Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

เพื่อนกันวันสุดท้าย


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic





กี่ปีแล้วที่เราเป็นเพื่อนกันมา เมื่อลองคิดคำนวณดูก็เนิ่นนาน
จะเดือดร้อน กังวลใจ จะเบิกบาน ก็ไม่พ้นมาบรรยายให้กันฟัง

กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา ได้ทะเลาะและเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้วที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน อยู่อย่างเพื่อนกันมานานพอแล้ว

ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม ถ้าวันพรุ่งนี้ จะเรียกเธอว่าแฟน
ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิดและใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา แบบว่าคนที่เขารักกัน....รักกัน

กิจวัตรประจำวันที่ผ่านมา ก็ไม่พ้นต้องเป็นเธอที่ยุ่งเกี่ยว
เท่าที่เห็นก็มีแต่เธอแค่คนเดียว ให้คิดถึงและไว้ใจได้ทุกที

กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา ได้ทะเลาะและเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้วที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน อยู่อย่างเพื่อนกันมานานพอแล้ว

ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม ถ้าวันพรุ่งนี้ จะเรียกเธอว่าแฟน
ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิดและใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา แบบว่าคนที่เขารักกัน....รักกัน

ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม ถ้าวันพรุ่งนี้ จะเรียกเธอว่าแฟน
ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิดและใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา แบบว่าคนที่เขารักกัน....รักกัน




 

Create Date : 20 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2552 19:20:02 น.
Counter : 1064 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


chima51847
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผัดมักกะโรนี
ผัดมักกะโรนี
ยำหัวปลี
ยำหัวปลี
คั่วกลิ้งหมูตะไคร้
คั่วกลิ้งหมูตะไคร้
ยำตะไคร้
ยำตะไคร้
แกงเขียวหวาน-มาม่า
แกงเยียวหวาน-มาม่า
ผัดผัก
ผัดผัก
Friends' blogs
[Add chima51847's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.