Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

(18) 25 สัปดาห์: สะดือหายไป....

15 มีนาคม 2009


ช่วงที่ผ่านมา นับว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน ทั้งตัวหนู กะ ตัวมะหม๊า


เริ่มจากตัวหนู ก็คงเป็นความ Hyper & ขี้เล่น

หนูดิ้นแรงและถี่มากขึ้นน่ะ หม๊าช้อบชอบ วันๆ นับไม่ทันเลย บ่อยมากๆ
โดยเฉพาะเวลาหนูโมโหหิวอ่ะ หนูจะถีบๆๆ แล้วก็เวลาหม๊านั่งประชุม หนูจะเต้นตลอดเวลาเลย ชอบประชุมเหรอค่ะ ถึงได้คึกคักตาม
มีคืนนึง หม๊านอนตะแคงคว่ำ คงไปทับหนูเยอะ ปกติ หนูจะแค่ยุกยิกๆๆ หนนี้หนูถีบหม๊าจนสะดุ้งเลย เจ็บอ่ะ …..

หนูมีเล่นกลับด้วยน่ะ
เวลาหนูถีบแล้วหม๊าสะกิดกลับ หนูก็จะถีบกลับ
แต่พอหม๊าจะโชว์คนอื่นๆ หนูไม่เล่นเลยอ่ะ กะปะป๊าก็ด้วย
แต่ถ้าป๊าเรียกชื่อหนู หนูจะเด้งเสมอๆ เลยน่ะ รำคาญเสียงป๊าใช่ไหมล่ะ อิ อิ

ช่วงที่ผ่านมา รู้สึกว่าหนูตื่นสายขึ้นน่ะ จากเมื่อก่อนตื่น 7 โมง เดี๋ยวนี้ตื่น 8 โมงกว่าแน่ะ
แล้วก็นอนไวเชียว ป๊าไม่ทันเล่นกะหนูเลย

วันก่อน หม๊าให้หนูฟังเพลง Mozart ทางหูฟังตอนหม๊านั่งทำงาน หนูถีบหม๊ารัวเลย จนจุก
หม๊าเลยเอามาฟังบ้าง ปรากฎว่าเป็นเพลงบรรเลงเร็ว มิหน่า หนูมันส์ใหญ่เลย
พอหม๊าเลิกให้หนูฟัง หนูก็ยังคึก เตะหม๊าอยู่อีก……

แล้วเวลาเปิดเพลงใหม่ๆ ให้หนูฟังน่ะ หนูจะดิ้นอ่ะ
หรือว่าหนูรู้ว่า เป็นเพลงที่ไม่คุ้น หรือ ป๊าหม๊าคิดมากกันไป

หนูคงตัวใหญ่ขึ้น เพราะเวลาหม๊านอนหงายน่ะ
พอหนูขยับตัว หม๊าเห็นท้องหม๊าเคลื่อนเป็นคลื่นเลย ชอบจัง
แต่หม๊า imagine ไม่ค่อยออก ว่าหัวหนูอยู่ไหน ก้นหนูอยู่ไหนแหะ
บางทีที่เป็นคลื่นลูกใหญ่ หม๊าก็เดาไม่ออกว่าหัวเหรอเปล่า
อาจจะเป็นก้นก็ได้ ถ้าหนูก้นใหญ่เหมือนป๊า 5555





หนูไม่ได้เปลี่ยนแปลงคนเดียวน่ะ หม๊าก็มีความเปลี่ยนแปลงเยอะแยะเลย


พุงเป่ง สะดือหายไป

เนื่องจากหนูตัวใหญ่ ท้องหม๊าก็ขยายใหญ่ตามไปด้วย คนทักกันตรึม ประมาณว่า ท้องมาจากไหน อยู่ดีๆ ก็ใหญ่ซะงั้น พุงหม๊าป่องจนเป่งมากๆๆ มันจะเป่งเป็นพิเศษ เวลาหม๊าอิ่ม เดินเยอะ หรือนั่งนานไป มันเป่งเหมือนจะปริเลยอ่ะ พอมันเป่งมากๆ สะดือหม๊าก็หายไป เหลือรูเล็กๆ ตลกดี แล้วรอบๆ สะดือหม๊าก็เป็นสีคล้ำๆ อ่ะ


หน้าอกหย่ายยย…..และคันจัง

หน้าอกหม๊าขยายอีกระลอก ทำให้หม๊าใส่เสื้อไม่ได้อีกหลายตัวเลย เพราะคับอกคับใจเกินไป นอกจากนี้ หม๊าก็ยังคันมากๆๆ เกาแกร้กๆๆๆ เป็นงานอดิเรกไปแล้ว ท้องใหญ่แต่กลับไม่คันแหะ คงเพราะหม๊าชโลมน้ำมันมะกอกและ lotion อย่างเยิ้ม


ท้องผูกชั้น advance

รู้สึกว่าอาการถ่ายยากถ่ายเย็นจะเป็นหนักขึ้น ขนาดใช้ยาระบายที่หมอให้มา หม๊ายังต้องใช้วิทยายุทธส่วนตัวช่วย แต่ก็ยังเลือดตกยางออก ทำให้หม๊าหวาดกลัวการปลดทุกข์มากๆ เลย


เหนื่อยง่ายเหลือเกิน

หม๊าคงต้องยกตำแหน่งนัก shop ให้คนอื่นไปก่อน เพราะตอนนี้ เดินนิดๆ หน่อยๆ ก็ทำหม๊าหอบ แฮ่ก แฮ่ก แล้ว อาจเป็นเพราะอากาศร้อนๆ ด้วยมั่ง แต่ปะป๊าหนูอ่ะ ชอบเชียวแหละ ไปคุยกะใครต่อใครว่าดีจัง หม๊าเดินได้น้อยลง เค้าจะได้ไม่ต้องเหนื่อบด้วย

หนอย…. รอคลอดก่อนน่ะที่รัก


สุดท้ายก็ลงรูปพ่อที่แท้จริงของหนูสักหน่อย เค้าอุตส่าห์มาเยี่ยมเราแม่ลูกที่ office หม๊าเชียว อิ อิ อิ



รักลูกน่ะ อยากเห็นลูกจัง




 

Create Date : 15 มีนาคม 2552
10 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2552 17:34:49 น.
Counter : 2581 Pageviews.

 

ฮั่นแน่ เริ่ม shopping แล้วใช่ป่าว
ต่อไป เดินห้างจะเหนื่อยมาก เหลือแค่เดินแผนกเด็ก แล้วเดินก็จะเหนื่อยใจ เพราะว่าอยากได้ไปหมดเลย ของเด็กเนี่ย น่ารัก แต่แพงจัง ไม่เข้าใจเลย

ลูกดิ้นเก่งจัง ลูกพี่ไม่ค่อยดิ้นเลย สงสัยจะได้รับเชื้อขี้เกียจไปจากแม่เต็มๆ

 

โดย: misspommy 15 มีนาคม 2552 17:33:11 น.  

 

ในที่สุดน้องเรย์ก็มีเสื้อผ้าเตรียมไว้รอแล้วววว

ท่าทางมีลูกค่าใช้จ่ายจะเยอะนะเนี่ย งั้นเป้ตัดสินใจแล้วว่าไม่มีดีกว่า 555

ปล. คนที่พูดถึงใน Blog ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก เป็นคนที่พี่นิอรก็คุ้นเคยดี 555

 

โดย: SmileTeppe 15 มีนาคม 2552 20:19:50 น.  

 

เวลาเก่งท้องผูกเก่งทานลูกพรุนกับกล้วย....ช่วยเก่งได้เยอะเลย เราไม่ค่อยทานน้ำซักเท่าไหร่ขนาดก่อนท้องยังผูกบ่อยๆ ลองทานดูนะ ส่วนหน้าอกก็อย่าลืมทาน้ำมันด้วยล่ะ เพราะที่คันอาจเพราะมันแห้งเดี๋ยวจะแตก แต่คนไทยไม่ค่อยแตกที่หน้าอก แต่อย่าไว้ใจนะ ทาเหมือนที่ทาทีพุง เพราะบางทีเก่งก็คันเหมือนกันที่พุง พอทาช่วยได้เยอะ ตอนนี้ยังไม่แตก แต่เห็นหลายคนตกม้าตายตอนจบ๒-๓อาทิตย์ก่อนคลอดอ่ะ ใครจะรู้ เก่งใช้น้ำมันสาระพัดแบบ ตั้งแต่ almond,jojoba,mixed oil อื่นๆ(ไม่ได้ใช้ของแพงหรือยี่ห้อ) ใช้หลายแบบ เพราะเทาที่อ่านบางเวบก็ว่าอันนี้ดี บ้างก็ว่าอันนั้นดี ก็ใช้มันไปเรื่อย ทาเหมือนอาบ จนเสื้อผ้าบางตัวคิดว่าหลังคลอดคงต้องทิ้ง เพราะทั้งกลิ่น ทั้งคราบเต็มไปหมด ก็ลองดูนะไม่ได้เสียหายอะไรจ่ะ ขอให้สนุกกับการดิ้นของเจ้าตัวน้อยนะ เพราะเค้าจะดิ้นขึ้นมากทุกๆวันแต่พอเดือนสุดท้ายจะดิ้นน้อยลงเพราะเนื้อที่น้อยลงจ่ะ

 

โดย: babybravo IP: 78.141.154.72 15 มีนาคม 2552 23:00:58 น.  

 

มาบอกว่า
อย่าบอกนะว่า..ไม่มีใคร



เมื่อฉันกระโดดตึก


มะเชื่อลองคลิกที่รูป
จะรู้ว่าคุงมีเพื่อนมากมาย
สู้ๆ...ผมจะอยู่ข้างคุณตลอดไป

 

โดย: พลังชีวิต 15 มีนาคม 2552 23:49:14 น.  

 

ลูกดิ้นเก่ง เหมือนกันเลยค่ะช่วงนี้
บางทีก็เริ่มสะอึก แบบกระตุกติดๆ กันเป็นนาทีเลยค่ะ
ตลกดีค่ะ หญิงเลยหัวเราะเค้าใหญ่เลย
พอหัวเราะ เค้าก็เงียบไปเลย สงสัยงอนหม๊า

อืม ... สะดือหญิงยังไม่จุ่นเลยค่ะ
พอมองๆ ก็ยังลึกๆ อยู่เลย
แต่รอบๆ สะดือแดงๆ เริ่มคล้ำเหมือนกัน
ส่วนเรื่องท้องผูกนี่ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
เพราะเป็นคนที่ขับถ่ายง่ายแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว

ตอนนี้ก็ปวดเอวปวดหลังมากกกกก
ทรมานสุดๆค่ะ และก็ปวดฝ่าเท้าพ่วงมาด้วย
สงสัยน้ำหนักขึ้นเร็วด้วยแหละเดือนที่ผ่านมา
ขึ้นไปตั้ง 4 กก. แน่ะ

อ้อ ... รูปพุงยังไม่ถ่ายเลย ไว้รอดูไปก่อนเนอะ

รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: หญิง (Yingang ) 16 มีนาคม 2552 14:03:24 น.  

 

อู้วว คุณพ่อแท้ๆเป็นแอนดูรว์รึเนี่ยยย

คงหล่อน่าดู ว้าววว จองเป็นเนื้อคู่กะลูกออยล์นะค่ะ อิอิ

ตอนนี้น้องดิ้นใหญ่เลยหรอค่ะ
เอ้ ....จะรู้สึกยังงัยน้า...คงอบอุ่นน่าดู ออยล์อ่ะน้องเค้าก้อยังตอดๆเหมือนเดิม

ส่วนพุงก้อโตวันโตคืน....
เด้วจะแวบมาใหม่นะค่ะ...จุ๊บๆ

 

โดย: ออยล์ (panumart228 ) 16 มีนาคม 2552 19:51:43 น.  

 

หูย.. อัพอีกที.. พุงล้ำหน้าเลยนะเนี่ย...
คราวก่อนยังไม่ขนาดนี้เลยนะ.. แป๊บเดียว.. พุ่งกระฉูด


..

25 สัปดาห์..หนทางยังอีกยาวไกลค่ะ..
เดี๋ยวจะมีเวอร์ชั่นเท้าบวม.. ตะคริวกิน.. และอีกหลายๆอย่างตามมา..

ไม่ได้ขู่นะ.. แต่บอกให้กลัว.. เอิ๊กๆๆ

 

โดย: อาเล้ง (King of Alan ) 16 มีนาคม 2552 23:12:15 น.  

 

คุณอาเล้งขู่ซะ...
อิอิ

แต่ก้อจริงทุกประการ 55555

 

โดย: KHUNAOBBY 17 มีนาคม 2552 14:31:51 น.  

 

เตรียมใจไว้ก่อน เราเชื่อรุ่นพี่
ไว้เราไปขู่รุ่นน้องอีกที
อิ อิ

 

โดย: จ้าว..จอม 17 มีนาคม 2552 17:18:08 น.  

 

เราผูกพันกันมา5เดือนละ อีกนิดเดียวก็รู้เพศ ขอให้แข็งแรงครบถ้วนม๊าก็ดีใจที่สุดแล้วอยากเตรียมของตอนนี้ก็เดินห้างไม่ไหวแล้วแต่คนจีนถือเลยนั่งดูออนไลน์ยิ้มกับของน่ารักทุกวันคุยกับลูกรัก ป๊าชอบดุม๊าดูแลลูกดีไหมนั่งแบบนี้ไม่ดี นอนกอดลูกทั้งคืน ม๊าปวดหลัง ปวดขา เต็มใจเจ็บปวดหากเรามีกันและกันตลอดไปลูกรัก

 

โดย: สุขใจจังเลย IP: 27.55.3.132 8 พฤษภาคม 2556 22:39:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


จ้าว..จอม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เมื่อชั้นอยาก

"บอกรักลูกผ่านตัวหนังสือ"

blog นี้จึงได้บังเกิดขึ้นมาเพื่อหมูเรย์ของหม๊ามี๊


Lilypie Premature Baby tickers


วันนี้คุณ "ใจเย็น" แล้วหรือยัง?

อิ อิ ตอนนี้ทำไอติม homemade เสริฟ์ด้วยน่ะเพื่อนๆ
แวะมาใจเย็นกันได้น่ะจ้ะ จุ้บ จุ้บ :)

Friends' blogs
[Add จ้าว..จอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.