<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 เมษายน 2548
 
 
ปรัชญาน่ารักๆ อ่านแล้วคุณจะอมยิ้ม

ปรัชญา 28 ข้อ ลองอ่านกันดูนะคะ

"อย่าขับรถเร็วเกินกว่าที่เทวดาประจำตัวของคุณ
บินทันเป็นอันขาด"

"จงวางแผนล่วงหน้า : ฝนยังไม่ตกหรอกนะ
ตอนโนอาห์สร้างเรือน่ะ"

"การแก้แค้นไม่ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น
เหมือนกับดื่มน้ำทะเลเวลาหิวน้ำนั่นแหล่ะ"

"ความหมายของความสุข
ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณอยากให้มันเป็น"

"อย่ากลัวความฝันของคุณ : มันง่ายกว่าที่คิด"

"นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า ทุกๆ 4 คน
จะมีคนหนึ่งที่สติเพี้ยน
ลองเช็คเพื่อนคุณอีก 3 คนสิ
ถ้าทุกคนปกติดี ก็คุณนั่นแหล่ะ"

"แบ่งปันรอยยิ้มของคุณให้กับทุกคน
แต่ให้เก็บจุมพิตให้กับคนๆ เดียว"

"บางครั้งวิธีช่วยที่ดีที่สุดที่คุณทำได้
ก็คือผลักเขาแรงๆ
(หมายถึงผลักดันให้เขาทำสิ่งที่ลังเลอยู่น่ะ)"

"น้ำตาจะให้คุณก็แค่ความเห็นอกเห็นใจ
แต่เหงื่อจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ"

"สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตนี้ไม่ใช่วัตถุ"

"มอบสองสิ่งให้กับลูกของคุณ
อย่างหนึ่งคือรากฐานที่มั่นคง
อีกอย่างก็คือปีกที่จะบินออกไปเอง"

"การออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับจิตใจ
ก็คือการก้มลงแล้วช่วยคนอื่นให้ลุกขึ้น"

"คนๆ หนึ่งอาจทำอะไรผิดพลาดได้หลายอย่าง
แต่มันจะกลายเป็นความพ่ายแพ้ไปจริงๆ
เมื่อเขาเริ่มโยนความผิดไปให้คนอื่น"

"เพื่อนแท้คือคนที่เชื่อว่าคุณเป็นฟองไข่ที่สมบูรณ์
แม้ว่าจริงๆ แล้วคุณจะมีรอยร้าวไปแล้วครึ่งหนึ่ง"

"นี่คือวิธีที่จะรู้ว่าหน้าที่ของคุณบนโลกใบนี้
จบสิ้นแล้วหรือยัง
ถ้าคุณยังมีชีวิตอยู่ มันก็ยังไม่จบ"

"ชีวิตเรียนรู้ได้จากการย้อนระลึกถึง
แต่ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้า"

"การใช้ชีวิตอยู่บนโลกนั้นต้องเสียค่าใช้จ่ายแพงมาก
แต่เราก็ได้เดินทางรอบดวงอาทิตย์เป็นของแถม"

"ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่มนุษย์เราจะร่ำรวย
ความผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อความร่ำรวยเริ่ม
ครอบครองมนุษย์"

"เรารู้สึกดีที่มีความสำคัญ
แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือเป็นคนดี"

"มีแต่ปลาตายที่ลอยตามน้ำ"

"คุณค่าของคนๆ หนึ่ง บอกได้จาก
วิธีที่เขาปฏิบัติต่อคนที่เขาไม่ต้องการ"

"เงยหน้าขึ้นรับแสงตะวัน
แล้วคุณจะไม่มีวันพบกับเงามืด"

"คนอ่อนแอเท่านั้นที่ให้อภัยใครไม่เป็น
การให้อภัยเป็นคุณสมบัติของผู้เข้มแข็ง"

"คำว่า listen (ฟัง) นั้นใช้ตัวอักษรชุดเดียวกับ
คำว่า silent (เงียบ)"

"ไม่มีผู้โดยสารบนยานอวกาศที่ชื่อว่า "โลก"
พวกเราทุกคนล้วนแต่เป็นลูกเรือทั้งสิ้น"

"ในโลกนี้ไม่มีคนแปลกหน้าสำหรับเรา
มีแต่เพื่อนที่เรายังไม่ได้พบเท่านั้น"

"เด็กๆ ต้องการความรักมากที่สุด
เมื่อพวกเขาทำตัวไม่น่ารัก"


Create Date : 27 เมษายน 2548
Last Update : 27 เมษายน 2548 18:49:24 น. 8 comments
Counter : 2268 Pageviews.

 
เด็กน่ารักมากค่ะ


โดย: รักดี วันที่: 27 เมษายน 2548 เวลา:19:14:58 น.  

 
ขอบคุณ..คุณรักดี ที่แวะมาเยี่ยมชมนะคะ
หนูน้อยคนนี้ชื่อ "มอลลี่" ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ
ที่ฟัดสนุกมากกกกกกก ยังไงก็ไม่ร้องไห้ อิอิ
หลานของหัวหน้าหนูวี้ดเองค่ะ
อูย...เห็นแล้วอยากมีบ้าง แต่ไม่มีปัญญา
T_T


โดย: หนูวี้ดว้าย (หนูวี้ดว้าย ) วันที่: 27 เมษายน 2548 เวลา:20:33:27 น.  

 
มาเยี่ยมจ้า มาอมยิ้มด้วย


โดย: แม่แอมเบอร์ วันที่: 27 เมษายน 2548 เวลา:23:01:36 น.  

 
ตามมาอ่านนะคะ....

คุณหนูกิ


โดย: GUERILLA วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:55:46 น.  

 
หนูอยากให้คนทุกคนในโลกโชคดีเหมือหูนคะ


โดย: จริยา หนูหวาน น้องติ๊ก IP: 113.53.63.65 วันที่: 20 กรกฎาคม 2556 เวลา:9:18:51 น.  

 
หนูอยากให้คนทุกคนในโลกโชคดีเหมือหูนคะ


โดย: จริยา หนูหวาน น้องติ๊ก IP: 113.53.63.65 วันที่: 20 กรกฎาคม 2556 เวลา:9:18:52 น.  

 
ผมอยากให้คนทุกคนได้อ่าวแล้วส่งกันเข้ามาให้มากๆนะครับ


โดย: ศตวรรษ์ หนูหวาน น้องบ่าว IP: 113.53.63.65 วันที่: 20 กรกฎาคม 2556 เวลา:9:24:08 น.  

 
เพิ่งเข้ามาเยี่ยมชมBlockนี้ ชอบมากค่ะ


โดย: รัชวรรณ เจริญชัย IP: 223.206.55.181 วันที่: 31 มกราคม 2557 เวลา:5:59:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

หนูวี้ดว้าย
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add หนูวี้ดว้าย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com