Welcome to My Family ( FoN & ChoK & N'First) ^____^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
25 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

หมอนัดครั้งที่ 4 & 24 Wks

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ แม่ไปหาคุณป้าหมอตามที่นัดนะจ๊ะ ก็ปรกติคือ ก่อนอื่นตรวจปัสสาวะ วัดความดัน ชั่งน้ำหนัก ซึ่งเดือนนี้น้ำหนักแม่ขึ้นเยอะกว่าเดือนก่อนเกือบ 4 โล น่ะจ๊ะ โอ้...ทำไมเยอะจัง ตอนนี้แม่หนัก 58.2 กิโล นะจ๊ะ ซึ่งบางคนบอกแม่ว่า น้ำหนักน่าจะเยอะกว่านี้นะ เพราะตอนนี้หนูอยู่ในพุงแม่ก้อ 6 เดือนแล้ว น้ำหนักขึ้นโดยรวมยังไม่ถึง 10 โล ซึ่งถือว่าน้อยมาก แต่แม่ไม่รู้จะทำยังไง ก็น้ำหนักมันได้แค่นี้อ่ะ แม่กังวลใจเหลือเกิน กลัวหนูจะตัวเล็ก แต่แม่ก็จะบำรุงหนูเยอะๆ นะจ๊ะ

พอถึงห้องคุณป้าหมอ แม่คิดในใจว่า วันนี้จะได้เห็นหนูหรือป่าวน๊า แอบลุ้นอยู่นิดๆ ป้าหมอให้แม่ขึ้นเตียง เปิดพุงรอ ป้าหมอให้แม่ฟังเสียงหัวใจเต้นของหนู ปกติดีทุกอย่างลูก ป้าหมอบอกแม่ว่า เอาไว้ซาวน์เดือนหน้าอีกครั้งนะคะ แม่แป่วเลยละจ๊ะ แอบเสียดายที่ป้าหมอไม่ให้เราได้เจอกัน ผลตรวจปัสสาวะออกมา 4+ เหมือนเดิมลูก น้ำตาลเยอะเกิน ป้าหมอบอกแม่ว่าควรงดของหวานเด็ดขาดเลย ไม่งั้นจะเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง แม่จะพยายามไม่กินของหวานเพื่อหนูนะจ๊ะ แต่ก็เสียดายอ่ะ พ่อหนูแอบบ่นแม่ด้วยนะจ๊ะ ว่าบอกแล้วไม่ให้กินของหวานมากไม่เชื่อ พ่อหนูบ่นแม่ บลา บลา... แม่คิดว่าหนูก็ได้ยินใช่ไหมจ๊ะ ป้าหมอนัดอีกที 23 มีนา นะจ๊ะลูก ครั้งนี้แหละเราจะได้เจอกัน หนูก็อย่าหวงตัวมากนะลูก ให้แม่ได้เห็น ปิกาจู้ หรือ จิ๊มิ หนูเพื่อความแน่ใจนะจ๊ะ จะได้ซื้อของให้หนูถูก แม่ยังไม่ได้ซื้ออะไรเตรียมให้หนูเลย เพราะทางผู้ใหญ่เค้าถือนะจ๊ะ แล้วเจอกันนัดครั้งหน้านะจ๊ะ บายจ้าลูกรัก




 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2553 10:49:14 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

เหมือนกันเลยค่ะ ของจิ๊บก้อใกล้คลอดแล้วแต่ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลยค่ะ ที่ไม่ให้ซื้อจนกว่าจะคลอดค่ะ

 

โดย: จิ๊บ IP: 122.154.3.76 25 กุมภาพันธ์ 2553 15:02:04 น.  

 

ไม่ต้องกังวลนะจ๊ะ เดี๋ยวพอลดของหวานๆ น้ำตาลก็ลงไปเองจ้ะ พยายามทานผลไม้ที่ไม่หวานนะ ของหวานๆ นี่ลดได้ยิ่งดีจ้ะ คนท้องน้ำตาลจะขึ้นได้ง่ายกว่าคนปกติจ้ะ เป็นเรื่องปกติด้วยหละ อิ อิ น้ำหนักขึ้นไม่เยอะอ่ะดีแล้วจ้ะ ของพี่ขึ้นมาเกือบ 20 โล (มาแซงเอาโค้งสุดท้าย) ตอนนี้ค้างอยู่ 10 โล ลูกจะ 9 เดือนอยู่แล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะลงเลยอ่ะ เศร้ามากกกกก

เสียดายที่ไม่ได้ซาวน์เนอะ แต่ไม่เป็นไรจ้ะ ได้ลุ้นกันอีก เดือนหน้าคงได้รู้แล้วหละว่าสีฟ้าหรือชมพู

รักษาสุขภาพนะจ๊ะ พักผ่อนเยอะๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ฟังเพลงบ่อยๆ นะลูกจะได้อารมณ์ดี

 

โดย: Aksarapak 13 มีนาคม 2553 2:17:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i_fon&chok
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนเรา มีทั้งเศร้า สุข คละเคล้ากันไป
แต่ก็อยากจะบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้เป็นความทรงจำ
จากตัวคนเดียว มาเป็นชีวิตคู่ และมาเป็นครอบครัวเล็กๆ
ที่มีน้องเฟริสมาเติมเต็มความรัก...
Friends' blogs
[Add i_fon&chok's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.