Having you in my life.. is a beautiful feeling.. You make me feel so SPECIAL.. with all that you say and all that you do. And today all I want to say is...You are the one I LOVE..

Daisypath Anniversary tickers
You're still the one.. ฉันจะรักเธอตลอดไป

        Sep 26th มันเป็นวันสำคัญในชีวิตของฉันอีกวันนึง เป็นวันเกิดของคนๆหนึ่ง ที่ฉันตั้งใจจะไม่มีวันลืมและจดจำเค้าไปตลอดชีวิต ตราบจนวันที่ฉันตาย วันเกิดเค้าปีนี้ เป็นปีที่ 12 ที่เราต้องจากกัน บางคนถามฉันว่า ฉันจะยังจดจำเค้าไปทำไม ทั้งๆ ที่บางทีเค้าอาจจะลืมฉันไปแล้วก็ได้ ฉันตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเค้าลืมฉันไปหรือยัง หรือว่ายังจำฉันได้ไหม ยังมีฉันคนนี้ในความทรงจำของเค้ารึเปล่า แต่เท่าที่ฉันรู้และคิดได้ ก็คือ ในหัวใจของฉันมีเค้า และจะมีเค้าเสมอ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือว่าชีวิตนี้ที่เหลืออยู่นี้ฉันจะอยู่กับใคร ความรักมันห้ามกันไม่ได้ รักแทั ก็ไม่อาจลืมไปได้ง่ายๆจากใจ เมื่อเกิดขี้นแล้วกับใคร ไม่ง่ายที่จะลืมเหมือนที่คนที่ยังไม่เคยเจอกับตัวเองพูดกัน ฉันไม่เคยเสียใจที่รักคนๆ นี้ แม้ในที่สุด ฉันจะไม่ได้อยู่กับเค้า แต่ทุกช่วงเวลาที่เคยได้ใชัชีวิตร่วมกัน มันมีความสุขที่ไม่รู้จะบอกใครได้ยังไง ทั้งๆที่ความจริงช่วงเวลานั้นมันอาจเป็นช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดในชีวิตที่เคยเจอ แต่พอได้ใช้ช่วงเวลานั้นกับเค้า ทุกอย่างมันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าสิ่งที่เจออยู่มันเป็นความลำบากหรือความทุกข์ใดๆ เลย แปลกนะ แต่จริง!!!
        ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ ฉันกำลังรู้สึกว่าฉันกำลังจะมีความรักได้อีกครั้ง แต่ฉัน... ไม่เคยลืมเค้าไปจากหัวใจ เพียงแต่ความรักนี้ เป็นอะไร ที่มันอยู่ลึกข้างใจสุดใจของฉัน ฉันจะไม่พูดหรือเอ่ยมันออกมาให้คนที่ฉันอยู่ด้วยได้ยินแม้แต่เพียงนิด เพราะนั่นมันอาจทำร้ายหัวใจของคนที่ฉันกำลังจะใช้ชีวิตด้วยในอนาคตข้างหน้า เพียงแต่เนื้อที่ตรงนี้ ฉันอยากจะให้เค้า คนที่ฉันรักที่สุด รักครั้งแรก และจะรักตลอดไปในหัวใจ สิ่งตรงนี้.. ไม่อาจบอกใครได้ ไม่สามารถพูดออกมาและจะมีใครสามารถเข้าใจได้มากนัก เพียงแต่.. ตรงนี้ จะเป็นอะไรที่เมื่อไหร่ฉันกลับมาอ่านมัน มันก้จะทำให้ฉันรู้ว่า 12 ปี ณ. วันนี้ เค้าก็คงจะยังอยู่ในหัวใจของฉัน ยังคงเป็นรักแท้ ยังเป็นความหมายของคำว่ารักแท้ ในหัวใจของฉันอยู่เสมอ
        I Love You Jimmy.. Always.. Forever..
        My love for you will stay like this forever and ever..




I've seen this movie with him (1998) when we were together in macau.






Create Date : 27 กันยายน 2553
Last Update : 17 ตุลาคม 2553 14:28:29 น. 4 comments
Counter : 361 Pageviews.

 
หวัดดีจ้า ช่วงนี้ไม่ได้เข้ามาเท่าไรเลย
สบายดีนะจ๊ะ

คนๆคนแรก และรักครั้งแรก ที่เราให้ความรักกับเค้า
ยังงัย ก็ไม่เคยลืมเค้าคนนั้นเหมือนกัน ก็จะจดจำเป็นความรู้สึกดีๆ เก็บไว้ลึกสุดใจ





โดย: ณ เมืองเบียร์ วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:3:37:03 น.  

 
Photobucket


โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:19:32:51 น.  

 
เพราะเจนกำลังเศร้าค่ะ ยังอยากจะเก็บรักดีๆไว้ข้างตัวแต่มันไขว่คว้าไว้ไม่ได้ค่ะ มันก็เลยเจ็บและเป็นแบบนี้

มนุษย์ คือนักเดินทางที่โดดเดี่ยว ยิ่งสร้างอะไรไว้เยอะก็ยิ่งสูญเสียเยอะตอนที่เราจากไป
พลัดพรากจากสิ่งที่รักคือ ทุกข์อันดับหนึ่งของชีวิต มันคือเรื่องปกติไม่มีใครไม่โดน
ทุกคนต้องเจอความสูญเสียแรงที่สุด อย่างน้อยก็ 1 ครั้ง
รู้ว่ามันคือธรรมชาติของโลกใบนี้ แต่พอเกิดขึ้นกับเรา
มันก็ทำใจยากเหลือเกิน



ในคืนหนึ่ง ช่วงเวลา 2 ชม. เต็ม ชีวิตจริงของหลายๆ คน
ถูกถ่ายทอดสดผ่านสายโทรศัพท์
จากคนที่ผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก
จนยอมรับความสูญเสียได้มากขึ้นเรื่อยๆ


บางคนกำลังจะเป็นเจ้าสาวในวันรุ่งขึ้น คือเช้าวันเสาร์
ทุกอย่างจัดเตรียมไว้หมด โชคร้าย!! ว่าที่เจ้าบ่าว
เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อวันศุกร์

เธอเสียงสั่นเครือ และงงๆ
ยังทำใจยากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเธอเล่าให้ฟังว่า


ช่วงเวลาสุดท้ายที่เธอไปหาเค้าที่โรงพยาบาล จับมือมองตากัน
เจ้าบ่าวถามเธอว่า รักเขาบ้างรึเปล่า
ตลอดเวลาที่รักกัน จนจะแต่งงาน ผู้หญิงไม่เคยบอก ได้แต่พูดว่า
เห็นแบบนี้ยังไม่รู้อีกเหรอ
ในที่สุด บอกรักคำแรก ก็เลยกลายเป็นคำสุดท้าย
ก่อนที่จะไม่ได้ยินเสียงกันอีกแล้ว

สารภาพตามตรง ไม่รู้จะปลอบเธอยังไง
‘ใจเย็นๆ อย่าคิดมาก เดี๋ยวก็จะผ่านไปได้’
ดูเป็นประโยคไร้สาระทันที
ในวันที่ความสูญเสียยิ่งใหญ่เกิดขึ้นตรงหน้า
คำถามสุดท้าย ‘พรุ่งนี้ตั้งใจจะทำอะไร เพราะตอนแรกจะเป็นวันแต่งงาน’
‘พรุ่งนี้ก็คงไปโบสถ์ค่ะ เพราะเราสองคนเป็นคริสต์’ เธอตอบได้แค่นั้น
วินาทีเดียว ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว วันเดียวกัน สถานที่เดียวกัน
แต่เป้าหมายต่างกันแบบไม่ตั้งใจ

วันนี้มีคนบอกรักหรือยังคะ ^_^

เจนค่ะ




โดย: ภายใต้ วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:13:01:01 น.  

 
มีเรื่องน่ารักๆมาฝากค่ะ อ่านไปก็ยิ้มไปนะ มันมีหลายอย่างที่เรามองข้ามไปเลยแหล่ะ ลองดูเผื่อคนไกล้ตัวเราที่เคยมองข้ามไป เราจะเห็นความดีของเค้าบ้าง


เคยไหม..ที่คุณออน msn เพื่อที่อยากจะคุยกับใครซักคน
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีใครตั้ง Busy ไว้เพื่อที่จะคุยกับคุณคนเดียว
เคยไหม..ที่คุณรอ msg จากใครบางคนที่คุณคิดถึง
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนส่ง msg ให้คุณเพราะเค้าแคร์คุณมากกว่าใคร
เคยไหม..ที่คุณคิดอยากจะชวนเค้าไปเที่ยวไหนต่อไหนแต่ไม่กล้าชวน
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนชวนคุณไปไหนต่อไหนแต่คุณไม่ไปด้วย
เคยไหม..ที่คุณแอบชอบใครคนหนึ่งมากมาย
แต่คุณรู้ไหม..ว่าที่มีใครเค้าทำอะไรให้คุณนั้นน่ะ เพราะเค้าชอบคุณนะ
เคยไหม..ที่คุณฟังเพลงแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง
แต่คุณรู้ไหม..เค้าส่งเพลงบอกรักให้คุณแต่คุณกลับไม่ใส่ใจ
เคยไหม..ที่คุณเคยชอบใคร แต่เค้ากลับไม่ชอบคุณ
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีคนที่รอคุณแต่คุณกลับเดินผ่านเค้าไป
เคยไหม..ที่คุณทำอะไรซักอย่างแล้วคิดถึงใครคนหนึ่ง
แต่คุณรู้ไหม..ว่ามีใครคนหนี่งคิดถึงคุณทุกเวลาไม่ว่าจะทำอะไร ....





ลองดูนะคะ เผื่อคนที่เราตามหาอยู่ ก็อาจะอยู่ข้างๆเรานี่แหล่ะ ^_^

เรื่องร้ายผ่านไปขอให้เราเจอเรื่องดีๆกันเนาะ เจนก็หวังว่าทั้งเจนและคุณจขบ.จะเจอรักดีๆในเร็ววันค่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:10:21:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mizwarang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mizwarang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.