แมวรักคน.....คนรักแมว!!
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

มีลูกโตเร็วทันใจเลยนี่หว่าเรา.........

วันนี้ไปจ่ายค่าเทอมเด็กๆมาอ่ะจิเรา
อิอิอิ งงอ่ะดิ ค่าเทอมไร??

ก็แบบว่ามีคุณปั๋วเป็นพ่อหม้ายเรือพ่วงนิ
ลูกเค้าก็เหมือนลูกเรา แต่จะให้เรียก "แม่" หน่ะเหรอ......
ขอบอกว่ายากนะยะ

ก็ฉันแก่กว่าพวกเธอแค่ 10 กว่าปีเองนะ
จะให้ฉันเป็นแม่แล้วเหรอ มันต้อง"พี่" เซ่ ถึงจะถูกย่ะ
55555
..........................................................................



นี่...ปิดเทอมที่แล้วพาเที่ยวพัทยา



นี่ด้วย......



พ่อๆลูกๆ

..........................................................................

หลายๆคนก็สงสัยนะว่าเราทำใจได้ยังไง มีสามีเป็นพ่อหม่ายเรือพ่วงแบบนี้ ทั้งๆที่เราก็อายุห่างกันตั้ง 13 ปีแหน่ะ(แต่ตอนนี้หน้าตามันแลดูเท่าๆกันไงไม่รู้แฮะ.......เราหน้าแก่หรือคุณปั๋วเค้าหน้าเด็กกันวะเนี่ย??)

เราก็ไม่รู้จะตอบยังไงดี ตอนที่รู้จักกันใหม่ๆเรายังไม่กล้าบอกแม่เราเองเลย แต่วันนึงเค้าก็ต้องรู้เราก็เลยตัดสินใจบอกแม่ดีกว่า แต่กลายเป็นว่าแม่ก็ไม้ได้ว่าอะไร แถมยังชอบเสียด้วยที่คุณปั๋วเรากล้าพูดความจริง

เชื่อมะ ว่าลูกของเค้าทั้ง 2 คนมาถือขันหมากและช่วยถือน้ำสังค์ด้วยในวันแต่งอ่ะ มีแต่คนอึ้งและซึ้งน้ำใจแม่มากเลย คงไม่อยากจะเชื่อมั้งว่าจะมีแม่คนไหนรับลูกเขยแบบนี้ได้ แต่แม่ทำได้ และดีมากๆด้วย

เรื่องการยอมรับเนี่ยมันไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย
มันง่ายซะยิ่งกว่าอะไรเพียงแค่เรามี เมตตา เท่านั้นเอง
เราไม่เคยคิดว่านี่คือลูกของใคร
เราคิดว่าเราจะทำให้เท่ากับที่เราจะให้เด็กคนนึงได้
ซึ่งเราก็จะคิดแบบนี้กับเด็กทุกคน
ไม่ตั้งข้อรังเกียจ และก็เอ็นดูอย่างจริงใจ

เราเองก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองมาในเรื่องนี้ด้วย อิอิอิ
ถึงเราจะต้องรับผิดชอบเรื่องค่าเทอมและค่าใช้จ่าย
แต่ก็ไม่มากเท่าที่คิดไว้เลย และเด็กก็เรียนดีน่าสนับสนุน
(โห...โครตแม่พระเลยแฮะเรา)

เอาน่า...เอาเป็นว่าเรารับเค้าได้ตั้งเท่านี้แระ
กะอีแค่ค่าใช้จ่ายนิดๆหน่อยๆถือว่า สร้างอนาคตที่ดีของชาติก็แระกัน 55555555 ดูยิ่งใหญ่จริงๆเลย

จบหล่ะ....จบดื้อๆงี้แหล่ะ




















ป.ล. ฉันยังติ๊งต๊องแบบนี่เนี่ยนะจะให้เป็นแม่พวกเธอจริงๆอ่ะเหรอ





 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2550
6 comments
Last Update : 14 พฤษภาคม 2550 21:28:17 น.
Counter : 559 Pageviews.

 

ดีใจด้วยนะคะที่แต่งงานแล้วได้ลูกน่ารักมาพร้อม

คุณส้มก็เป็นคนน่ารักมีเมตตากับเด็กๆอีกด้วย

แวะมาทักทายก่อนนอนค่ะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 14 พฤษภาคม 2550 21:47:08 น.  

 

อ่านแล้ว รู้สึกดีๆเนอะ
คุณแม่คุณส้มก้อดีค่ะที่เข้าใจ
และยอมรับทุกอย่าง
มันจะได้ทำให้ท่านสบายใจด้วยเนอะ

"เรื่องการยอมรับเนี่ยมันไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย
มันง่ายซะยิ่งกว่าอะไรเพียงแค่เรามี เมตตา เท่านั้นเอง"

แค่นี้แหละ ปัญหาที่หลายๆคนมี ก้อจะจบ.....

 

โดย: Devilish5698 14 พฤษภาคม 2550 22:22:20 น.  

 

ดีจังเลยค่ะที่ได้ยินเเบบนี้ น้อยครั้งนักที่แม่ใหม่จะเข้ากับลูกติดได้ ถ้าทุกคนคิดได้ว่าเราต่างเป็นพี่น้องร่วมโลกกัน มีเเต่ความเมตตาให้เเก่กัน โลกเราคงสงบมากกว่านี้แน่ๆ
อีกอย่างนึง มีลูกน่ารักๆโตเร็วทันใช้ด้วย

 

โดย: Princess Vertebra 14 พฤษภาคม 2550 23:56:59 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ คืนนี้ฝันดีนะคะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 16 พฤษภาคม 2550 22:37:21 น.  

 

อืม...เสน่ห์ของพ่อหม้ายเรือพ่วงอยู่ตรงนี้นี่เอง
ดีนะคะเนี่ย... เพียบพร้อมจริง ๆ
เข้าถึงอารมณ์คุณแม่ได้ลึกซึ้งมากค่ะ
เป็นกำลังใจนะคะ

 

โดย: tiktok tiktok 17 พฤษภาคม 2550 21:25:13 น.  

 

คุณส้มน่ารักใจดีจริงๆเลย
โชคดีของเด็กๆนะคะ ที่มีพี่สาวคนใหม่เป็นคุณส้ม
ขอให้ครอบครัวของคุณส้มมีความสุขค่ะ

 

โดย: แก้วเอง (เอสเจ~* ) 4 มิถุนายน 2550 17:02:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ส้มเองนะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาว(ไม่)น้อย ชอบกิน ชอบนอน ชอบอ่านการ์ตูน ชอบแมว ชอบออกกำลังกาย และสุดท้ายชอบคิดถึงเหล่าบรรดา "กิ๊ก" เก่าๆทั้งหลาย แม้ทุกวันนี้จะมีปั๋วเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม 5555 (บ้าป่าววะเนี่ยตรู --")
Friends' blogs
[Add ส้มเองนะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.