นะพัด: ฉันเขียนทุกตัวอักษรของฉัน...ด้วยหัวใจ ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
กาลครั้งหนึ่งความรัก # ในบทเล่าขานของความรัก


จะมีสักกี่คนบนโลกใบนี้...

ที่สามารถยิ้มได้
ในขณะที่หัวใจล้นทะลักไปด้วยน้ำตา

หรือถ้าจะมี...ก็คงจะเป็นส่วนหนึ่งที่น้อยนิด

และฉัน...ก็เป็นอีกคนที่อยู่ในส่วนหนึ่งน้อยนิดตรงนั้น

คือรู้สึกชาชินกับความผิดหวัง...

จนไม่รู้ว่าจะร้องไห้ไปเพื่ออะไร

สู้กว่า...ยิ้มต้อนรับเพื่อนเก่าให้เข้ามาดีกว่า

ฉันก็เป็นมนุษย์ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปเหมือนที่คนอื่นเขาเป็นกัน

มีหัวใจ มีความรู้สึก ไม่ได้เก่งกาจสามารถอะไร

ที่จะมายิ้มให้กับความโศกเศร้าของตัวเองนักหรอก

เพียงแต่...ฉันไม่รู้ว่าจะร้องไห้ไปเพื่ออะไร

ฉันเสียใจ...แต่น้ำตามันไม่ไหล 
ฉันเสียใจ...หัวใจฉันกำลังร้องไห้

ฉันเสียใจ...ฉันบังคับหัวใจของเขาไม่ได้ 
ฉันเสียใจ...ที่ฉันไม่เข้มแข็ง

ฉันเสียใจ...แต่ไม่เสียน้ำตา 
ฉันเสียใจ...แต่กลับไม่เจ็บปวด

ฉันเสียใจ...ฉันอยากร้องตะโกนดังๆ

ฉันเสียใจ...แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป

ฉันเสียใจ...แต่ฉันกลับยิ้มให้ตัวเอง

ยิ้มแล้วบอกกับตัวเองอีกครั้งว่า..." อีกแล้วเหรอ?

"
ฉันให้โอกาสตัวเอง..เหมือนอย่างที่ให้โอกาส " เธอ "
แต่ " ความรัก " กลับไม่ให้โอกาส " เรา "เพื่อจะได้เรียนรู้

ฉันไม่โทษใครทั้งสิ้น...

ฉันไม่โทษตัวเอง..ไม่โทษเธอ

ขอบคุณ...ที่เดินเข้ามาพร้อมกับการจากไปของความเหงา

แล้วในที่สุด...ความเหงาก็กลับคืนพร้อมกับการจากไปของเธอ

ยินดีต้อนรับ...สวัสดี ความเหงา

อยากหัวเราะเป็นภาษาสเปน ห้า ฮ่า 5 ๕+++
 

ฉันคงจะทำอะไรไม่ได้...นอกจากปล่อยเธอไปตามทางที่เธอเลือก

สิ่งที่ฉันจะทำได้ดีที่สุด...คือกลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริง...
ฉันยิ้มให้กับความผิดหวัง....






Free TextEditor


Create Date : 29 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ตุลาคม 2551 1:29:08 น. 0 comments
Counter : 308 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงกลางคืน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใจดีแต่มีน้ำใจไม่ทำร้ายใครถ้าไม่จำเป็น
ไม่ฉลาดแต่ประมาทไม่ได้
ไม่ชอบให้ใครเยาะเย้ยเล่น...

Got My Cursor @ 123Cursors.com
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงกลางคืน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.