มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มกราคม 2553
 

เติมใจให้กัน



หากฉันจะต้องเลือกบทเพลงดีๆ สักเพลงหนึ่งเพื่อมอบให้กับคนรักของฉัน
ฉันคิดว่า เพลงเติมใจให้กัน ถือเป็นบทเพลงที่เหมาะที่สุดสำหรับมิตรที่รักของฉัน
เพราะทุกวันนี้ เราต่างใช้ชีวิตอยู่ไกลกันเกินครึ่งฟ้า พอๆ กับเรื่องราวในบทเพลง
แต่เราก็สามารถโยกใยความสัมพันธ์ เพื่อที่จะคอยเติมใจให้กันและกันได้

ผมคิดว่า เพลงเติมใจให้กัน ถือเป็นบทเพลงรักที่ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น
ทุกคำพูดของบทเพลง เหมือนคนสองคน ต่างได้ให้คำมั่นที่จะคอยดูแลกัน
ฉันเปิดเพลงนี้ฟังไปพร้อมๆ กับที่ ฉันกำลังนั่งเขียนบทความแห่งรักนี้ไปเรื่อยๆ
และฉันยังได้นึกภาพคุณหมอยอดรักของฉัน ที่ฉายภาพชัดเจนอยู่ในจิตใต้สำนึกของฉัน

ฉันอยากให้คุณหมอยอดรักของฉัน เปิดเพลงนี้ฟังตอนอ่านบทความนี้
เพื่อเขาจะได้รับรู้ถึงเสียงร่ำร้องจากหัวใจของฉัน ผ่านทางบทเพลงแห่งรักนั้น
วันหนึ่งฉันจะร้องเพลงนี้ให้เขาฟังด้วยตัวของฉันเอง ขณะที่เขาอยู่ในอ้อมกอดของฉัน
เมื่อวันนั้นมาถึง ฉันคงรู้สึกอบอุ่นหัวใจไม่น้อยทีเดียว และเขาก็คงจะรู้สึกเช่นเดียวกับฉัน

ฉันจะเติมเต็มหัวใจแห่งรักของฉัน ให้กับคุณหมอยอดรักของฉันจนเต็มหัวใจ
ในขณะเดียวกันฉันก็คิดว่า เขาก็ยินดีที่จะเติมเต็มหัวใจแห่งรักให้กับฉันเหมือนกัน
ฉันแอบยิ้มกับตัวเองเมื่อได้เขียนถึงบรรทัดนี้ พร้อมได้จินตนาการภาพเขาขึ้นมาในใจ
ความรักช่างทำให้ฉันรู้สึกสุขใจเสียจริง เพียงแค่ฉันคิดล่วงหน้าฉันก็สุขใจได้แล้ว

แค่ข้ามปีใหม่มา 3 วัน ฉันเขียนบทความแห่งรักถึงมิตรที่รักของฉันได้มากมาย
ฉันรู้สึกมีความสุขใจเสียจริง เมื่อได้คิดถึงเขา และนึกหาคำดีๆ เพื่อมอบให้กับเขา
ไม่ว่าฉันจะใช้คำพูดอะไร ซ้ำแล้วซ้ำอีกสักกี่ครั้ง แต่ฉันก็ยังรู้สึกเป็นสุขใจ
เมื่อได้นำคำพูดเหล่านั้น มาเรียงร้อยเป็นเรื่องราว เพื่อบันทึกไว้ในที่นี้เพื่อเขา

หากรักของเราเป็นเหมือนต้นไม้สักต้นหนึ่ง ฉันคิดว่ามันคงเป็นต้นไม้วิเศษ
ที่สามารถเติบโต แตกกิ่งใบ จนออกดอกบานสะพรั่ง อย่างรวดเร็วจนคาดไม่ถึง
ต้นไม้วิเศษของฉัน ยังสามารถเชื่องโยงผูกพันหัวใจของคนสองคนให้มาบรรจบกัน
ด้วยฝ่ายหนึ่งเป็นผู้นั่งเขียนบทความ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งก็คอยเฝ้าอ่านบทความอยู่ทุกวัน

ฉันดีใจทุกครั้งเมื่อได้เห็นมิตรที่รักของฉัน เข้ามาตอบในแต่ละบทความของฉัน
สิ่งหนึ่งที่เขาได้รับจากฉันเป็นการพิเศษที่สุด ก็คือเขาจะต้องได้อ่านบทความเป็นคนแรก
และเมื่อเขาได้เข้ามาอ่านและตอบรับบทความนั้นแล้ว คนอื่นๆ จึงสามารถเปิดอ่านได้
ซึ่งฉันถือว่านี่คือการแสดงให้เขาเห็นอย่างหนึ่งว่า เขาต้องเป็นคนพิเศษที่สุดของฉัน

เมื่อคืนเขาคงเหนื่อยอ่อน ขณะที่กำลังคุยกับฉันอยู่ เขาก็เงียบหายไปจนตลอดคืน
ฉันคิดว่าเขาคงจะเข้านอนเพื่อพักผ่อนจากความเหนื่อยหล้าที่ต้องเดินทางไกล
แล้วกลับมายังต้องทำงานโดยไม่ได้พักผ่อน ฉันจึงเฝ้ามองเขาอยู่ห่างๆ
และปลอบใจเขาด้วยการเขียนบทความดีๆ ที่กลั่นออกจากใจฉันมอบให้กับเขา

ฉันเชื่อว่าทุกวันนี้เขารักฉันมากขึ้นทุกวัน เหมือนอย่างเดียวกับที่ฉันกำลังรู้สึกกับเขา
ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันเกินครึ่งฟ้า แต่ใจของเราใกล้แนบชิดกันตลอดเวลา
ฉันยังคิดปนตลกว่าตอนนี้หัวใจของฉันกำลังร่ำร้องว่า...รักนะ..รักนะ...รักนะ
สงสัยฉันกำลังจะเป็นบ้าไปแล้วเสียจริง ที่ชอบคิดอะไรฟุ้งซ่านไปเรื่อยเลย

"รักมากนะ...รู้ใช่ไหม" คุณหมอยอดรักของฉัน






 

Create Date : 03 มกราคม 2553
1 comments
Last Update : 3 มกราคม 2553 12:47:34 น.
Counter : 1011 Pageviews.

 
 
 
 
ต่างคนเติมใจให้กัน



เติมใจซึ่งกัน..........จนเต็ม
 
 

โดย: Notto IP: 125.27.123.214 วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:14:18:27 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

พระจันทร์เที่ยงวัน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add พระจันทร์เที่ยงวัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com