Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
12 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
MV เพลง นาทีเดียวในตอนสุดท้าย - Jo - Pop โจ - ป๊อป



เนื้อเพลง นาทีเดียวในตอนสุดท้าย - Jo-Pop โจ - ป๊อป



เหมือนกับเราต่างคนยังเดินหลงทาง
เหมือนกับหนังที่ยังขาดตอนที่สำคัญ
ฉันกับเธอจึงยังไม่ได้พบกัน
แล้วเธอ เธออยู่ไหน เธอคือใคร ใครคือเธอ

ฉันมองเห็นเธอในความเหงา
ทุกลมหนาวยังเฝ้ามองหา
ฉันก็ยังเก็บคำว่ารักให้เธอ

ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ
แต่ว่าฉันก็รู้สึกที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอกัน
ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม
ที่ได้มาเจอคนที่รัก ก็คุ้มที่จะรอ

หรือว่าเราแค่เดินเฉียดกันทุกวัน
เธอกับฉันอาจนั่งห่างกันแค่นิดเดียว
เหมือนไม่มีอะไรให้เราข้องเกี่ยว
หวังเพียงเสี้ยวนาที ที่บังเอิญได้สบตา

ฉันมองเห็นเธอในความเหงา
ทุกลมหนาวยังเฝ้ามองหา
ฉันก็ยังเก็บคำว่ารักให้เธอ

ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ
แต่ว่าฉันก็รู้สึกที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอกัน
ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม
เพื่อได้มาเจอคนที่รัก ก็คุ้มที่จะรอ

ก็คุ้มที่จะรอ

ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ
แต่ว่าฉันก็รู้สึกที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอกัน
ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม
เพื่อได้มาเจอคนที่รัก ก็คุ้มที่จะรอ

ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ
แต่ว่าฉันก็รู้สึกที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอกัน
ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม
เพื่อได้มาเจอคนที่รัก ก็คุ้มที่จะรอ



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 22:55:58 น. 1 comments
Counter : 587 Pageviews.

 
111111111111111


โดย: ฟี่เ IP: 125.26.148.93 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:55:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.