Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
1 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก - แก้ม เดอะสตาร์ The Star



ไม่เหลือเหตุผลจะรัก
คำร้อง / ทำนอง : กสิ นิพัฒน์ศิริผล
โปรดิวเซอร์ : พิเนตร ดุลนัย / กสิ นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง : พิเนตร ดุลยนัย
Chorus : ก้อย


ผู้หญิงคนนึงเวลามีใจ ก็มักจะหาเหตุผล
เพื่อให้อภัย.. ให้คนที่เรา.. นั้นแคร์ได้
เฝ้าหาข้อดีข้างในตัวเธอ มาลบที่เธอทำร้าย
ปลอบให้ตัวเอง.. มีกำลังใจ.. รักเธอเรื่อยมา

แต่กี่ทีแล้วที่ทน กี่หนต้องเสียน้ำตา
จนฉันหมดกำลัง.. หมดเวลา..
หมดข้ออ้าง.. กับใจ.. จะยอมเธอแล้ว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว
ha…

จดไว้ในใจเป็นบทเรียนนึง ท่องไว้ให้ซึ้งเสมอ
อย่ารักใครจน.. ไม่มองความจริง.. ที่เป็นอยู่
อาจเสียเธอไปในวันนี้แล้ว ปวดร้าวไปนานก็รู้
แต่ก็ยังดี.. กว่าอยู่เสียใจ.. ทั้งชีวิตเพราะเธอ

แต่กี่ทีแล้วที่ทน กี่หนต้องเสียน้ำตา
จนฉันหมดกำลัง.. หมดเวลา..
หมดข้ออ้าง.. กับใจ.. จะยอมเธอแล้ว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว

ฉันต้องช้ำ เท่าไหร่ ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย
ทั้งที่ไม่อยากเอ่ย แต่ใครมันจะทนไหว...
ha...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้...
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว
รักเพื่ออะไร.. ไม่รู้.. อีกแล้ว...
ho...






Create Date : 01 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2551 14:45:54 น. 1 comments
Counter : 488 Pageviews.

 
เพราะมากมาย


โดย: ..... IP: 117.47.232.5 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:28:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.