Having you in my life.. is a beautiful feeling.. You make me feel so SPECIAL.. with all that you say and all that you do. And today all I want to say is...You are the one I LOVE..

Daisypath Anniversary tickers

บ่น...

         ความรัก คือ อะไร บางครั้งมันก็บอกยากนะ เราว่านิยามของคำว่า "ความรัก" ของคนแต่ละคน มันแตกต่างกัน แต่สำหรับเราในตอนนี้ เราแค่รู้สึกว่า การที่ได้อยู่กับใครซักคนที่เรารักและเค้ารักเราไปจนถึงบั้นปลายชีวิต นั่นเป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว สำหรับเราไม่มีอะไรที่จะทำให้รู้สึกดีไปกว่าสิ่งนี้ คนแต่ละคนก็อาจมีสิ่งที่ตัวเองต้องการแตกต่างกันไป บางคนอยากรวย มีชีวิตที่ดีๆ บางคนอาจต้องการเป็นทียอมรับของสังคมในอะไรซักอย่าง แต่สำหรับเรา สิ่งที่เราต้องการคือ คู่ชีวิต คู่แท้ (ซึ่งนั่นเป็นแค่สิ่งที่ปรารถนา มันไม่ใช่ว่าเราต้องใขว่คว้ามันเพื่อสิ่งนั้น) ใช่ดิ หมายความว่า ถ้าเลือกได้ สิ่งนี้คือสิ่งที่เราเลือกที่จะมี วันนี้ดูข่าวอะไรซักอย่าง เป็นคนแก่น่าสงสารมาก พิการ จน ถูกลูกทิ้ง แต่.. เราว่าในความทุกข์นั้นของเค้า ก็ยังมีความโชดดีเหลืออยู่ เพราะเค้ามีคู่ชีวิตที่ยังคอยอยู่เคียงข้างกัน เป็นตายายที่น่ารักดี ชีวิตนี้จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีก ถึงจะลำบากขนาดไหน แต่เมื่อย้งมีคนรักที่คอยอยู่ข้างๆ ดูแลซึ่งกันและกัน สิ่งรอบตัวที่มันดูว่าหนักหนา มันก็ดูเบาบางลงไปได้ เพราะกำลังใจจากคนที่รักกันนี่แหละ เฮ่อ อยากรู้เหมือนกัน ว่าชีวิตตัวเองในบั้นปลาย มันจะเป็นแบบไหน ฮ่าๆๆ ถ้าเราสามารถมีกระจกส่องดูอนาคตได้ก็คงดี แต่จะบ้าเหรอ มันเป็นไปไม่ได้หรอก เออ คิดไปคิดมา ลองถามตัวเองว่า แล้วถ้าเกิด ในตอนนี้ มันมีทางที่เราต้องเลือกล่ะ ระหว่างคนที่เรารัก กับที่รักเรา คำถามนี้ ใครๆ ก็เคยถามกัน แต่คำตอบที่ได้ คืออะไรที่คนสมควรทำกันแน่ (ไม่มีใครรู้..) แต่ถ้าเป็นเรา เราอยากที่จะเลือกอยู่กับคนที่เรารัก สมมุติว่า คนที่เรารักเค้าไม่ดีกับเราล่ะ แต่การอดทนอยู่กับคนที่เรารักมันมีความสุขลึกๆ ในหัวใจ เพราะเรารักเค้า แต่ถ้าต้องอยู่กับคนที่รักเรา แต่เราไม่มีความรักตอบนี่ เราว่าถึงเค้าจะดีขนาดไหน แต่.. เราก็คงไม่สามารถมีความสุขได้ แล้วยิ่งถ้าเค้าไม่ดีล่ะ คงเป็นเหมือนที่เรารู้สึกตอนนี้ คือ ยิ่งอยู่ยิ่งเกลียดเค้ามาก เราคิดว่าเรารู้คำตอบตัวเองดีแล้วตอนนี้ ว่าเราอยากเลือกอะไรมากกว่ากัน เคยคิดว่า อยู่กับคนที่รักเรา แล้วจะมีความสุข แต่เราลืมคิดว่า ในโลกนี้ไม่เคยมีอะไรแน่นอน เมื่อก่อนเค้ารัก วันนี้เค้าก็อาจยังรัก แต่มันก็ไม่เหมือนเดิม จากนั้น อะไรๆ มันก็เปลี่ยน แต่ที่ยังไม่เปลี่ยน คือเราก็ยังคงไม่ได้รักเค้า แต่พอเค้าลดความรักลงไป สิ่งเลวๆ เริ่มออกมามากขึ้น จากความซึ้งใจที่เราเคยรู้สึก ตอนนี้กลับกลายเป็นเกลียดและขยะแขยง อืม ใช่จริงๆ ไม่น่าเลย เราไม่ได้อยากรุ้สึกขนาดนั้น แต่ เค้าทำ และสิ่งนี้มันเกิดขึ้นในใจเราแล้วจริงๆ 
         มาถึงเรื่องเรากับโอริโอ้กันบ้าง ตอนนี้ ทุกอย่าง still good เมื่อคืน เราคุยกันทั้งคืน บังเอิญเจอเค้ากำลังเข้ามาฝากออฟไลน์แมซเส็จ จากนั้นเลยคุยกันถึงเช้าเลย แล้วมันก็เป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกมีความสุขมากๆ บางวันเราก็ไม่ค่อยเกร็งที่คุยกับเค้า แต่บางวันก็ยังคงเครียดในการคิดศัพท์ แต่ยังไงเราก็มีความสุข และเราเชื่อว่าโอ้ก็มีความสุขเหมือนกัน เราทั้งคู่ยังคงชอบคิดแล้วและก็รู้สึกหรือเกิดเหตุการณ์อะไรที่เหมือนกันอยู่ตลอด ฮี่ๆ แปลกดี we both have a lot of in common. ความไกลทำให้รู้สึกทรมานเหมือนกันนะ บางครั้งเห็นคนที่เรารักอยู่ตรงหน้า แต่ไม่สามารถสัมผัสกันได้เลยแม้แต่ซักนิดเดียว แย่อ่ะ ทรรรรมานนนนน อืมม เมื่อก๊ เพิ่งดูหนังจบ หรือเราจะบ้ารักแฟนเรามากไปหน่อย ทำไมเรารู้สึกว่าอีตาโอริโอ้ ดูไปดูมาหน้าคล้ายกะ Adam Sandler ฟะ ฮี่ๆ สงสัยเราบ้าจิงๆ เพี้ยนไปริกรู ไปนอนดีกว่า so good night for now dear diary :)




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2553
2 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2553 0:26:53 น.
Counter : 364 Pageviews.

 

ยากจริงๆที่จะเข้าใจค่ะความรักบางทีพี่เจนยังไม่มั่นใจเลยค่ะที่พี่เจนเจออยู่นี้เรียกว่ารักหรือเปล่า และยังไงถึงจะเรายกว่ารัก ^_^ แต่พี่ก็ได้แต่หวงัว่าคงจะดีซักวันค่ะ
แวะมาทักทายก่อนเที่ยงค่ะ มื้อเที่ยงมีเมนูอะไรคะเนี่ย ^_^ ขอให้อร่อยนะจ้ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 

โดย: ภายใต้ 15 กรกฎาคม 2553 12:36:42 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้าาาาา
รักคืออะไร ตับไต ไส้พุง หรือรัก กางเกงที่นุ่ง ก็ดูสวยดี
อิอิ เข้ามาแซว คนกำลังมีความสุข

 

โดย: ณ เมืองเบียร์ 31 สิงหาคม 2553 20:53:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mizwarang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mizwarang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.