space
space
space
 
กันยายน 2564
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
27 กันยายน 2564
space
space
space

ชุดไดโนเสาร์แฟนซีมีกี่แบบกันนะ

ชุดไดโนเสาร์แฟนซีมีกี่แบบกันนะ ใครรู้บอกที เพราะว่าเราก็พยายามหาชุดไดโนเสาร์ผู้ใหญ่ หลายๆแบบเพราะว่าเราจำเป็นจะต้องส่งงานอีเว้นท์ของไตรมาสสุดท้ายของปี64 นี้ หลายๆบริษัทยักใหญ่เริ่มคิดค้นอีเม้นท์และต้องการที่จะใช้ them ไดโนเสาร์ซะด้วย ไอ้เราก็ถัดเรื่องไดโนเสาร์อยู่แว แต่ก็ไม่ค่อยเห็นคนเอามาขายเยอะเท่าไหร่ เพราะว่าคงมีคนรู้จักเพียงไม่กี่แบบแน่เลย เราเห็นแต่รุ่นแบบเป่าลม Trex เท่านั้นเอง ไม่เห็นมีสายพันธุ์อื่นๆเลย ไอ้เราก็อยากเอาให้ฉีกแหวกแนวซักหน่อย ยังไงก็ต้องหาให้เจอ ค่อยๆหาก็อาจจะเจอก็ได้
 ชุดไดโนเสาร์ผู้ใหญ่
ช่วงนี้เราเห็นคนขาวมือถือมือสองโกงเงินเด็กไปเป็น 500 รายเลย เห็นในข่าวนี่แบบใช้ชีวิตหรูมากๆ ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมเพียบเลย แต่ละใบเป็นแสนๆ แต่คนที่เค้าโกงเงินมาก็เป็นแค่เด็กเหมือนกัน ไปโกงขายมือถือมือสอง แต่กลับไม่ส่งมือถือให้เด็กๆเค้า ก็แย่น่ะสิ เด็กพวกนี้นะถ้าเค้ารวยเค้าก็คงไปซื้อใน SHOP แล้ว ไม่ต้องมาซื้อมือถือมือสองจากคุณหรอก บางคนนี่ถึงขั้นเครียดจนตายเลย ไปทำแบบนี้กับเค้าไม่กลัวบาปบ้างหรือไงนะ เห็นในข่าวบอกว่าตัวหัวหน้าเป็นผู้หญิงอายุแค่ 19 ปี เท่านั้นเง ยังไม่ทัน20 ก็จะหมดอนาคตซะแล้ว
 ชุดไดโนเสาร์
กลับมาเรื่องงานอีเม้นท์ เราต้องจัดงานนี้จริงๆ งานที่มีแต่ชุดไดโนเสาร์ผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องพยายามหามาให้หลากหลายสายพันธุ์ซักหน่อย งานระดับนี้ก็จะมีคนใหญ่โตมาเข้าร่วมงานกันเยอะ เราก็คงต้องเอาเป็นแบบเป่าลมข้างใน แต่ก็คงต้องหาที่เป่าลมสองอันข้างในชุดไดโนเสาร์ เพราะจะได้พองตัวไดโนเสาร์อยู่ตลอดเวลา เราเคยเห็นตัวที่มีพัดลมอันเดียว มันจะเหี่ยวๆไม่เหมือนจริง รอบนี้เราจะเอาแบบพัดลมให้พองอยู่นานๆ จะได้ไม่หน้าแตกครับ
 ชุดไดโนเสาร์แฟนซี
มาถึงช่วงสุดท้ายของวันนี้ ก็อยากให้ทุกคนยังยิ้มได้ ในวิกฤต ก็ควจะมีโอกาสหรือทางออกให้ทุกคน เพียงแต่ว่าเราอย่าโกงกัน แบ่งปันกันด้วยรอยยิ้ม อย่าไปหลอกเงินใคร อยาไปขโมยเงินใคร หรือหลอกให้ใครโอนเงิน เราควรจะเลิกเรื่องเหล่านี้ได้แล้ว เพราะวันหนึ่งคุณจะไม่หลือคนให้ยิ้มด้วย เราจะมีแต่ความระแวงซึ่งกันและกัน หากเราเข้าใจในจุดนี้ เราอาจจะไม่ต้องลำบากขนาดนี้ก็ได้ ขอให้ทุกคนเข้มแข็งและผ่านวิกฤตของผู้นำประเทศให้ผ่านไปด้วยดี และขอให้คนทำบาปจงอย่าได้เจริญด้วยเถิด ขอบคุณครับ
 




 

Create Date : 27 กันยายน 2564
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2564 14:12:12 น.
Counter : 847 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 6646848
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6646848's blog to your web]
space
space
space
space
space