+ + บ้ า น ไ อ้ มู๋ เ บ ญ + +
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

>>o<< ไ ม่ อ ย า ก มี แ ฟ น >>o<<



วันนี้...มีโอกาสอ่านหนังสือ

เรื่อง "ฟุ้งซ่าน" ของ พี่เข็ม กฤตธีรา

จริงๆ แล้วต้องสารภาพว่า...

ไม่เคยคิดอยากจะอ่านเลย -_-"

แต่...บังเอิญ "คุณนก" เพื่อนชั้น

ชอบมาก...และหยิบยื่นมาให้อ่าน

ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบได้

แต่ที่แน่ๆ ... อ่านแล้ว...ชอบมาก

พี่เข็มเขียนได้น่ารักจริงๆ

หวานๆ ตามประสาผู้หญิงที่มีความรัก

แม้จะเจ็บปวดกับความรัก

แต่ก็ยังเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ได้

เก่งนะ...ถ้าเป็นชั้นก็คงทำใจไม่ได้หรอก -_-"

เอาเป็นว่าชอบอ่ะแหละ >_<

ชั้นก็เลยเอามาเก็บไว้ในพื้นที่ส่วนตัวของชั้น

"พี่เข็ม" คงไม่ว่ากันนะคะ...

ขอบคุณค่ะ = ^__^ =








. . . ไ ม่ อ ย า ก มี แ ฟ น . . .




ฉันเคยตั้งคำถามในหัวว่า "คนรัก กับ แฟน"

ต่างกันตรงไหน ?

ฉันก็ได้คำตอบ...

"ฉันไม่อยากมีแฟน"

ทำไมน่ะเหรอ...ลองอ่านดูสิคะ ^_^



คนรัก คือ คนที่อยากไปไหนมาไหนกับเราจริงๆ

ด้วยความรู้สึกเต็มใจ

แฟน คือ คนที่เรา...

อยากไปไหนมาไหนด้วยมากกว่า



คนรัก คือ คนที่อยากสร้างครอบครัว

โดยที่รวมเราไว้ในนั้นแล้ว

แฟน คือ คนที่เราอยากสร้างครอบครัวด้วย



คนรัก คือ คนที่เราอยากเจอทุกวัน

อยากได้ยินเสียง

อยากเป็นคนแรกที่ได้บอกเรื่องสำคัญ

แฟน คือ คนที่ทำทุกอย่างกับคนอื่น

ไม่ใช่กับเรา...



คนรัก คือ คนที่รอจะไปดูหนังกับเรา

แฟน คือ คนที่รอไปดูหนังกับเรา

ตอนที่เพื่อนเขาไปดูมาหมดแล้ว



คนรัก คือ คนที่ถามว่า "เหนื่อยไหม"

เพราะเห็นว่า...เราเหนื่อย...

แฟน คือ คนที่ถามเราว่า "เหนื่อยไหม"

เพื่อที่จะให้เราตอบว่า "ไม่เหนื่อย"



คนรัก คือ คนที่จำวันเกิดเราได้เสมอ

รวมทั้งวันสำคัญ หรือแม้กระทั่งวันแรกที่เจอกัน

แฟน คือ คนที่เตือนว่า...เราเกิดแล้ว

เราไม่ได้เกิดวันนี้เสียหน่อย

เราเกิดมาตั้งนานแล้ว เพราะฉะนั้น...

มันคือวันธรรมดา ๆ วันหนึ่ง



คนรัก คือ คนที่อยากจะบอกรักเรา

แล้วก็พยายามแสดงมันออกมา

แฟน คือ คนที่มองว่า เรื่องข้างบน....

เป็นเรื่องน้ำเน่า ไร้สาระ



คนรัก คือ คนที่รู้จักโอ้โลม จูบซอกคอ

สัมผัสคุณอย่างแผ่วเบาก่อนมีเซ็กส์

แฟน คือ คนที่ทำทุกอย่าง

เพื่อให้ได้มีเซ็กส์กับเรา



คนรัก คือ คนที่จะกอดเราไว้กับอกเนิ่นนาน

หลังจากมีเซ็กส์แล้ว...

แฟน คือ คนที่ลุกไปอาบน้ำทันที

หรือทำอะไรก็ได้ให้รู้สึกสะอาด

เพื่อให้เรารู้สึกไปเองว่าเราสกปรกเหลือเกิน



คนรัก คือ คนที่รู้ว่าเราชอบอะไร

ไม่ชอบกินอะไร...

แฟน คือ คนที่บอกว่า...

"กินไปเถอะ...อย่าเรื่องมาก" ^_^



คนรัก คือ คนที่ยอมเอ่ยคำว่า "ขอโทษ"

แม้ตัวเองจะไม่ได้ผิด

แฟน คือ คนที่พูดจนเรารู้สึกผิด



คนรัก คือ คนที่ฟังเราพูด...เวลาที่เรารู้สึกอารมณ์ดี

แฟน คือ คนที่บอกเราว่า...

ถ้าเราพูดน้อยลงหน่อยเขาจะอารมณ์ดี



คนรัก คือ คนที่สนใจในสิ่งที่เราเป็น

ใส่ใจในสิ่งที่เราทำ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม


และ...


"คนรัก" จะเป็นคนสุดท้ายที่จะปฏิเสธเรา

จะเป็นคนที่ไม่เคยไม่รับโทรศัพท์เรา

ไม่เคยพักสายหรือวางสายของเราถ้ามีคนอื่นโทรเข้า

ไม่เคยวางหูก่อน

และรีบโทรกลับทุกครั้ง...

เพียงแค่เรา Missed Call ไปเล่นๆ



นี่แหละ...เหตุผลที่ชั้นไม่อยากมี "แฟน"

ชั้นอยากมี "คนรัก" ต่างหากล่ะคะ >_<




#########################





เพลง "ต้องการด่วน" (ปาน)







บ่น... มีคนเขาพูดบ่อย

ชีวิตคู่มันกร่อยๆ

เถียงกันบ่อยๆ อึดอัดนักหนา

โสด... คอนเฟิร์มว่าดีกว่า

ไม่หาเรื่องมาใส่บ่า

ไม่ให้ใครมาจุ้นจ้านเกินไป



ก็เลยอยู่คนเดียวเรื่อยมา

ก็กล้าๆกลัวๆนะเรา

เหมือนข้างในลึก ๆ

รู้สึกเหงาเดี๋ยวช้ามันเปลี่ยว ๆ ใจ

ก็เลยอยากมีภาระดู

อยากจะรู้ว่ามันประมาณไหน

ถ้าจะผิดหวัง ก็ไม่เป็นไร

ไหนๆก็ลองสักที



อยู่ตรงไหนคนไม่มีเจ้าของ

ไม่มีคนจองใจกำลังว่างงาน

ที่เช้าๆซึมๆเหมือนกัน

ช่วยให้ฉันรำคาญสักหน่อยสิ

แบบไปไหนก็ไปด้วยกัน

อึดอัดอย่างนั้นมันคงดูเข้าที

ถึงยุ่งยากก็น่ารักดี มีบ้างไหม

ยกมือที...ต้องการแฟนด่วน



โสด... ด้วยความไม่ตั้งใจ

ก็ไม่ท้อรอกันไป

ก็ทำอะไรคลายเหงาไปพลาง



วันนี้ไม่อยากเหงา

อยากวุ่นวายอย่างเขา

"ฉันอยากรักใคร"










######################





แอบเก็บภาพ...ความประทับใจ

ทำไปได้ไงกันล่ะเนี่ย

น่ารักเจงๆ

ป้า ๆ ของนู๋





































ภาพจากคอนเสิร์ต โอ้ละหนอ มายเลิฟ

วันที่ 4 กันยายน 2548 ที่เมืองทองธานี





############################









 

Create Date : 05 กันยายน 2548
24 comments
Last Update : 5 กันยายน 2548 22:06:27 น.
Counter : 867 Pageviews.

 

เหมือนกัลเย้ย

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 5 กันยายน 2548 1:48:17 น.  

 




จ๊ะเอ๋ ..
จรึง หรือ ค่ะ


 

โดย: หนี่หนีหนี้ 5 กันยายน 2548 1:55:10 น.  

 

เย๊ยยย..ยังมะทันอ่านเยย จบแล้วอ่า...เอิ้กๆๆ

 

โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe 5 กันยายน 2548 1:57:03 น.  

 

โอ้ยยย อยากมีแฟน

 

โดย: ตะวันสีชมพู 5 กันยายน 2548 1:58:45 น.  

 

โหเพ่...เข้ามาเร็วมาก

นู๋ยังอัพไม่เสร็จเล้ย

ใจร้อนกันจังแหะ

 

โดย: อิงคยุทธ 5 กันยายน 2548 2:32:21 น.  

 

กี่โมงแล้วหว่า

 

โดย: อิงคยุทธ 5 กันยายน 2548 3:24:49 น.  

 

แล้วแต่คนให้คำนิยามด้วยมั้งคะ แต่ตามที่ได้อ่าน ก็ไม่อยากมีแฟนจริงๆ นั่นล่ะค่ะ

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 5 กันยายน 2548 3:49:33 น.  

 

... แวะเข้ามาอ่านข้อความดี ๆ ด้วยคน
อ่านแล้วไม่อยากมีแฟนจริง ๆ ด้วยล่ะ

 

โดย: Vannessa 5 กันยายน 2548 4:14:23 น.  

 

นอนดีก่า...ง่วงโคตรๆ

กว่าจะได้เพลงถูกใจ

หายากโคตร ๆ

 

โดย: อิงคยุทธ 5 กันยายน 2548 4:14:49 น.  

 

อยากให้แฟน กับคนรัก คือคน ๆ เดียวกันค่ะ

 

โดย: นางมารร้าย update 5 กันยายน 2548 6:05:21 น.  

 

รักตัวเองดีที่ซู๊ดค่ะ ชอบจังภาพคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด

 

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ 5 กันยายน 2548 6:27:29 น.  

 

เข้ามาตามเรื่องแล้วค่ะ ฮี่ๆๆ

เนื้อมาแล้ว

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 5 กันยายน 2548 6:57:08 น.  

 

บนเวทีรวมกันเกิน 300 มั๊ยนั่น ^^




...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 5 กันยายน 2548 7:00:29 น.  

 

อ่านแล้วเหมือนกัน ชอบอ่ะ ตรงกะผู้หญิงหลายๆ คนเลย
ปล.อรุณสวัสดิ์

 

โดย: พลอยสีสวย 5 กันยายน 2548 8:01:39 น.  

 




น่าสนุกจังเลยค่ะ


 

โดย: หนี่หนีหนี้ 5 กันยายน 2548 8:56:31 น.  

 

อะไรไม่รู้นะ...แต่เท่าที่รู้...เราโชคดีที่คนรักและแฟนเราเป็นคนเดียวกัน...บางอารมณ์ก็เป็นคนรัก..บางอารมณ์ก็เป็นแฟน..เหมือนกับที่เราเป็น...จะมาสรุปว่าเราหรือเขาเป็นอะไรไม่ได้หรอก...จริงมะ

 

โดย: แฟนฉัน IP: 61.19.153.194 5 กันยายน 2548 11:52:07 น.  

 

อะไรไม่รู้นะ...แต่เท่าที่รู้...เราโชคดีที่คนรักและแฟนเราเป็นคนเดียวกัน...บางอารมณ์ก็เป็นคนรัก..บางอารมณ์ก็เป็นแฟน..เหมือนกับที่เราเป็น...จะมาสรุปว่าเราหรือเขาเป็นอะไรไม่ได้หรอก...จริงมะ

 

โดย: แฟนฉัน IP: 61.19.153.194 5 กันยายน 2548 11:52:08 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากสายลมมาในยามเช้า

ฝากแสงตะวันที่ทอแสง

ฝากหมู่นกผกพินบินผ่านไป

บอกว่า...คิดถึงและห่วงใย...เธอคนไกล



**มีความสุขมากๆๆกับวันใหม่นะจ้า**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 5 กันยายน 2548 12:02:33 น.  

 

สวัสดีตอนเที่ยงครับ

ทานอาหารเที่ยงให้อร่อยนะครับ...

 

โดย: **mp5** 5 กันยายน 2548 12:11:09 น.  

 


อืมม เนอะ คนรักกับแฟนต่างกันแบบนี้นี่เอง .....

บรรดาป้าๆ กับลุงเบิร์ดน่ารักจริงๆ ค่ะ...

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 5 กันยายน 2548 12:30:17 น.  

 

ไม่อยากมีแฟนแต่อยากมีคนรักนี่สิคะ

 

โดย: marinesnow 5 กันยายน 2548 18:36:29 น.  

 

ด้วยความน้อยใจ
เคยถามหมาเท่รักว่า
"นกยังเป็นแฟนxxxอีกมั้ย"

เออว่ะ. . .ไม่เป็นแล้ว
ไม่อยากเป็นแฟนมันแล้ว
เป็นคนเท่มันรักแบบนี้
พอใจแล้ว

เบญ. . .เมื่อคืนมันบอกจะโทรมาฝันดีนก
แล้วมันก็ไม่โทรมา
ตี 2 แล้วนกคิดว่ามันจะไม่โทรมา
น้อยใจไปอีกว่า. . .พูดไว้แล้วไมไม่โทร
ไม่ใส่ใจกันเลย
ไม่แคร์ความรู้สึกนกเลย

แต่แล้วมันก็โทรมา
มันปวดหัว กินยาแล้วเผลอหลับไป
ยังอุตส่าห์ลุกขึ้นมาโทร
มาพูดคำว่า
ฝันดีนะครับ. . .

ผู้หญิงเราชอบคิดไปเอง
น้อยใจไปเอง
คิดมากไม่เท่าไหร่
แต่คิดไปเองเมื่อไหร่แล้วแย่จริงๆ

เบญจร๋า . . .อย่าคิดไปเองเน้อ
รักกันให้มากๆด้วย

สุดท้ายแล้วจะจบยังไงก็ช่าง
นกคิดว่ามันดีที่สุดแล้ว
ที่ได้เต็มที่กับความรัก
และได้รักเค้าคนนั้นของเราอย่างเต็มใจ

รักไอ้ลูกหมาเท่รัก(จัง)

ถึงเราจะสลับที่กันยืน
นกก็ไม่เสียใจ
นกยืนอยู่ตรงนี้
ทำให้เข้าใจความรู้สึกมันมากขึ้น

และที่สำคัญ
มันทำให้นกถนอมคนรัก
และถนอมความรักของเรามากขึ้นด้วย

 

โดย: นก IP: 203.188.4.183 5 กันยายน 2548 20:16:46 น.  

 

อยากไปดูคอนเสริต์เบิร์ดจัง แต่ว่าแพงเกินค่าขนมเราอะ ไว้ซื้อCD มาดูก็ได้ (พอดีรู้จักใช้เงินอะ)

 

โดย: 5555 IP: 203.188.30.219 16 กันยายน 2548 14:38:19 น.  

 

อยากไปดูคอนเสริต์เบิร์ดจัง แต่ว่าแพงเกินค่าขนมเราอะ ไว้ซื้อCD มาดูก็ได้ (พอดีรู้จักใช้เงินอะ)

 

โดย: 5555 IP: 203.188.30.219 16 กันยายน 2548 14:40:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อิงคยุทธ
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




=^____^=

ไ ก ล แ ค่ ไ ห น . . .

ก็ เ ห มื อ น ใ ก ล้

ถ้ า หั ว ใ จ . . .

เ ร า ห ญ่ า ย พ อ

@ ^___^ @






 

Code
Friends' blogs
[Add อิงคยุทธ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.