space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2567
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
2526272829 
space
space
13 กุมภาพันธ์ 2567
space
space
space

ชุดแดง ปี 67
ชุดแดงใครๆเค้าก็ใส่กันไปแล้วใช่ป่ะ  
แต่ทางนี้ใส่วันนี้คะ  กะว่าจะใส่รวบยอดไปเลยยย 
ตรุษจีน +  วาเลนไทล์  รวมๆกันไปเลยน้าาาาเพราะใกล้กัน ฮ่า ฮา  
ก็นะ  ช่วงนี้อยู่บ้านบ่อย  คุณแม่ก็ทำอาหารอร่อย  เลยอ้วนท้วนสมบูรณ์  ตามสภาพด้านล่างคะ 555+




วันนี้ถือโอกาสแจกช็อกโกแลตให้เพื่อนๆเรียบร้อยคะ  




พรุ่งนี้คือวันพรุ่งนี้เนอะ  วันนี้ก็คือวันนี้คะ
วันวาเลนไทล์  สำหรับหนุ่มๆ  ตามธรรมเนียมแล้ว  หนุ่มๆก็จะไปหาสาวๆนะคะ
แต่สมัยนี้หญิงชายเท่ากันคะ  เราๆผู้หญิงต้องอย่าลืมมาเสนอหน้าให้ผู้ชายเห็นนะค่าาาา  เดี๋ยวไม่ได้ของขวัญนะคะ 
(สมัยก่อนเค้าซื้อเตรียมไว้ให้เลยอ่ะ ยังไม่เคยเจอผุ้ชายที่ว่า วันนี้ถ้าไม่พบเรา ก็เอาของขวัญของเราไปให้คนอื่นแทนอ่ะ  คือให้หญิงอื่นมาแทนที่กันง่ายเนอะ  คนผ่านมาอ่านเข้าใจเราหน่อยนะ  เราเป็นคนสมัยก่อน  แก่แล้วก็งี้  ตามไม่ทันยุคนี้  ผุ้หญิงไทป์เราไม่ค่อยวิ่งตามผู้ชายเท่าไหร่  ส่วนใหญ่วิ่งหนี ฮ่า ฮา  เราแนะนำคุณผู้ชายว่าอย่าทำแบบที่เราเล่าให้ฟังนะคะ  ถ้าเป็นเราเจอแบบนี้เราต่อว่าผุ้ชายเลยนะ  สติไม่มีหรอคะ  ไม่เจอเราเอาไปให้คนอื่น  พอเจอเราเอามาให้เรา  มีคนอื่นแล้วมารุ่มร่ามวุ่นวายกับเราได้งัย  อันนี้เค้าเรียกว่าเห็นเราง่าย  เป็นอะไรยังงัยกับคุณผุ้ชายก็ได้เหรอคะ  ถ้าทำแบบนั้น อันนี้คุณผู้ชายยกตัวเองขึ้นหิ้ง  แล้วก็ไม่ได้ให้เกรียติเราเลยค่าาา  ถ้าเราเจอกับตัวเรา  เราว่าแรงเลยแหละ  สมควรที่โดนว่าแล้วแหละ  คิดอะไรอยู่ถึงทำกับคนอื่นแบบนี้)


เอาล่ะเลิกบ่นแล้ว  เอาเป็นว่าใครอินกับใคร 
ใครรักใครชอบใคร  ก็รีบเสนอหน้าน้าาา  เดี๋ยวเค้าลืมหน้า  จะไม่ได้ของขวัญค่าาาา  (มีคนข่มขู่ ให้ได้ยินก็เลยมาแซวๆ ขำๆ นะคะ)

#รักแท้  รักเดียว  เค้าไม่อารมณ์เปลี่ยวบ่อยนะคะ  
#เงิน-ทองเค้าให้วันตรุษ  (ดูไฮโซอ่ะเนอะเธอ)
#ของแบรนด์กับเพชร คนรวยเค้านิยมให้วันวาเลนไทล์  (ร้ากกกก มากกกกแหละดูออก)
#ถ้าแก่แล้ว  รอวันแม่ค่าาาา  (พูดถึงตัวเองนะคะ  รีบรับไหว้ไม่ทันเลยค่าาา)





 


Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2567
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2567 13:39:34 น. 0 comments
Counter : 294 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3881305
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3881305's blog to your web]
space
space
space
space
space