นะพัด: ฉันเขียนทุกตัวอักษรของฉัน...ด้วยหัวใจ ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
กาลครั้งหนึ่งความรัก # เรื่องราวจะเกิดขึ้น เมื่อออกเดินทาง



เค้าว่ากันว่า...เมื่อเริ่มออกเดินทางจะมีเรื่องราวเกิดขึ้น....


ก็เป็นจริงอย่างที่เค้าว่ากันไว้....


เรื่องราวของฉันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเพียงแต่ว่ามันต้องหยุดลงกลางคัน


เนื่องจากปัญหาบางประการ...และวันนี้ที่ฉันตัดสินใจเดินทางอีกครั้ง


เรื่องราวที่เคยหยุดนิ่งก็เริ่มดำเนินไปด้วยตัวของมันเอง...^_^



รถเล็กๆคันหนึ่งจอดสนิทอยู่ริมถนนท่ามกลางสายฝนที่สาดกระหน่ำ...


ถนนที่มืดมิดบวกกับห่าฝนที่เทลงมา...เราไม่สามารถจะไปไหนกันได้อีก


เพื่อความปลอดภัย...คือรอเวลาให้ฝนซากว่านี้


ฉัน...นั่งมองผู้ชายคนนึงที่ขับรถมาตลอดการเดินทางเอนเบาะลงนอนหลับตาพริ้ม


เขา....หลับสนิทด้วยความเพลียจากการเดินทาง


ฉันเองก็เหนื่อยล้าแต่พยายามไม่ให้เปลือกตาเข้ามาประสานกัน


เพียงเพื่อที่จะจ้องมองเขา...ให้นานที่สุด


เพลงรักเบาๆขับกล่อมไปพร้อมกับเม็ดฝนที่โปรยปราย


ฉันแหงนมองฟ้า...แล้วมองไปที่เขา


ขอบคุณ...ฟากฟ้าที่ดลบันดาลให้ฝนตก


ขอบคุณ...เม็ดฝนที่ยืดเวลาระหว่างฉันกับเขาให้ยาวขึ้นอีกนิด


3 ชั่วโมง...ในรถคันหนึ่งที่มีฉันกับเธอ


ฝนจากฟากฟ้าทำให้บรรยากาศดีขึ้นเรื่อยๆ


สมองสั่งการประมวลภาพความทรงจำขึ้นมาเป็นตอนๆ


จนถึงวันนี้...." ฉันรักเธอมากี่ปีแล้วนะ?" คำถามลอยๆที่เกิดขึ้นภายในใจ


จากฝนเม็ดใหญ่.....กลายเป็นละอองเล็กๆ


ฉันแหงนมองฟ้า...แล้วมองไปที่เขา


ท้องฟ้านิ่งสนิท...ฝนหยุดตกแล้ว...


เขายังคงหลับสนิทอยู่ที่เดิม....


ฉันมองเขาอีกครั้งให้เต็มตา...


ฉันครอบครองเขาได้...ในยามที่เขาหลับเท่านั้น


หลายวันที่ผ่านมา...ฉันแค่คิดอยากอยู่ใกล้ๆเขาเพียงแค่นั้น


แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความรู้สึกดีๆแบบเกินคาด


ฉันคงไม่เรียกร้องอะไรไปมากมายกว่านี้อีกแล้วหล่ะ..


เพราะในความเป็นจริง...มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะรักกัน...ที่เธอจะรักฉัน


เรื่องของเรา...ที่ฉันทำได้ก็คือเก็บความรู้สึกดีๆไว้ในความทรงจำ


ในวันวานที่เหน็ดเหนื่อยแง้มมันออกมาดูทำให้หัวใจสดชื่นได้บ้าง


ฟ้าสางแล้ว...ถ้าหยุดเวลาได้ก็คงจะดี


แต่ฉันไม่มีความสามารถที่จะหยุดเวลาได้...


ฉันเอื้อมมือไปเขย่าแขนเรียกเธอให้ตื่นทั้งที่ไม่อยากจะทำ


เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม...


เราสองคนมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ


ป้ายสีขาวข้างทางบอกให้รู้ถึงระยะทาง...ฉันมองมันแล้วรู้สึกวูบๆในหัวใจ


จากหลักร้อยกิโลมาเป็นหลักสิบ...ไล่จนถึงหลักหน่วย


ในที่สุดก็มาถึง....โลกแห่งความเป็นจริง


ถึงเวลาที่เราสองคนต้องกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองได้แล้ว


ฉัน...กลับไปรับผิดชอบงานที่ละทิ้งมาหลายวัน


ส่วนเธอ...กลับไปรับผิดชอบอีกหลายชีวิตที่รอคอยการกลับมาของเธออยู่


เราสบตากันก่อนที่ประตูแท๊กซี่จะถูกปิด....ฉันมองเธอจนลับตา


ขอบคุณนะ...สำหรับความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้น















นั่งมองเธอเนิ่นนานเห็นตาเธอพริ้มหลับ สายลมคลอเคล้าแก้มที่อ่อนใส


ฉันกล้าอยู่ใกล้เธอ แค่ยามเธอหลับไหล แม้ใจจะรักเธอตลอดมา


ไม่กล้าจะสัมผัส ไม่กล้าจะรบกวน ได้เพียงอยู่ใกล้เธอแล้วเหม่อมอง


ได้ยินบ้างหรือเปล่า...หัวใจมันร่ำร้องว่ามัน...มันรักเธอเพียงใด


อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา...ตอนนี้เลยเธอ ให้ฉันได้แอบมองเธอให้นาน


ฉันขอเก็บภาพนี้เอาไปนอนฝัน...ให้ฉันได้แอบบอกรักเธอ


ใกล้กันแค่เอื้อมมือเหมือนไกลกันแสนไกล...หัวใจไม่กล้าพอจะไขว่คว้า


ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจนักหนา...ถึงแม้เวลาจะไม่นาน ^_^









Create Date : 30 ตุลาคม 2551
Last Update : 30 ตุลาคม 2551 20:14:31 น. 2 comments
Counter : 721 Pageviews.

 
อืมเหมือนเรื่องคล้ายเราเลย
เราก็ชอบเราก็เคยแอบรักคายซักคนแต่เค้าคงไม่รู้หลอกว่าเราชอบเค้า มาตั้งนานแล้วตั้งแต่แรกที่เห็นน่าด้วยซ้ำ อยากช่วยเค้าทุกอย่างที่จะช่วยได้เพราะความรู้สึกจากใจแต่มานทำไม่ได้จิงๆๆเพราะเราทั้งคู่ก็ต่างมีแฟนแล้ว


โดย: ชอบน่ะปลาทอง IP: 117.47.65.185 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:17:08 น.  

 
อืม....ความรักที่มาเจอก็เมื่อสายไปแล้ว...


โดย: Last Stand วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:10:59:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงกลางคืน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใจดีแต่มีน้ำใจไม่ทำร้ายใครถ้าไม่จำเป็น
ไม่ฉลาดแต่ประมาทไม่ได้
ไม่ชอบให้ใครเยาะเย้ยเล่น...

Got My Cursor @ 123Cursors.com
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงกลางคืน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.