space
space
space
<<
เมษายน 2567
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
9 เมษายน 2567
space
space
space

การให้อภัย...
เป็นคนร้ายๆ แรงๆ แต่จริงใจมากนะคะ 
พูดอะไรเชื่อถือได้นะคะ  คนที่รู้จักกันก็จะเข้าใจนั่นแหละ 

เอาล่ะมาพูดถึงการให้อภัย  
ปกติก็ให้อภัยเป็นส่วนใหญ่คะ  ดูเป็นเรื่องๆไป 
บางครั้งให้อภัย  แต่ไม่ได้หมายความว่าให้อภัยแล้วจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมนะคะ  

บางทีก็ต้องเข้าใจคนที่ถูกกระทำบ้าง  ว่าจะสามารถให้อภัยเราได้ไหม
คนมันไม่เหมือนกัน  อย่ายึดเอาตัวเราเป็นที่ตั้งคะ  ว่าเราก็ให้อภัยเค้าได้นะถ้าเป็นเรา

เป็นคนไม่ซับซ้อนคะ  
อะไรให้ได้ก็ให้คะ  อะไรให้ไม่ได้ก็บอกตรงๆว่าไม่สบายใจ  ไม่อยากโกหกว่าสามารถทำให้ได้
เพราะงั้น  บางเรื่องก็ไม่สามารถให้อภัยได้จริงๆคะ  เข้าใจเถอะคะ  

คนเรามองโลกต่างกัน  เห็นอะไรมาต่างกัน  เพราะงั้นเราตัดสินบางเรื่องไม่เหมือนกันคะ
บางคนมองเห็นโอกาสของตัวเอง  ตอนคนอื่นลำบาก
บางคนมองเห็นความลำบากของคนอื่น  ในโอกาสที่เรากำลังจะได้รับ

บางคนมองเห็นความซื่อสัตย์  เป็นเรื่องหลอกเด็ก  
บางคนเห็นว่าเด็กๆจำเป็นต้องรู้จักความซื่อสัตย์ว่าเป็นสิ่งสำคัญ

บางคนมองเห็นความรักเป็นความอบอุ่นใจที่เกิดจากคนพิเศษเพียงคนเดียว
บางคนมองเห็นความรักเป็นของใครก็ได้ที่สามารถสร้างไออุ่นให้ร่างกายในตอนที่ต้องการ

เราไม่สามารถควบคุมใครได้   เพราะงั้น  ให้อภัยตัวเองได้ก็พอแล้วคะ 

#โลกเราต่างกัน  
#ตัดสินหลายสิ่งต่างกัน  เพราะเราต่างกัน 
#เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง  ประตูอีกบานหนึ่งจะเปิดขึ้นเสมอ 



 


Create Date : 09 เมษายน 2567
Last Update : 9 เมษายน 2567 22:59:01 น. 0 comments
Counter : 128 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3881305
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3881305's blog to your web]
space
space
space
space
space