อยที่สุด

“ต่อเนื่อง” เสมอต้น เสมอปลาย

เพราะการเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์ไม่ต้องทำงานทุกวัน แต่ทำอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากทำงานในเส้นทางสายนี้ เราอาจต้องปรับความคิดให้พร้อมทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดการติดต่อ

“เป็นมิตร” จริงใจ วางใจได้

ถ้าปกติเป็นคนยิ้มยาก อาจต้องปรับเเละฝึกยิ้มจากใจกันหน่อย เพราะความเป็นมิตรเเละวางใจได้ จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นเเละศรัทธาในอาชีพ เเม้เจอการปฏิเสธหรือคำสมประมาทคุณก็จะก้าวผ่านมันไปได้อย่างสบายๆ

“คิดบวก” เข้าใจ ธรรมชาติ

ฝึกตั้งเงื่อนไขให้น้อยลง เเละคิดบวกให้มากขึ้น เพื่อเข้าใจธรรมชาติของอาชีพ เมื่อผิดพลาด ก็อย่าเพิ่งคิดว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ

“ฝึกฝน” ทักษะการเจรจาอยู่เสมอ

เเม้การเจรจาจะเป็นอาวุธสำคัญของอาชีพนักขายอสังหาริมทรัพย์ เเต่อย่าเพิ่งถอยหนีเพราะกังวลว่าเป็นคนพูดไม่เก่ง เพราะการเจรจาสามารถฝึกฝนได้

The end

ไม่มีใครเก่งทุกเรื่อง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทัศนคติของตัวเราเองต่างหาก มาลอง ปรับ เปลี่ยน เพื่อก้าวสู้เส้นทางนักขายอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ

Tag : ขายบ้าน , ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ , นายหน้า , ตัวแทนขายบ้าน , ขายบ้านมือสอง , สมุทรปราการ




Create Date : 09 กันยายน 2557
Last Update : 9 กันยายน 2557 12:17:46 น.
Counter : 1831 Pageviews.

0 comments

oohlalap
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Barney- Twinkle, Twinkle, Little Star - Barney