Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
17 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์



เนื้อเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

เหนื่อยเกินไปหรือปล่า กับความรักของเรา
ทุกครั้งที่เราเจอะกัน เหมือนต้องมีปากเสียง
และจบด้วยรอยน้ำตา นับวันยิ่งไม่เข้าใจ
ทำอะไรก็ผิด ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจ
หาคำตอบไม่เจอ
ก็เลยอยากจะขอให้เราสองคน

ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันสักพัก
ให้หัวใจได้พักก่อน เผื่ออะไรจะดี
หากว่าเราทั้งสอง ได้ลองถามใจให้ลึกซึ้ง
ว่าเราจะยังต้องการกันไหม
เมื่อยามเราไกลเราจะคิดถึง
หรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลย

เพราะมันคงดีเสียกว่า อยู่อย่างทนฝืนใจ
ฉันรู้ว่าเราอดทน ให้กันมากพอ
ก็เลยอยากจะขอ ให้เราสองคน

ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันสักพัก
ให้หัวใจได้พักก่อน เผื่ออะไรจะดี
หากว่าเราทั้งสอง ได้ลองถามใจให้ลึกซึ้ง
ว่าเราจะยังต้องการกันไหม
ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึง
หรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลยจริงๆ

ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันสักพัก
ให้หัวใจได้พักก่อน เผื่ออะไรจะดี
หากว่าเราทั้งสอง ได้ลองถามใจให้ลึกซึ้ง
ว่าเราจะยังต้องการกันไหม
ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึง
หรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลยจริงๆ


Create Date : 17 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2551 13:09:10 น. 0 comments
Counter : 360 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.