...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
19 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
เพลง You Took My Heart Away


'ฉัน' + 'เธอ'


สวัสดีค่ะ อัพบล็อครายชั่วโมงของอ้อ


วันนี้ภูมิใจนำเสนอเพลงที่ 'พี่ตุลย์' ขอมาอีกเเล้ว


เพลงนี้พี่ตุลย์ไม่ได้มอบให้ใครเเต่บอกว่าจะเอาไว้ฟังเวลา


ทำงานเหนื่อยๆ


งั้นก็เอาไปฟังเลยเเล้วกัน


ฟังซะ!!!!!!!!!!



'เธอ' + 'ฉัน'




เพลง: You Took My Heart Away โดย Michael Learns to Rock


Staring at the moon so blue
Turning all my thoughts to you
I was without hopes or dreams
I tried to dull an inner scream but you
Saw me through

Walking on a path of air
See your faces everywhere
As you melt this heart of stone
You take my hand to guide me home and now
I'm in love

Chorus :
You took my heart away
When my whole world was gray
You gave me everything and a little bit more
And when it's cold at night
And you sleep by my side
You become the meaning of my life

Living in a world so cold
You are there to warm my soul
You came to mend a broken heart
You gave my life a brand new start and now
I'm in love

[Chorus]

Holding your hand
I won't fear tomorrow
Here were we stand
We'll never be alone

[Chorus]

You become the meaning of my life
You become the meaning
You become the meaning of my life






Create Date : 19 เมษายน 2551
Last Update : 30 มิถุนายน 2551 20:34:44 น. 3 comments
Counter : 898 Pageviews.

 
... หวัดดีค่ะ คุณอ้อ เพลงเพราะเชียวค่ะ ชอบจังค่ะ คุณอ้อ ไปเที่ยวใหนมาเอ่ย สนุกไหม...อากาศข้างนอก ร้อนๆๆมากๆค่ะ ออกไปอย่าลืมดูแลผิวส สวยๆๆ อย่าให้โดนแดดนะค่ะ อิอิ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:13:37:38 น.  

 
หายเหนื่อย.......

ขอบคุณมาก น้องอ้อแอ้


โดย: พี่ตุลย์ IP: 118.174.207.44 วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:15:07:02 น.  

 
... แหม อิจฉา...
เรารีเควสบ้างได้ป่าวเนี่ย ^^ อิอิ


โดย: sorry about that วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:16:07:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.