Welcome to My Family ( FoN & ChoK & N'First) ^____^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
19 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

+++ อยากเล่าให้ฟัง+++

ตอนนี้ หนูอยู่ในพุงแม่ได้ 23 Wks แล้วนะจ๊ะ ตอนนี้พุงเริ่มใหญ่แล้ว และแม่มักมีอาการปวดหลัง ปวดขามากๆ เลย และที่แย่กว่านั้น ตอนนอนแม่ชอบเป็นตะคริว ปวดมากที่สุดเลยจ้า ต้องให้พ่อของหนูคอยนวดให้ ถึงจะคลายความปวดไปได้บ้าง ตอนนี้หนูเริ่มดิ้นเก่งและแรงขึ้นนะจ๊ะ อาจจะเป็นว่าหนูหิวหรือป่าวไม่รู้ ถึงได้ดิ้นบ่อยๆ แต่แม่ชอบนะจ๊ะ เหมือนกับว่าหนูรับรู้และอยู่กับแม่ตลอดเวลา เวลาพ่อหนูเอามือทาบพุงแม่ หนูไม่ค่อยดิ้นเลยจ้า อาจเป็นเพราะชินกับมือแม่คนเดียวละมั้ง อิอิ

อังคารหน้านี้แม่มีนัดกับคุณหมออีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งนี้คุณหมอจะซาวน์หนูให้แม่ดูอีกเหรอป่าวน้อ แต่แม่อยากเห็นหนูนะจ๊ะ จะได้รู้การเติบโตของหนูว่าตัวใหญ่แค่ไหนแล้ว และที่สำคัญ แม่อยากเห็นของลับของหนูอ่ะจ๊ะ จะได้ชัวร์กันไปเลยว่าหนู เป็นเด็กผู้ชาย หรือ เด็กผู้หญิง แล้วเราค่อยเจอกันใหม่ในวันอังคารที่จะถึงนี้นะจ๊ะ ลูกรัก




 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2553 10:41:50 น.
Counter : 354 Pageviews.

 

เป็นตะคริวหรอจ๊ะ เวลานอนต้องเอาหมอนรองขา แล้วก็พลิกตัวช้าๆ นะ ช่วงท้องก็เป็นบ่อยเหมือนกันจ้ะ อาศัยค่อยๆ พลิกตัว ถ้าตะคริวขึ้นก็นวดเอาดันหัวแม่โป้งเท้าเข้าหาตัวจ้ะ พอช่วยได้บ้างนะ // เวลาลูกดิ้นมีความสุขเนอะ ให้คุณพ่อคุยกับลูกบ่อยๆ นะจ๊ะ เดี๋ยวอีกหน่อยพอเค้าตัวใหญ่กว่านี้คุณพ่อจะรู้สึกได้เองจ้ะ // อังคารนี้ขอให้ได้ซาวน์น๊า จะได้รู้ว่าได้สีอะไร

 

โดย: Aksarapak 19 กุมภาพันธ์ 2553 23:58:53 น.  

 

เป็นเหมือนกันจ้ะ เพิ่งจะเปงตะคริวตอนโค้งสุดท้าย

ลุ้นๆๆ สีด้วยนะจี ว่าฟ้า หรือ ชมพู

 

โดย: NuAeaw 23 กุมภาพันธ์ 2553 10:58:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


i_fon&chok
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนเรา มีทั้งเศร้า สุข คละเคล้ากันไป
แต่ก็อยากจะบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้เป็นความทรงจำ
จากตัวคนเดียว มาเป็นชีวิตคู่ และมาเป็นครอบครัวเล็กๆ
ที่มีน้องเฟริสมาเติมเต็มความรัก...
Friends' blogs
[Add i_fon&chok's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.