Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
6 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
MV เพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ - กอล์ฟ ไมค์ Golf Mike




เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ

GOFT&MIKE - ยิ่งรักยิ่งเจ็บ
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง/เรียบเรียง วีรภัทร์ อึ้งอัมพร


พยายามทำใจ ท่องเอาไว้เลย
เธอไม่รัก เธอไม่รัก
เธอมีใครในใจ บอกมาได้เลย
ดีกว่าเฉย ไม่มองไม่มาสนใจ

ทำต่อกัน เหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคน ไม่มีประโยชน์อะไร

บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ

มองดูปฏิทิน เปลี่ยนไปทุกวัน
เหมือนกับเธอ ที่เปลี่ยนไป
พยายามลืมเธอ ให้หมดจากหัวใจ
ทั้งที่รู้ ว่ามันฝืนใจ ตัวเอง

ทำต่อกัน เหมือนฉันไม่ดีไม่มีค่าอะไร
เหมือนกับคน ไม่มีประโยชน์อะไร

บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ

บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็จบ
เธอไม่อยากจะพบจะผูกจะพัน
ไม่ต้องสงสาร แค่นั้นฉันก็เข้าใจ
บอกกับฉัน..ว่าเธอไม่รักก็พอ
ไม่ได้ขอให้เธอมาเปลี่ยนใจ
ฉันเองก็ท้อและเจ็บปวดใจ
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บ




Create Date : 06 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2551 13:00:39 น. 0 comments
Counter : 492 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.