...มองฟ้า ดูดาว นั่งเหงา ลำพัง...
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
2 มิถุนายน 2550

. . . เ ร า ก็ แ ค่ ค น ที่ เ ดิ น เ ต า ะ แ ต ะ ไ ป วั น ๆ . . .

อยู่กับตัวเองทั้งคืนถึงเช้า
มือซ้ายมีแก้วเหล้า...
มือขวามีบุหรี่
ข้างหน้าเราเป็นไดอารี่เล็กๆเล่มหนึ่ง
...ตีสามแล้ว เรื่องราวที่นั่งคิดตกตะกอนจนเริ่มใส
เหมือนกับคนที่จมน้ำได้โผล่พ้นผิวน้ำไปรับออกซิเจน

เธอก็คือเธอ จะรักใครก็สิทธิของเธอ เธอจะไม่รักเราก็สิทธิของเธอ
จะมีคนมาชอบเธอ เราก็ไม่มีสิทธิห้าม มันก็เป็นเกมความรักเกมหนึ่ง มันต้องมีคู่แข่ง
เกมนี้ก็แค่เราเป็นผู้แพ้
ถึงเราจะลงเล่นก่อนก็ไม่ใช่ว่าจะได้เปรียบเลย

ดื่มเหล้าไปหลายแก้วแล้ว บุหรี่ก็กำลังจะหมด
ทั้งที่รู้สึกเมาจนเริ่มประคองตัวเองไม่อยู่
แต่รู้สึกว่าจิตใจมันสบายขึ้น

เราคงลดอัตตาในจิตใจลงได้แล้วละมั้ง

ถนนแห่งชีวิต เราไม่ใช่คนสร้าง เราก็แค่คนที่ได้แต่ก้าวเดิน
จะไปข้างหน้าหรือถอยหลัง ใครก็ห้ามเราไม่ได้
ที่ผ่านมาเธอกับเราก็ได้บังเอิญมาเดินบนถนนเส้นเดียวกันก็เพียงเท่านั้น
เมื่อมันถึงทางแยก เราก็แค่มาถึงจุดที่คิดต่างกันแล้วเท่านั้นเอง

เท่านั้นเองจริงๆ

บ้าจริงๆเรา ทำไมต้องร้องไห้ด้วย เรื่องแค่นี้เอง


Music : อ้างว้าง
Artist : GIRL





 

Create Date : 02 มิถุนายน 2550
9 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2550 18:00:49 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

วันเสาร์แล้ว ยังไม่หายเมาเหมือนกัน เมื่อคืน ก็ดื่มไปเยอะ แต่ก็ยังนอนไม่หลับ
วันนี้ไม่ค่อยสดใสเลย

ความรัก ต้องมีผิดหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดา
เป็นกำลังใจให้ละกันค่ะ

 

โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) 2 มิถุนายน 2550 9:49:25 น.  

 



ถนนแห่งชีวิต เราไม่ใช่คนสร้าง เราก็แค่คนที่ได้แต่ก้าวเดิน
จะไปข้างหน้าหรือถอยหลัง...

ชอบจังประโยคนี้...มีความสุขมากๆๆนะคะ...

 

โดย: vintage 2 มิถุนายน 2550 10:01:59 น.  

 


ชีวิตคนเราสั้นนัก การที่ได้พานพบใครสักคนบนสะพานชีวิต ก็ถือว่าโชคดีแล้วค่ะ

 

โดย: แซนด์ซี 2 มิถุนายน 2550 13:04:39 น.  

 

เข้ามาระก็ ต๊กใจ

รูปใน profile เหมือนที่บล็อกเราเลยอ่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 2 มิถุนายน 2550 14:15:55 น.  

 

ชีวิตของเรา เราเลือกได้อยู่แล้วค่ะ

เปลี่ยนมาทานของหวานกันมั้ยคะ

 

โดย: ผีเสื้อไหม 2 มิถุนายน 2550 15:33:08 น.  

 

สำหรับเราถึงแม้จะร่วมทางเดินกันได้ไม่ตลอด

แต่ก็ยังดีที่เคยได้เดินทางร่วมกัน

เมื่อถึงทางแยกก็ต้องยอมปล่อยเขาไปแม้จะเศร้าก็ต้องทน

มาทักทายและส่งความสุขให้ในวันหยุดค่ะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 2 มิถุนายน 2550 16:12:11 น.  

 

เพลงเศร้า..บันทึกก้อเศร้า....

ยิ่งคิดยิ่ง.เหงาและเศร้า....

หากเป้นคู่แท้สักวัน..เธอคงกลับมาหานะคะ

เป็นกำลังใจให้คะ



 

โดย: gripenator 2 มิถุนายน 2550 17:48:48 น.  

 

เข้มแข็งนะคะ
วันนี้เราแพ้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะแพ้ทั้งชีวิต
คนเราแพ้ก็เพื่อจะได้รู้ว่ารสชาดของคำว่า"ชนะ"มันหอมหวานและมีคุณค่าเพียงไร
ถ้าเราไม่เคยแพ้ วันที่เราชนะ จะไม่มีความหมายอะไรเลย
...............

 

โดย: ฝากเธอ 2 มิถุนายน 2550 19:34:38 น.  

 

การไม่สมหวังในรักเป็นเรื่องปกติของชีวิตมนุษย์ทุกคนผมว่าน่ะ ใครไม่เคยแปลก

 

โดย: BaLL182 2 มิถุนายน 2550 21:03:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ร้อยวลี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันมองไม่เห็นอะไรเลย


[Add ร้อยวลี's blog to your web]