Smile & Friendly
space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
space
space
26 กุมภาพันธ์ 2548
space
space
space

~*.เส้นทาง_และชีวิต.*~

คนเราเกิดมา...เพื่อพบและจาก

ทุกคน...มีเส้นทางเป็นของตัวเอง

ไม่มีใครสักคน...กำหนดเส้นทางนั้นได้...จริงๆ

ทำได้เพียง...เดินบนเส้นทางสายนั้นให้ดีที่สุด

บางเส้นทาง...เราอาจต้องเดินคนเดียว

บางเส้นทาง...เราอาจต้องเดินพร้อมใคร..บางคน..หรือหลายคน

ทางที่ต้องเดิน...มันอาจจะกว้างไปที่จะเดินคนเดียว...มันเหงา

ทางที่ต้องเดิน...มันอาจจะแคบไปที่จะเดินหลายคน...มันวุ่นวาย...สับสน

ถ้าโชคดี...เราอาจได้เดินร่วมทางกับคนที่...เราอยากอยู่ข้างๆ

ระยะเวลาสั้นๆ...ความประทับใจ

ระยะเวลาหนึ่ง...ความทรงจำที่ดี

ระยะเวลานาน...ความผูกพันตลอดไป



สักวันหนึ่ง...ก็คงถึงทางแยก...ที่ต่างคนต้องไปตามเส้นทาง..ของตัวเอง

บางคน...อยู่ด้วยกัน 5 นาที

บางคน...อยู่ด้วยกัน 4 ปี

บางคน...อยู่ด้วยกันเกือบทั้งชีวิต

สุดท้าย...ต้องจากกันอยู่ดี

ดังนั้น...เมื่อเราได้เดินทางร่วมกับใครสักคน..หรือหลายคน

ไม่ว่าจะเป็น...คนรู้จัก..เพื่อน..คนรัก..ญาติมิตร

จงเดินอย่างมั่นคง...ด้วยตัวเอง

คอยดูแล...ซึ่งกันและกัน..กับคนที่เดินไปกับเรา

สร้างมิตรภาพที่ดี...กับคนที่ร่วมทาง

...เสมอ...

เพื่อให้ทางที่เราเดินไป...เป็นทางที่อบอุ่นและมีความหมายกับชีวิต...

ทุกช่วงเวลา...

เมื่อเราหันกลับมามองแล้ว...เราสามารถยิ้มให้กับตัวเองได้ทุกครั้ง.....




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2548
1 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2548 12:19:39 น.
Counter : 1011 Pageviews.

 

ช่วงเวลาที่ดีที่สุด.......คือการได้พบกันค่ะ

และสุดท้าย...จาก


ทำใจมะได้ซักที

 

โดย: ฺBreeze (@^-Breeze-^@ ) 26 กุมภาพันธ์ 2548 13:15:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

mam28
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
รอยยิ้มและมิตรภาพบนโลก cyber
และโลกแห่งความเป็นจริง
สามารถค้นพบได้เสมอหากเรา
ช่วยเหลือและร่วมกันแบ่งปัน
ให้แก่กันและกัน





ขอขอบคุณบทเพลง

จาก

เพื่อนสมาชิกเวบพลังจิต





















space
space
[Add mam28's blog to your web]
space
space
space
space
space