Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
12 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

MV เพลง ดูแลไม่ไหว - Jo - Pop โจ - ป๊อป



เนื้อเพลง ดูแลไม่ไหว

เคยคิดเอาไว้ วันนี้มันต้องมาถึง
คงป่วยการจะรั้งหรือดึง ไม่ให้เธอไป
ยอมรับเธอนะ ความรักที่เราวาดไว้
เมื่อต่างคนต่างไม่เข้าใจ ก็ต้องแยกทาง

* ส่งเธอตรงนี้ และทุกนาที นาทีที่เธอเดินห่างฉันไป
ไม่ต้องมองกลับมา

** ฉันดูแลไม่ไหวไม่ใช่ว่าไม่รัก ก็ไม่ต้องการทนเห็นเธอลำบาก
มันก็เลยต้องยอมกับใจ ให้เธอไปกับเขา จะเจ็บซักแค่ใหน
แต่ถึงยังไงมันต้องยอมรับไว้ ถ้าเธอเจอกับใครที่ฝัน
แค่ได้รู้จะอยู่ข้างเขา ใจปวดร้าวจะอยู่ข้างฉัน
ขอแค่นั้นให้ฉันได้ทำเพื่อเธอ

ไม่รู้แค่ใหน แต่รู้ว่าเธอแค่นั้น
เป็นสิ่งเดียวที่แสนสำคัญ ที่ฉันเคยมี
ขอบคุณอีกครั้ง กับทุกความรู้สึกดี
นอนหลับตายังคิดทุกที และยังเสียดาย

ซ้ำ *,**,**
หน้าที่ฉันแค่นั้นแค่ทำเพื่อเธอ




 

Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 23:00:03 น.
Counter : 792 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.