RockYou FXText
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

ความรักสีเทา ของเราสองคน



lozocatlozocatlozocat

ความรักสีเทา ของเราสองคน


กับคนคนหนึ่งซึ่งเป็นที่รัก ผู้หญิงเราย่อมต้องการแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใยและความเอาใจใส่ เพื่อบอกเขาว่า เรารักเขามากเพียงใด โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษเช่นวันแห่งความรัก

หลายๆ คนถือเอาวันแห่งความรักเป็นเวลาแห่งการสร้างพลังใจเพื่อที่จะทำอะไรสักอย่างให้กับคนรัก บ้างตั้งใจจะบอกรัก บ้างจะลองทำชอคโกแลตเป็นครั้งแรก บางคนมีโอกาสในการแสดงความรักในรูปแบบที่พัฒนาขึ้น คนที่มีความรักในหัวใจย่อมอยากจะลองนำโอกาสนี้ไปใช้กับคู่รักของตนไม่มากก็น้อย

แต่ในวันและคืนแห่งความหอมหวานนั้น ยังมีมุมสีเทาของคนรักกันบางคู่ที่ไม่อาจแสดงออกถึงความรักของพวกเขาและเธอได้อย่างเปิดเผย พวกเขาไม่อาจเดินเคียงข้างกันบนความสว่างไสว ไม่อาจควงแขนกันเดิน ไม่อาจจับมือ ไม่อาจแสดงความรักและอาทรต่อหน้าบุคคลอื่นๆ ได้ ... มันคือความรักบนพื้นที่สีเทา

ความรักสีเทาของฉัน มันเริ่มต้นจากการชื่นชมในหน้าตา บุคลิก ประทับใจในความสามารถ และความคิดอ่านที่ใกล้เคียงกันอย่างน่าแปลกใจ รื่นรมย์กับการได้พูดคุยผ่านสื่อต่างๆ จนกลายเป็นความผูกพันทางใจ นานวันเข้าความรู้สึกยิ่งแน่นหนัก เพียงข้อความบนโลกเสมือนจริงหรือเสียงผ่านโทรศัพท์เริ่มไม่เพียงพอ ขอพบหน้าสักนิด ได้เห็นว่าเขาสบายดี ได้เห็นรอยยิ้มและสายตาที่เขามองเพียงเราผู้เดียว แม้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก็รู้สึกอบอุ่นใจและมีพลังใจเพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาด ... หากแต่ว่า เขาคนนั้นของฉันเป็นผู้ที่มีเจ้าของเสียแล้ว

ฉันได้แต่หักห้ามใจมิให้ถลำลงไปมากนัก ทว่า “ความรักเหมือนโคถึก กำลังคึกผิขังไว้ ก็โลดก็แล่นไป มิยอมอยู่ ณ ที่ขัง” ฉันใด ความรักของฉันก็เป็นฉันนั้น ในเมื่อฉันห้ามใจได้ไม่ดีนัก ฉันก็ขอหักห้ามร่างกายแทน ด้วยการบอกกับตนเองว่าจะไม่เป็นภรรยาอีกคนหนึ่งของเขา ขอเพียงเราเป็นคนรักกัน มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แอบอิงและเคียงข้างกันภายใต้แสงจันทร์หรือหลอดไฟ ในบางเวลาที่ไร้ผู้คนที่อาจรู้จักและทักทาย

แต่ก็แน่นอนอีกว่า ฉันเองก็ต้องการแสดงออกถึงความรักบนโลกสีสดใสบ้าง มิใช่หลบอยู่บนพื้นที่สีหม่นตลอดไป ฉันจึงแอบวาดฝันและเพ้อเจ้อไปบ้างตามประสาคนเก็บกดทั่วไป แม้ว่ามันจะเป็นความฝัน...แต่ก็ยังดีกว่าที่จะไม่เคยใฝ่ฝัน ถ้าครั้งนั้นฉันฝันและเก็บไว้ ก็คงไม่มีวันได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับเขา อย่างที่เขาเคยพูดกับฉันว่า “ถ้าไม่กล้า...ก็ไม่ก้าว”

ความฝันของฉัน สักครั้ง...ที่จะมีเพียงเราสองคน ในที่ที่ไม่ต้องเกรงว่าใครจะมารู้จักและทักทาย ภายใต้แสงของดวงอาทิตย์ตั้งแต่เริ่มฉายแสงจวบจนลาลับขอบฟ้า จูงมือกันรับแสงแห่งดวงจันทร์ นั่งเคียงกันดูดวงดาวกระจ่างตาบนฟากฟ้ากว้าง คุยสัพเพเหระ ตั้งแต่เรื่องที่มีสาระจนไปถึงเรื่องที่ไร้สาระ แม้กระทั่งนั่งอิงกัน เงียบๆ เพื่อซึมซับช่วงเวลาแห่งการดำรงอยู่บนเส้นทางสีสดใสตามวิถีของผู้ที่มีความรักควรจะเป็น แสดงออกถึงความรัก ความอาทร ห่วงใยได้อย่างเปิดเผย... ก่อนจะกลับมาเดินบนเส้นทางสีเทาของเราอีกครั้ง และแน่นอนว่า ในความฝันของฉัน ไม่มีคำว่าเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง

ฉันไม่รู้ว่าเวลาของเราจะหมดลงเมื่อใด และจิตใจของฉันจะบาดเจ็บเพียงใดในวันที่ต้องตัดตัวเองออกจากชีวิตของเขาอย่างถาวร ฉันอาจมีเวลาเพียง 2 ปี เหลืออีกครึ่งปี หรืออีกเพียง 2 อาทิตย์ข้างหน้า ฉันรู้เพียงว่า ณ วันนี้ฉันจะรักเขาให้ดีที่สุด ฉันจะทำตามใจตัวเองโดยไม่ขัดต่อเจตนารมณ์หลักของฉัน หากว่าวัน เวลาอย่างที่ฉันคิดฝันไว้ไม่อาจเกิดขึ้นได้จริง ฉันก็ขอมีความสุขอยู่ในมุมหนึ่งของยามเย็นย่ำและยามราตรี บนพื้นที่ความรักสีเทา จนกว่าเวลาของฉันจะหมดลงแบบนี้...ต่อไป




ลอง (Try) - ซิงกูล่าร์ Singular

ฟังเพลง : ลอง (Try) - ซิงกูล่าร์ Singular


lozocatlozocat




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2554
11 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2554 23:14:41 น.
Counter : 568 Pageviews.

 

ไม่ผิดที่จะฝันนะค่ะ ฝันของเราไม่ได้ทำร้ายใครนิค่ะ :D

 

โดย: xyzjung 2 กุมภาพันธ์ 2554 13:13:31 น.  

 

สวัสดีตอนใกล้เลิกงานค่ะ....

ความรัก...สดใส...สวยงาม
รัก....เพียงเพื่อได้รัก
รัก....มิใช่เพื่อการครอบครองเป็นเจ้าของ

เส้นขนานของความรัก
มองเห็น...แต่มิอาจจับต้อง


ยิ้มๆๆกันนะคะ...
อย่างน้อย....ก็ขอให้เรามีความสุขที่ได้รักค่ะ

^_^

 

โดย: steelbird 3 กุมภาพันธ์ 2554 16:35:06 น.  

 

ขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่ว่าเป็นสีอะไร
ก็สวยงามทั้งนั้นค่ะ
^^ คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
ได้เวลาเลิกงานแล้วค่ะ อิอิ ผ่านพ้นไปอีกวัน
อย่าลืมหาไรหม่ำๆ ตอนเย็นนะค่ะ
มื้อเย็นเป็นมื้อที่อร่อยที่สุด ^^

 

โดย: รักดี09 5 กุมภาพันธ์ 2554 17:06:45 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
ความรักทำให้เกิดทุกข์
แต่ทุกคนก็วิ่งไขว่คว้ากันตลอดเวลา ^^

 

โดย: รักดี09 9 กุมภาพันธ์ 2554 8:58:01 น.  

 

 

โดย: สุระสิทธิ์ 10 กุมภาพันธ์ 2554 21:25:16 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
แวะมาทักทายค่ะ
อย่าเหงามากนะ

 

โดย: รักดี09 12 กุมภาพันธ์ 2554 11:48:00 น.  

 


มีความสุขรับวันวาเลนไทน์นะค่ะ

 

โดย: รักดี09 14 กุมภาพันธ์ 2554 10:59:54 น.  

 

a href="//glitter.kapook.com/category.php?category_id=37&sid=d56c1e9976a895866b509243bad03994" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
แวะมาทักทายเช้าๆ ค่ะ

 

โดย: รักดี09 16 กุมภาพันธ์ 2554 10:19:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
แวะมาทักทายอีกแล้วค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อกันนะค่ะ

 

โดย: รักดี09 18 กุมภาพันธ์ 2554 15:43:52 น.  

 

เข้าใจแล้วครับว่า "รัก ออกแบบไม่ได้" เป็นอย่างไร และเข้าใจแล้วครับว่า "ผู้หญิง หอมด้วยความคิด" เป็นอย่างไร

แวะมาทักทายครับ

 

โดย: pippojuve 23 กุมภาพันธ์ 2554 17:16:11 น.  

 

 

โดย: สุระสิทธิ์ 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:33:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


deawdai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแม่พิมพ์คนหนึ่งซึ่งเป็นสุข

คอยขจัดความทุกข์ ความโง่เขลา

คอยช่วยเหลือ อบรมและขัดเกลา

ด้วยจรรยาบรรณเราผู้เป็นครู


แต่อีกมุมก็เป็นหญิงผู้หนึ่ง

เป็นหญิงซึ่งยังมีกิเลสอยู่

สิ่งใดไม่เหมาะควรอย่าเชิดชู

มองเราคือ ผู้ไม่รู้ โปรดอภัย



จำนวนคนน่ารัก คน




!!Open Your World!!
Google







แด่..ทหาร ตำรวจ ครู ผู้เสียสละ

ท่านมานะ กล้าแกร่ง แรงใจมั่น

ต้องเสียเลือดเสียเนื้อทุกเมื่อวัน

เพราะฝ่าฟันอวิชชา ผู้ราวี


ขอให้ท่าน จงภูมิใจในศรีศักดิ์

เราตระหนักถึงบุญคุณอุ่นเกศี

ขอพรเทพย์ทั่วไทยในธานี

ต้านไพรี ที่คิดร้าย ในบ้านเมือง

--jk-rolling...dreampoem.com--

Code
Friends' blogs
[Add deawdai's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.