ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 ธันวาคม 2552
 

ปาฏิหาริย์รัก



พลังแห่งรัก…ทำให้เกิดปาฏิหาริย์ ได้ทุกทุกวัน
ฉันรู้สึกดีใจกับคำตอบในบอร์ด จากมิตรที่รักของฉัน
เขาทำให้ฉันอยากเขียนบทความ ปาฏิหาริย์แห่งรักขึ้นในวันนี้
มันคงเป็นเพราะปาฏิหาริย์จริงๆ ที่ทำให้ฉันกับเขาได้มีโอกาสเจอกัน

ฉันตั้งใจจะใช้พลังแห่งรักของฉัน ที่มีต่อเขาอย่างท่วมท้น
เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ ให้เราสองได้ครองรักกันตามที่ใจปรารถนา
ฉันจะเอาใจใส่ดูแลต้นไม้แห่งรักของเราให้เติบโตงอกงามขึ้นทุกๆ วัน
ฉันจะหมั่นคอยรดน้ำพรวนดิน และคอยเติมเต็มความรักอย่างตั้งใจ

ปาฏิหาริย์แห่งรักของฉัน จะต้องบังเกิดขึ้นได้ทุกทุกวัน
ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ เขาอาจมีผู้คนมากมายเข้ามารายล้อมที่จะรักเขา
ฉันไม่จำเป็นต้องรับรู้ว่าจะมีคนสักกี่ร้อยกี่พันคน เข้ามาขอความรักจากเขา
ขอเพียงฉันได้รับรู้อยู่ทุกๆ วันว่าเขารักฉัน นั่นก็ถือเป็นคำตอบที่เศษที่สุดแล้ว

ทุกคนล้วนต่างมี อดีตแห่งความรักด้วยกัน ไม่เว้นแต่ละคน
ซึ่งต่างเคยอิ่มเอม และเคยสูญเสียอาดูรย์ในรักมาแล้วด้วยกันทุกคน
ฉันไม่จำเป็นต้องรับรู้ว่าเมื่อวานเขารักใคร และไม่ต้องกังวลว่าพรุ่งนี้เขาจะรักใคร
แต่วันนี้ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อจะรักเขา รักมากยิ่งๆ ขึ้นทุกวันก็เพียงพอแล้ว

ในเมื่อความรักคือความไว้วางใจ รักจึงไม่ต้องสนใจว่าใครจะใกล้ชิดเขา
รักจึงไม่ต้องห่วงใย ว่าเราจะอยู่กันห่างไกลสักแค่ไหน ขอแค่เพียงเรายังคงรัก
ความรักทำให้หัวใจของเราได้อยู่ใกล้กันทุกลมหายใจเข้าออกเท่าที่เราต้องการ
ความรักมีพลัง สามารถทำให้ทุกอย่างบนโลก เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างที่คาดไม่ถึง

ฉันไม่จำเป็นต้องถามเขาว่า “คุณรักฉันไหม” ขอเพียงฉันได้บอกเขาทุกๆ วัน
ว่า “ฉันรักคุณมากนะ” และพูดทุกๆ วัน นั่นก็เป็นคำยืนยันได้แล้วว่าเรายังคงรักกัน
เพราะหากเขาหมดรักฉันไปแล้ว เขาจะไม่เสียเวลามาฟังฉันพูดว่า “ฉันรักคุณมากนะ”
ดังงนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจะพูดกับเขาว่า “ฉันรักคุณมากนะ” ซ้ำแล้วซ้ำอีกทุกๆ วัน

ปาฏิหาริย์แห่งรัก จะเกิดขึ้นได้อีกทางหนึ่ง ด้วยการให้เกียรติต่อกัน
ฉันจึงบอกใจตัวเองว่า...ฉันจะต้องมองเขาในแง่บวกเท่านั้นและไม่คิดเล็กคิดน้อย
ฉันจะไม่ตั้งคำถามใดๆ กับเขาที่จะทำให้เขารู้สึกลำบากใจ เว้นแต่เขาอยากบอก
ฉันก็จะยินดีรับฟังทุกเรื่องราว ที่เขาอยากจะเล่าให้ฉันฟัง โดยไม่รู้สึกเบื่อ

ฉันตั้งใจจะตอบเขาทุกคำถาม ที่เขาอยากรู้ ด้วยความเป็นจริงทุกประการ
ฉันจะคอยเป็นฝ่ายกล่าวคำขอโทษเขา ถึงแม้ว่า...บางครั้งเขาอาจจะเป็นฝ่ายผิด
ฉันจะให้อภัยเขาในทุกความผิดพลาดของเขา ไม่ว่าจะเขาจะทำให้ต้องสูญเสียมากแค่ไหน
เพราะฉันรู้ตัวดีว่า...ไม่มีอะไรที่ฉันจะต้องรู้สึกสูญเสียได้มากเท่ากับการสูยเสียเขาไป


รักมากนะ...รู้ใช่ไหม ? มิตรที่รักของฉัน






 

Create Date : 28 ธันวาคม 2552
2 comments
Last Update : 28 ธันวาคม 2552 16:47:23 น.
Counter : 1039 Pageviews.

 
 
 
 
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน


ไม่ต้องหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย


ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ


เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้
 
 

โดย: Notto IP: 125.27.123.235 วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:10:56:02 น.  

 
 
 
ลมหายใจสุดท้าย คือ เธอ
 
 

โดย: นักเคมี วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:20:04:46 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

พระจันทร์เที่ยงวัน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add พระจันทร์เที่ยงวัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com