Welcome to My Family ( FoN & ChoK & N'First) ^____^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

หมอนัดครั้งที่ 3 & 20 Wks

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 53 แม่ไปตามคุณป้าหมอนัดครั้งที่ 3 นะจ๊ะ หนูครบ 20wks พอดี ไปถึงก็เหมือนเดิมล่ะจ๊ะ ตรวจวัดความดัน ชั่งน้ำหนัก และก็ตรวจปัสสาวะ มาเดือนนี้น้ำหนักแม่ขึ้น 2 โล แล้วนะจ๊ะ หลังจากที่น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นเลย นั่งรอป้าหมอสักพักก็เข้าห้องตรวจ

ปรากฏว่า ป้าหมอทักก่อนเลยว่าทำไมน้ำตาลเยอะจัง ต้อง 4+ เหมือนคนเป็นโรคเบาหวานเลย แม่ตกใจมาก เพราะแม่ก็ไม่ได้กินหวานมากเลยช่วงนี้ เพราะพ่อของหนูควบคุมอาหารแม่ คุณป้าหมอก็ถามว่า ลูกดิ้นเหรอยังค่ะ แม่ได้แต่ตอบว่ายังไม่รู้สึกเลยค่ะ แต่ทุกอย่างปกติค่ะ คุณป้าหมอบอกว่างั้นวันนี้เรา us กันนะคะ แม่ตื่นเต้นมากเลยล่ะจ๊ะ ที่วันนี้จะได้เห็นหนูแล้ว

หลังจากคุณป้าหมอให้แม่นอนเปิดพุงรออยู่บนเตียง คุณพยาบาลเอาเจลเย็นๆมาเทบนพุงของแม่เย็นมากเลยล่ะจ๊ะ คุณป้าหมอก็ sound ดูหนูให้แม่ดู โอ้โหเห็นหัวหนูแล้ว กลมเชียว อิอิ ต่อจากนั้นก็เห็นหัวใจดวงเล็กๆของหนูเต้นอยู่ คุณป้าหมอก็อธิบายให้แม่ฟังว่า นี่แขนหนู นี่สายสะดือ นี่ก้น แต่ไม่ค่อยเห็นเพศเลยอ่ะจ๊ะ คุณป้าหมอบอกแม่ว่า 80% เป็นเด็กผู้ชายนะ มีแนวโน้มอย่างนั้น แม่หันไปเห็นพ่อของหนูยิ้มแป้นเชียว หน้าบานมากกกกจ๊ะ
ส่วนแม่พอเห็นหนูอยู่ในพุง มันรู้สึกตื้นตันมากๆ เลยจ้า แม่รักหนูมากๆนะจ๊ะ อยากจะเห็นหน้าหนูไวๆ จัง วันนี้แม่โดนฉีดยากันบาดทะยักเข็มที่ 2 เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ปวดแขนมากๆเลยล่ะจ๊ะ ป้าหมอนัดแม่อีกทีวันที่ 23 กุมภา 53 จ้า แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ บายจ้า ลูกรัก




 

Create Date : 27 มกราคม 2553
3 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2553 10:53:21 น.
Counter : 584 Pageviews.

 

มาเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: nompiaw.kongnoo 27 มกราคม 2553 13:36:10 น.  

 

อายุครรถ์ใกล้ๆ กันเลยค่ะ ได้น้องผู้ชายเหมือนกันด้วยอ่า เตะเก่งมั่กๆๆ พุงกะเพื่อมเลยค่ะ แล้วจะคอยอัพเดทตามไปด้วยนะคะ

 

โดย: Oujang 27 มกราคม 2553 16:40:25 น.  

 

20 wks แล้ว

ถ้าได้น้องผู้ชายดีเลย จาได้เปงแก๊งค์เดงกัน อิอิ

 

โดย: NuAeaw 3 กุมภาพันธ์ 2553 12:49:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


i_fon&chok
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนเรา มีทั้งเศร้า สุข คละเคล้ากันไป
แต่ก็อยากจะบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้เป็นความทรงจำ
จากตัวคนเดียว มาเป็นชีวิตคู่ และมาเป็นครอบครัวเล็กๆ
ที่มีน้องเฟริสมาเติมเต็มความรัก...
Friends' blogs
[Add i_fon&chok's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.