กรกฏาคม 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
+++ สุขเล็กๆของคนเหงา +++
... เมื่อความเหงาของหัวใจเริ่มจางหาย ...







29.7.49

... สองสามวันที่ผ่านมารู้สึกเหงาๆในหัวใจ ... ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามาในช่วงนี้... ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องของคนที่อยู่แดนไกล ... แต่ก็ช่างเถอะเรื่องบางเรื่องก็ยากที่ใครจะเข้าใจ ... แต่วันนี้สิ ... หัวใจเศร้าหมองของฉันก็พองโตมีสุขเล็กๆเกิดขึ้นในหัวใจ .... รู้สึกดีอีกแล้วกับคนดีของความรู้สึกฉัน ...

... จริงๆวันนี้ก็เหมือนๆกับทุกๆวัน ... วันหยุดของผู้คน ... แต่ฉันต้องทำงาน ... แต่วันนี้ก็รู้สึกดีได้ด้วยเสียงที่มาตามสาย ... ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่ส่งผ่านมาถึง วันนี้ใจฉันจดจ่ออยู่ที่โทรศัพท์ทั้งวัน ... เพราะอะไรนะเหรอ .. เพราะวันนี้ของขวัญที่ฉันเตรียมไว้ให้เธอจะเดินทางไปถึงเธอนะสิ .. จริงๆฉันแอบลุ้นมาหลายวันแล้วว่าของที่เตรียมไว้จะเสร็จทันไปให้เธอมั้ย ... แต่ในที่สุดก็เสร็จ แต่ก็ไม่มั่นใจอีกนั้นแหละว่าเธอจะชอบมั้ย ..แต่ไม่เป็นไร เราตั้งใจทำให้เธอต้องยินดีรับอยู่แล้ว ฉันเชื่อมั่นอย่างนั้นจริงๆนะ ... ในช่วงเวลาของวันฉันได้แต่ทวงถามถึงของขวัญฉันว่าเดินทางไปถึงไหนแล้ว ...

... และในที่สุดช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง ...เสียงโทรศัพท์ดัง น้องสาวคนดีของฉันนั้นเอง .. ณ เวลานั้น ฉันรู้แล้วว่าเวลาที่ฉันรอคอยได้มาถึงแล้ว .. น้องสาวบอกว่าเธอกำลังแกะห่อของขวัญอยู่ ... รู้มั้ยช่วงเวลานั้นตื่นเต้นมากๆเลย ใจเต้นตุ๊บๆเลยแหละ ... ลุ้นระทึกของหัวใจเลยรู้มั้ย ... แต่แล้วก็ได้ยินเสียงกรี๊ดของเพื่อนๆดังมาตามสาย รู้แน่แล้วหล่ะ ว่าเธอต้องเห็นแล้ว ... ยังงัยดีหล่ะ .. รู้สึกเหมือนตัวเองได้ยืนอยู่กับเธอตรงนั้นด้วยซะงั้น ... และแล้วก็ได้ยินเสียง "สวัสดีครับ" ของเธอมาตามสาย ... พร้อมคำขอบคุณ ... ฉันได้แต่ถามย้ำว่าเธอชอบมั้ย ... เธอตอบว่าทุกๆคนชอบ ... ฉันก็ย้ำอีก ...แล้วเธอหล่ะชอบมั้ย ... ชอบสิ ... เท่านั้นแหละที่ฉันอยากรู้ ... พูดคุยกันอีกหลายเรื่องราว ..แต่ฉันจำไม่ได้แล้ว ... เพราะหัวใจฉันกำลังพองโต ... ดีใจ ..และ... สุขใจยิ่งนัก ... เล็กๆน้อยๆแค่นี้ก็ทำให้ฉันหายเศร้าหมองได้รู้มั้ย ... เธอเป็นคนดีของความรู้สึกฉันจริงๆนะ ... บอกเธอหลายครั้งแล้วอย่าดีกับฉันนักเลย .... แค่นี้ฉันก็เต็มอิ่มในหัวใจจะแย่อยู่แล้ว ... คนดีของความรู้สึก





image hosting by //www.picturehosting.org/






Create Date : 29 กรกฎาคม 2549
Last Update : 30 กันยายน 2549 14:31:29 น.
Counter : 633 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mammo
Location :
<<ขออยู่ข้างกายเธอจะได้มั้ย>>  Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



... Wish you a big wonderful day ... ...ความทรงจำอันล้ำค่า ของฉััน…








Google