Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
24 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ทางแยกของความคาดหวัง - Calories Blah Blah แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์



เนื้อเพลง ทางแยกของความคาดหวัง

ทางแยกของความคาดหวัง
คำร้อง สุพล พัวศิริรักษ์
ทำนอง/เรียบเรียง อัศวิน ดุริยางกูร


บนทางแห่งชีวิต มีเรื่องราวต่างๆ
เคยล้มฉันก็ยังเดินต่อ เดินไปไม่เคยท้อ
ไม่เฝ้ารอชะตาที่ถูกเขียนโดยไม่ถามฉันเลย

แต่วันนี้ฉันเองก็หวั่น
เดินมาถึงทางแยกของความคาดหวัง
ฉันรอฟังหัวใจ..
บอกฉันได้ไหมว่าฉันควรจะ ทำยังไงจากนี้

ไม่ได้ยินแม้เสียงใดๆ จะเดินไปทางไหน
ชีวิตช่างมืดมน มองทางไหนไม่มี ใครสักคน
มีแค่คำถามแต่เสียง ของหัวใจกลับเงียบงัน

หรือเพราะเธอจากไป ไม่เหมือนวันเก่าๆ
เคยใช้คำว่าเรากันอยู่ ก็เลยยังไม่รู้ ต้องเลือกเดินยังไง จะทางไหนมันก็ไม่มีทาง

แต่วันนี้ฉันเองก็หวั่น
เดินมาถึงทางแยกของความคาดหวัง
ฉันรอฟังหัวใจ..
บอกฉันได้ไหมว่าฉันควรจะ ทำยังไงจากนี้

ไม่ได้ยินแม้เสียงใดๆ จะเดินไปทางไหน
ชีวิตช่างมืดมน มองทางไหนไม่มี ใครสักคน
มีแค่คำถามแต่เสียง ของหัวใจกลับเงียบงัน

ไม่ได้ยินแม้เสียงใดๆ จะเดินไปทางไหน
ชีวิตช่างมืดมน มองทางไหนไม่มี ใครสักคน
มีแค่คำถามแต่เสียง ของหัวใจกลับเงียบงัน



Create Date : 24 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2551 14:00:48 น. 0 comments
Counter : 608 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.