กรกฏาคม 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
+++ วีระกรรมทำเพื่อเธอ ... ของคนกลุ่มเล็กๆ +++
หนึ่งความทรงจำในหนึ่งวันอันแสนสนุกสนานของคนกลุ่มเล็กๆ


8.7.06

... จริงๆตั้งใจว่าจะเลิกเล่าเรื่องเล่าของเธอสักพัก .. เพราะไม่อยากให้คนอีกฝากฝั่งต้องหวาดหวั่นใจไปเพราะฉัน ... แต่ฉันก็อดไม่ได้ที่จะมาบันทึกเรื่องราวน่าประทับใจของเธอให้ผู้คนได้รับรู้ .. เอาเป็นว่าเพื่อใครหลายๆคนฉันขอเล่าในมุมมองที่ฉันได้สัมผัสกับคนกลุ่มเล็กๆและเธอ ก็แล้วกัน





Image Hosted by ImageShack.us





... เรื่องราวความประทับใจในวันนี้เกิดขึ้นกับคนกลุ่มเล็กๆ ที่ฉันคุ้นเคยพอสมควร พวกเค้ามีความตั้งใจจริงที่จะทำสิ่งต่างๆเพื่อเธอ ... บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการเตรียมการมาล่วงหน้า ฉันได้เห็นความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงที่จะทำเพื่อเธอของพวกเค้า สิ่งที่ตั้งใจแต่แรกเริ่มไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเค้าคาดหวังเอาไว้ ... มีเวลาเพียงเล็กน้อย ที่พวกเค้าจะร่วมแรงร่วมใจทำเพื่อเธอ ทีมเวิร์คเป็นสิ่งสำคัญเลยหล่ะงานนี้ ... แต่ละคนก็ไม่ใช่ผู้เชียวชาญซะด้วยสิ เท่าที่ฉันเห็น ... แต่ละคนมีความกล้าๆกลัวๆที่จะทำ ...สิ่งที่ฉันเห็นในตอนนั้น ความรักและความตั้งใจจริงที่จะทำเพื่อเธอ .. ทำให้ทุกคนกล้าขึ้นมานับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากเลย ... ณ เวลานั้น ต้องใช้ความเสี่ยง ที่จะทำเพื่อเธอ ... เชือมั้ยว่าดอกไม้ช่อเดียวดูมีค่ายิ่งนักต่อจิตใจพวกเค้า ... พวกเค้าอยากมอบช่อดอกไม้เพื่อเธอแต่ดูเหตุการณ์แล้วคงเข้าไปถึงเธอได้ยากยิ่งนัก ... เธอรู้มั้ยพวกเค้า กล้ามากเลยที่จะเสี่ยงส่งดอกไม้ไปให้เธอจากชั้น 2 แต่เธอสิ สุดยอดยิ่งกว่าเธอใส่ใจพวกเค้า ระหว่างที่เธออยู่บนเวที เธอคอยมองพวกเค้าที่อยู่ชั้นบนสูงๆอยู่ตลอดเวลา ...เธอทำให้พวกเค้ารู้สึกว่า.... ช่วงเวลานั้นไม่ได้มีแต่พวกเค้าเท่านั้นที่มองเธอ ... และในช่วงเวลาเกือบสุดท้าย เพียงแค่เธอได้ยินเสียงเรียกมาจากด้านข้างเวที เธอก็หันกลับมาตามเสียงเรียก .. พร้อมกับก้าวเดินมารับช่อดอกไม้ที่พวกเค้าส่งลงมาให้เธอจากชั้นสอง ... มันเป็นภาพที่หน้าประทับใจยิ่งนัก ... ฉันรู้สึกปลึ้มใจไปพร้อมๆกับพวกเค้า ... ทั้งๆที่ๆฉันก็ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรไปกับเค้าเลย เธอดีๆมากเลยรู้มั้ย ...

และภาพต่อจากนั้นที่ฉันเห็น ... เธอเฝ้าคอยส่งสายตาขอบคุณพวกเค้าอยู่ตลอดเวลา ... เธอพยายามทำให้พวกเค้าอบอุ่นในหัวใจ ... ช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจเหลือเกิน ...ความเหน็ดเหนื่อยที่พวกเค้ามีก่อนหน้านี้ ... ดูจะจางหายไปในทันที ...ที่เธอโค้งขอบคุณพวกเค้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะก้าวออกไป ... ฉันรู้สึกได้ในทันทีว่า ... ช่วงเวลานั้นคงเป็นช่วงเวลาของพวกเค้าและเธอเท่านั้น ... ช่างสุขล้นเหลือเต็มอิ่มในหัวใจกันเหลือเกิน ... เพราะเธอเป็นแบบนี้ ... ใครๆถึงได้รัก ...










โลกใบกว้างแห่งนี้สำหรับฉัน ... เมื่อวันเวลานำพาฉันได้มาสัมผัสเธอ ... เธอทำให้โลกกว้างของฉันเล็กลงเรื่อยๆ เธอให้ความอบอุ่นในหัวใจ ... ถึงแม้ฉันจะได้สัมผัสเธออยู่ห่างๆ ... มองอย่างห่วงใย ... ฉันก็รู้สึกได้ว่าเธอรับรู้อยู่เสมอมา ... เพียงแค่มองผ่านดวงตาที่เธอมองมา ... ทุกคำตอบที่ค้นหา สัมผัสได้ในทันที .... ดีใจที่ได้รู้จักคนดีของหัวใจฉัน ....














Create Date : 10 กรกฎาคม 2549
Last Update : 21 กรกฎาคม 2549 23:52:08 น.
Counter : 252 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mammo
Location :
<<ขออยู่ข้างกายเธอจะได้มั้ย>>  Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



... Wish you a big wonderful day ... ...ความทรงจำอันล้ำค่า ของฉััน…








Google