Welcome to My Family ( FoN & ChoK & N'First) ^____^
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
+++เฟิร์ส เป็นเด็กขวบแล้วนะคร๊าบบบ+++

วันที่ 8 มิ.ย. เป็นวันเกิดเจ้าเฟิร์ส หมาน้อยของแม่ แม่กะพ่อ ถือโอกาสหยุดงานกันเลยทีเดียว ตื่นเช้าแม่พาหนูไปใส่บาตร 3 องค์ ขากลับ เจอลูกเต่าตัวน้อยเดินตัดหน้ารถ พ่อหนูเลยเก็บมาให้หนูไปปล่อย ถือเป็นฤกษ์ดีนะจ๊ะลูก หลังจากนั้น ก็หาข้าว มาให้หนูอิ่มท้องก่อน อาบน้ำ แต่งตัวไปเที่ยวกัน แม่พาไปสวนหลวงเฉลิมพระเกียรติก่อน เพราะจะเอาเต่าไปปล่อย และให้อาหารปลากันด้วย หนูท่าทางหนุกหนานมาก ร่าเริงตลอด นั่งเล่น กินลม สักพัก ก็พาไปเปลี่ยนชุดใหม่ ไปเดินตากแอร์ในห้างกันดีกว่า ตอนแรกตั้งใจจะพาไปเที่ยวเขาดิน กับวัดพระแก้ว แต่พ่อหนูบอกว่าสายแล้ว แดดร้อน ไว้ไปวันหลังดีว่า ก็เลยต้องล้มความตั้งใจก่อน ไปถึงหนูหลับอยู่ แม่กะพ่อ ไม่อยากปลุก เลยพาไปนอนใน KFC แม่ก็ไปสั่งไก่ และกินก่อนหนูจะตื่น สักพักหนูตื่นมา หน้าตางงมาก ปรับนิดเดียวก็ร่าเริงเหมือนเดิม แถมกินนัตเก็ตอย่างอร่อย ไม่สนว่าใครจะทำอะไร กินอย่างเดียว ไม่งอแงเลย น่ารักมากจ้า

กินอิ่มแล้ว แม่พาไปเล่นของเล่น แรกๆหนูมีอการกลัว สักพักก็ชินแล้ว แถมจะเล่นทุกอย่างเลย ประมาณ 5 โมงเย็ฯถึงกลับบ้านกัน เพราะท่าทีหนูจะเริ่มงี่เง่าขึ้นมาแล้ว อาจเป็นเพราะเหนื่อย ง่วงนอน แม่แวะซื้อเค๊กช๊อกโกแลตให้หนูด้วย กลับบ้านนึกว่าจะหลับ ที่ไหนได้หลอกกินนมหมดขวดแถมตาสว่างขึ้นมาอีก แม่ก็เลยพาไปเดินเล่นที่สวนหลวงกันอีกรอบ หนูอยากจะเดินมากเลย แต่ยังไม่ค่อยแข็ง ต้องคอยจูงแขน ลั้นลาตลอด มองนก มองปลา มองเต่า สรุปมองมันทุกอย่าง อยากรู้ อยากเห็น อยู่จนเย็น ก็เลยกลับบ้านดีกว่า อาบน้ำอีกรอบ พร้อมเป่าเค้กซะที เด็กๆที่บ้านรอเวลานี้555

เป่าเค้กเสร็จ ตาพาหนูไปกินข้าวข้างนอกกันอีกรอบ หนูชอบกินข้าวเหนียวมากๆ ดูได้จากภาพ แก้มตุ่ยกันเลย เป็นงานเลี้ยงเล็กๆ แต่แม่มีความสุขมากๆจ้า

พัฒนาการตอนนี้ แสบ ซน รู้เรื่องมากขึ้น พยายามจะพูด จะเดิน ฟันบน ขึ้น 4 ซี่ ฟันล่าง 3 ซี่ น้ำหนัก 10.5 โล ยาว 78 ซม.

วันเกิดปีนี้ แม่ขอให้ลูกของแม่เป็นเด็กดี น่ารัก ไม่ดื้อ ไม่ซน สุขภาพแข็งแรง นะคะลูกชาย รักหนูนะ จุ๊บ จุ๊บ

















Create Date : 10 มิถุนายน 2554
Last Update : 10 มิถุนายน 2554 11:10:15 น. 6 comments
Counter : 936 Pageviews.

 
HBD จ้า


โดย: chai_zone วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:11:20:18 น.  

 
ขอให้มีความสุขนะค่ะ


โดย: opleee วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:23:50:42 น.  

 
แวะมาทักทายตอนสายๆวันอาทิตย์ครับ


โดย: bbandp วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:14:17:03 น.  

 
มา HBD เฟิร์สด้วยคับ ... มาช้าไปหน่อย แต่ยังดีก่าไม่มาน๊า
โตวันโตคืนจิงๆ หนุ่มคนนี้ ขอให้นู๋และครอบครัวมีความสุขมากๆ นะคับ เป็นเด็กดี แข็งแรงๆ ฉลาดๆ เป็นที่รักของทุกคนตลอดไปค๊าบบบบ


โดย: Oujang วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:16:53:17 น.  

 
ขอบคุณทุกข้อความจ้า

ขอบใจมากจ้าอุ๊...


โดย: i_fon&chok วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:12:56:37 น.  

 
เกิดก่อนแน็กซ์ตั้ง 2 วันแน่ะ ท่าทางจะซนไม่เบาเลย


โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:11:03:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

i_fon&chok
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนเรา มีทั้งเศร้า สุข คละเคล้ากันไป
แต่ก็อยากจะบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้เป็นความทรงจำ
จากตัวคนเดียว มาเป็นชีวิตคู่ และมาเป็นครอบครัวเล็กๆ
ที่มีน้องเฟริสมาเติมเต็มความรัก...
Friends' blogs
[Add i_fon&chok's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.