ร้านขายของ
GALLERY
TRAVEL
REVIEW
ABOUT ME

ชมพู่มะเหมี่ยว
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












May Duangto

Create your badge


Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ชมพู่มะเหมี่ยว's blog to your web]
Links
 

 
กำลังใจสำหรับคนเพึ่งถูกทอดทิ้ง

ถาม – เรากำลังทรมานมาก แฟนเราเพิ่งบอกเลิกด้วยเหตุผลระหว่างเราที่ไม่มีทางอยู่ด้วยกันได้ เนื่องจากมีความสัมพันธ์แบบยากที่จะถูกยอมรับ เราเข้าใจเหตุผลดี แต่การมีเขาอยู่ทำให้เราอุ่นใจมากกว่าอยู่คนเดียว ทรมานใจเหลือเกินกับการต้องอยู่ไปวันๆโดยไม่มีเขา ถ้าไม่เหนี่ยวรั้งเขาไว้เราจะอยู่ยังไง

อย่าคิดว่าเราเป็นฝ่ายถูกทิ้ง ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายเลือกที่จะทิ้งขยะชิ้นหนึ่งออกจากใจ


อย่าคิดว่าเราต้องเป็นฝ่ายเหงา ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายเลือกพักร้อนอย่างสบายใจสักระยะ


อย่าคิดว่าเราเป็นฝ่ายทรมาน ให้คิดว่าเราเป็นฝ่ายเลือกทำความสุขให้แก่เขา


อย่าคิดว่าเราควรเหนี่ยวรั้งเขา ให้คิดว่าเราควรเป็นฝ่ายให้อิสระเป็นทานแก่คนอื่น


ถ้าเปลี่ยนมโนกรรม (กรรมทางความคิด) จากมืดเป็นสว่างได้ ชีวิตก็จะสว่างเองครับ จิตที่สว่างย่อมอบอุ่นเป็นสุข มีแต่ใครๆวิ่งมาหา มีแต่ความอิ่มเต็มเบิกบาน มีแต่อยากได้อิสระให้ตนเองและใครๆทั้งโลก


จำไว้ว่าทำใจได้ก็เจอคนใหม่ได้ แต่ถ้าทำใจไม่ได้ก็เจอแต่น้ำตากลิ่นเก่าท่าเดียว


ให้ตัวคุณในวันนี้เป็นคนเลือก อย่าให้ตัวคุณที่ตายไปแล้วเมื่อวานเป็นคนเลือก
....
ดังตฤณวิสัชนา ฉบับ รู้จักรัก

//issuu.com/aomjai/docs/dungtrin_love




Create Date : 07 มีนาคม 2552
Last Update : 7 มีนาคม 2552 13:49:21 น. 4 comments
Counter : 646 Pageviews.

 

แวะมาเจิม.....
แล้วก็ให้กำลังใจน้องเมย์จ๊ะ
หนูเขียนออกมาได้ขนาดนี้
พี่คิดว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่เก่งมาก
และแข็งแกร่งมากๆ
แวะมาปรบมือให้
วันนี้น้องเมย์โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากเลยล่ะ
เห็นได้ข่าวว่าวันที่ 14 นี้
ซึ่งเป้นวันเกิดตาอรรถ
เห็นจะนัดรวมพลกัน
ไว้ค่อยเจอกันเน๊าะ
ฝากบอกพี่ตู่ว่า
วันที่ 15 มีนาคมนี้ก็เป็นวันเกิดพี่ตู่
จะเลี้ยงรวมกันหรือเปล่า
จะได้ล้างท้องรอ
เห็นได้ข่าวว่ามีญาติมาจากจ.เชียงราย
ต้องพาญาติไปสอบ


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:15:24:31 น.  

 
บางครั้งการมีแฟนก็ไม่ได้ดีเสมอไปค่ะการอยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ ถ้าแฟนไม่รักเราจริงก็อย่ามีมันดีแล้วค่ะ ทำใจสู้ๆค่ะ คนไม่มีแฟนยังมีมากค่ะ ไม่มีใครต้องอยู่คนเดียวในโลกนี้หรอกค่ะ ยังมีคนที่รักเราเยอะแยะค่ะ ขอให้ทำใจให้ได้น่ะค่ะสู้ๆค่ะ


โดย: ni (ชีวิตจริง ) วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:20:37:38 น.  

 
ชอบจังเรยค่ะ ...... *-*


โดย: Phannaploy วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:23:50:34 น.  

 
คำว่ารัก..นี่ยิ่งใหญ่จิงๆ


โดย: Lekky (toffeelek ) วันที่: 8 มีนาคม 2552 เวลา:7:38:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.