... โหยหา ไออุ่น จากรัก ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
... กลับมารักตัวเราเองเถอะครับ ...

.... กลับมารักตัวเราเองเถอะครับ ....

ถ้าให้เปรียบเทียบ วงจรชีวิตความรักแล้ว
วงจรที่ได้ ก็น่าจะประมาณเนี้ย

…. จีบ -- > ความรัก ความผูกพัน -- > อกหัก -- > กลับมารักตัวเอง ….

เริ่มแรก ก็เริ่มต้นจาก ทำความรู้จัก คุ้นเคย จีบ ....
เมื่อเราเป็นแฟนกันแล้ว ก็ก่อเกิดความรัก ความผูกพัน ....
ไม่เข้าใจกัน ฝ่ายใดฝ่ายนึง บอกเลิก อกหัก ....
เราก็กลับมารักตัวเราเองเถอะครับ ....


วันนี้หัวข้ออาจจะแปลก ๆ ไปสักนิด ...
บางท่านอาจจะงง ๆ ไปสักหน่อย ...
ทำไมเราไม่รักตัวเอง ... ตอนนี้เราก็รักตัวเองอยู่ ...
แต่ตอนที่เรามีความรักนั้น เรามีสติ เรามีความรักตัวเราเองมั้ย ...?


ใคร ๆ หลาย ๆ คนก็คงเป็นเหมือนกัน ...
ช่วงมีความรักนั้น มันหวานแหวว มีความรู้สึกดีแค่ไหน ...
ไม่ว่าอะไร ๆ เราก็มีความรู้สึกดีไปหมด ...
จะมีก็แต่เพียงอารมณ์ โกรธ ๆ งอน ๆ อะไรก็ว่ากันไป ...


ช่วงที่เรารู้สึกดีที่การที่เราได้มีใครสักคนที่เรารักนั้น ...
เมื่อเราได้ทุ่มเท เราได้ ...ให้ ... แม้กระทั่งความรักตัวเราเอง ให้กับใครสักคนไป ...
พอถึงวันนึงที่เรื่องที่เราไม่อยากให้เกิด กลับมาเกิดขึ้นกับเราเนี้ย ...
เหมือนเราตกหลุมดำ ... ที่ได้สร้างความผิดหวัง ความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ...


แต่ใครจะเป็นคนดึงคุณออกมาจากหลุมนั้น ... ถ้าไม่ใช่ตัวคุณเอง ...
จริงครับ .. การที่คุณจะหลุดออกจากหลุมนั้น มันไม่ง่ายเลย ...
มันทรมาน เพราะเราต้องตะเกียดตะกาย ต่อสู้กับความเป็นจริงที่โหดร้าย ...
น้ำตามากมายที่ต้องเสียไป ... ความทรงจำอันปวดร้าวต่าง ๆ อีก ...


เมื่อใดที่เราเข้มแข็ง ... สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม ....
นั่นคือการที่เราได้หลุดพ้นจากหลุมดำนั้น ๆ ....
พอคุณหลุดพ้นมาได้เนี้ย .... บางทีคุณอาจจะหัวเราะตัวคุณเองอยู่ก็ได้ ...
เอ ... เราทำแบบนั้นไปได้ยังไงเนี้ย เมาหัวทิ่มขนาดนั้นเชียวเหรอ ...
นิ เราร้องไห้มากขนาดนั้นเชียวเหรอ เพื่อคนที่ทิ้งเราเนี้ยนะ ...??


สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดก็คือ อย่ายื้อ .... ทุกอย่าง .... กับคนที่หมดใจ ...
จะไปมีประโยชน์อะไร ... กับการที่เราจะไปยื้อในสิ่งที่เค้าไม่ต้องการแล้ว ...
ยื้อไป ก็จะมีแต่สร้างความเสียใจ .... และทำให้คุณค่าในตัวคุณลดลง ...
ปล่อยวางเสียตอนนั้น ... กลับมารักตัวเราเองเถอะครับ ....
แล้วคุณก็จะรู้ว่า ... การที่เราได้อยู่คนเดียว มีความสุขกับตัวเราเองนั้น ...
จะมีความสุขแค่ไหน ... จะเป็นคนใหม่ที่มีประสบการณ์กับความรักมากขึ้น ...



สิ่งนึงที่ผมได้จากประสบการณ์กับความรัก ครั้งนี้คือ ....

......... ผมคงไม่คาดหวังอะไรกับความรัก มากไปกว่าหวังว่า จะไม่ผิดหวังแบบนี้อีก .........center>

_________________________________________________________

คำขอสุดท้าย - ดา Endorphine

ฉันไม่อยากเกลียดเธอ บอกไว้เลยว่ายังมีใจ
และยังไม่ลืมเรื่องดีๆ
ฉันไม่อยากรอดู ความรักเราต้องโดนย่ำยี
และต้องแหลกคามือของเรา

ทำทุกอย่างทุกทาง เพื่อจะยังได้ซื้อเวลา
จนสุดท้ายต้องยอม

ปล่อยมือฉันซะเถอะ มันถึงเวลา เรานั้นต้องรับความจริง
ปล่อยมือแล้วอำลา อย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้
ปล่อยความรักให้อยู่ในที่ดีๆ ลงท้ายด้วยความเข้าใจ
ครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ

เมื่อเราต่างกันไกล ไม่ใช่ใครที่ผิดสักคน ขอเพียงอย่าทนฝืนกันไป
ฉันไม่อยากรอวัน ที่สองเราต่างทำร้ายใจ และต้องจบลงอย่างร้าวราน

ทำทุกอย่างทุกทาง เพื่อจะยังได้ซื้อเวลา
จนสุดท้ายต้องยอม

ปล่อยมือฉันซะเถอะ มันถึงเวลา เรานั้นต้องรับความจริง
ปล่อยมือแล้วอำลา อย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้
ปล่อยความรักให้อยู่ในที่ดีๆ ลงท้ายด้วยความเข้าใจ
ครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ

ปล่อยมือฉันซะเถอะ มันถึงเวลา เรานั้นต้องรับความจริง
ปล่อยมือแล้วอำลา อย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้
ปล่อยความรักให้อยู่ในที่ดีๆ ลงท้ายด้วยความเข้าใจ
ครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ






Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2550 0:47:25 น. 45 comments
Counter : 559 Pageviews.

 
มาลงชื่อไว้ก่อน ง่วงแล้วค่ะ พรุ่งนี้ค่อยมาอ่านน๊า...


โดย: fonrin วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:24:07 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจค่ะ บางครั้งการกลับมาอยู่กับตัวเองอาจจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้นก็ได้นะคะ

แล้วก็การไม่คาดหวังอะไรเลยเป็นเรื่องดีค่ะ แล้วเราจะไม่เจ็บปวดกับความผิดหวัง ตัวเองก็เคยเป็นมาแล้ว เข้าใจดี

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:26:53 น.  

 
กลับมารักตัวเองนานแล้วค่ะ


โดย: random-4 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:57:29 น.  

 
ใช่ค่ะ เห็นด้วยค่ะ


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:2:25:39 น.  

 
ใช่เนอะ เราต้องรักตัวเองก่อน ก่อนจะรักคนอื่น
เห็นด้วยคร๊าบบบบบบบบบบบบบ



โดย: beautiful civil วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:20:33 น.  

 
แต่มันทำใจยากคะ


โดย: ผู้หญิงใจดี วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:21:52 น.  

 
... ตอนนี้ก็พยายามรักตัวเองให้มากที่สุดเหมือนกันค่ะ ...

อดีตความรักที่ผ่านมาทำให้เราเศร้า ... เสียใจไม่รู้กี่ครั้ง
คิดเสมอว่าจะไปแคร์ทำไมกับคนที่เค้าไม่ได้รักเราจิง

ความรักสอนอะไรหลายๆ อย่าง
ความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น

รักตัวเอง และรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:10:34 น.  

 
นั่นซิคะ
เหมือนก่อนเคยรักคนอื่น
ไม่ค่อยรักตัวเอง
เวลาผ่านไปถึงได้รู้ว่า...
สุดท้ายก็ไม่มีใครที่จะรักเรา...เท่าตัวเราเอง

ตอนนี้ก็เลยพยายามไม่ลืมที่จะรักตัวเองด้วย
ไม่อยากทำร้ายใจตัวเอง


โดย: off_elmas วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:36:15 น.  

 
ใช่เน๊อะ รักคนอื่นมาตั้งนานหลงลืมตัวเองเลย
ตอนนี้กลับมารักมาดูแลตัวเองคงยังไม่สายเกินไปนะค่ะ
มีความสุขมากๆๆนะจ๊ะ


โดย: บ้านโคกโจด (my_oom ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:08:24 น.  

 
อ่านแล้วดีจังค่ะ

......

หนีไม่พ้นวงจรนั้นเหมือนกัน
ตอนนี้อยู่ช่วงสุดท้าย
ช่วงที่ต้องกลับมารักตัวเอง

จริงๆแล้ว
น่าจะรักตัวเองสม่ำเสมอ
ทุ่มเทให้ใครคนนึง ถ้าเค้าไม่เห็นค่า มันก็เท่านั้น

รักตัวเอง
รักครอบครัว
รักเพื่อน

ดีที่สุดค่ะ..ฮี่ๆ



โดย: clown_in_crown วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:19:02 น.  

 
ข้างบนเค้าพูดกันไปเยอะแล้ว
จริงของคุณนะคะ .. วัฎจักรมันไม่ซับซ้อน
แต่รักดีๆก็คงยังมีเหลือ
เค้าว่ากันว่าตอนนี้ผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชาย
ดังนั้น ถ้าเจอผู้หญิงโสดถือเป็นเรื่องปกติ
ถ้าเจอผู้ชายโสดนี่สิ .. อืมๆๆ น่าคิด

แซวเล่นๆค่ะ จะได้เปลี่ยนจากโหมดซึ้ง
ฟังเพลงของโบ-สุนิตามา คิดว่าเนื้อหาดีแต่เป็นเพลงเร็ว
แกะยากชะมัด เอาเนื้อมาฝากนะคะ


เสียการทรงตัว
(โบ-สุนิตา ลีติกุล)

ธรรมดา ก็ธรรมดาถ้ามันไม่ชิน
ก็คนเพิ่งโดน โดนคนอีกคนทิ้งไป
ฉันเข้าใจ ก็ฉันเข้าใจว่ามันเจ็บเท่าไร
และก็รู้ใครมันจะพูดยังไง
ปลอบใจคำไหนเท่าไหร่
ก็ไม่สนไม่ฟังช่างชีวิตมัน
ใครจะมาและใครจะไปเธอก็ไม่แคร์
ใช้ชีวิตอย่างคนไม่มีชีวิตชีวา
ฉันเข้าใจก็ฉันเข้าใจที่หลั่งน้ำตา
และก็รู้ใจมันจะคิดขนาด..
ขาดใครคนนั้นเมื่อไหร่
ก็ไม่รู้ว่าควรจะเดินไปทางใด

อยากบอกเธอแค่เสียการทรงตัว
ที่เธอกลัวเรื่องธรรมดา
อยากบอกหน่อยเถอะนะ
เคยเจอมาอีกไม่นานหายเอง

ธรรมดาก็ธรรมดาฉันนั้นก็แทบตาย
ฉันก็เคยโดนคนอีกคนทิ้งไป
ฉันก็คิดและฉันก็เคยรู้สึกเหมือนเธอ
ฉันเลยรู้เพียงในวันนี้ทนเจ็บ
และมันจะไปถึงครั้งหนึ่ง
ที่มันไม่รู้ต้องมีน้ำตาให้ใคร
ฉันก็รู้ฉันน่ะรู้ว่าไม่ง่าย
ก็เข้าใจไม่เจอก็ไม่มีทางเข้าใจ
แค่จะขออะไรที่เธอจะตัดสินใจ
คิดเอาไว้ว่ามีคนที่รักที่ห่วง
และแคร์เธอนั้นเท่าไรและ
ฉันก็เป็นคนนึงไม่เคยไกล

อยากบอกเธอแค่เสียการทรงตัว
ที่เธอกลัวเรื่องธรรมดา
อยากบอกหน่อยเถอะนะ
เคยเจอมาอีกไม่นานหายเอง

..

ที่จริงเพิ่งเจอเรื่องแบบนี้มาเลยล่ะ


โดย: เด็กหญิงในวันสุข วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:22:11 น.  

 
ยินดีด้วยนะคะ...

บางครั้งการที่เราได้เจอปัญหา...ก็เป็นสิ่งที่จะทำให้เราเข้าใจอะไรได้มากขึ้น...

เหมือนเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเราเอง...

ว่าถ้าเกิดเราต้องเจอปัญหาแบบนี้อีก...เราจะรับมือยังไงกับส่งที่ต้องเผชิญ

ความรัก...รักแล้วต้องมีสติ...ไม่ใช่คิดแต่รักอย่างเดียวจนขาดสติ...

เพราะสุดท้าย...ถ้าหากจะต้องเสียใจ...ก็คงจะเป็นเพียงแค่ตัวเราเองเท่านั้นที่จะต้อง...เสียใจ...

ไม่ได้กลัว...ที่จะรัก...แต่ต้องรู้จักรักให้เป็น...

วันฟ้าใสต้องมีมาถึงคุณในไม่ช้านี่ล่ะคะ...

ขอให้โชคดีในความรักนะคะ...เราเอาใจช่วยค่ะ


โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:38:46 น.  

 
โอ้วววว ... เพลงสะใจมั่กๆ ... ชอบๆๆๆ

(โคตรโดนใจอุ้ยเลยล่ะ)

มาแนวไหนนะพี่ วันนี้อ่ะ ...

เหมือนแอบด่าเรา ... ซะงั้น! 555+

อุ้ยทำใจได้แล้วล่ะ (เร็วไปไหม? )

ตอนนี้อุ้ยเปิด group blog ใหม่ ... อุ้ยจะอัพเมื่ออุ้ยทำใจได้ ... ก็เร็วๆนี้แหละ แหะๆ

เผื่อใครอยากอ่านความรักอันหวานชื่น ในวันวาน

555 แร่ดเน๊อะ ว่ามะ???


โดย: *..Dora_Mashi..* วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:22:51 น.  

 
ปัญหาทุกอย่าง..ทำหใรเกิดการเรียนรู้ค่ะ....

แม้แต่ความรัก....


โดย: ปลายปัญญา วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:01:00 น.  

 
ดีใจจริงๆที่พี่ชายเราเข้มแข็งขึ้นขนาดนี้ ^^


สู้ว๊อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


โดย: -->+:+โชยุ&วาซาบิจัง+:+<-- วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:54:15 น.  

 
กลับมารักตัวเองเสียดีกว่า
แม้ไม่มีใคร ยังเหลือเรา
กลับมารักตัวเราเองแล้วลืมความปวดร้าว
กลับตัว กลับใจ ซะที ก่อนจะสายไป

เก็บความรักที่ดีๆไว้ให้คนที่เขาเห็น
คุณค่าของมันดีกว่าเนอะ ถ้าใครคนนั้น คนที่ดีๆ
เข้ามาในชีวิตเราเมื่อไหร่ ค่อยมอบความรัก ความรู้สึกดีๆ
ให้เขาไป มันยังไม่สายเกินไปหรอกนิ

ขอให้พี่โจได้พบความรักที่สดใสเร็วๆนะคะ
ขอให้เจอเธอคนนั้นในไม่ช้านี้

โอมเพี้ยงๆๆๆๆ

อิ๊วเอาใจช่วยค่ะ


โดย: Kimi o ai X eru (Kimi o ai X eru ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:04:37 น.  

 
สวัสดีบ่ายวันจันทร์จ้า


โดย: cherryhip วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:45:34 น.  

 
มาลงชื่อ ว่ารักตัวเองแล้วเหมือนกันค่ะ

ในเมื่อรักคนอื่นมันเหนื่อยนัก ก็รักตัวเองดีกว่า


โดย: Nilz วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:11:09 น.  

 
เรารักเขา เท่าๆ กับเรารักตัวเองคะ

เรียกว่าตายแทนได้ จะมากไปไหมคะ


โดย: todayd วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:11:17 น.  

 
รักตัวเองให้เป็น แล้วจะเจ็บน้อยลง(มั้ง)ค่ะ
ความรักยังมีด้านดีๆ ให้เราได้ค้นเจออีกมากมาย
มีความสุขมากๆ นะคะ
ราตรีสวัสดิ์


โดย: บัวริมบึง วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:30:55 น.  

 
แวะมา..goodnight..ค่ะ..

bg...สวยจังเลยค่ะ...เหมือนเราอยู่เหนือใครในปฐพีดีค่ะ

ไม่น่าเชื่อ.อิๆๆๆเราไม่เคยอกหักละ
แต่ทำให้ผิดหวังเล็กน้อยยยยมีค่ะ..
เราไม่ยอมโดนทำให้อกหัก..
เลย..หักอกเขาก่อนนะ..ล้อเล่นจ้า...

แต่เรารักใครทุ่มเท..นะ..เลยลืมรักตัวเอง..
ทุกวันนี้พยายามรักตัวเองนะ..
แต่ก็ยังทำได้ไม่เต็มที่เลยละ

เราชอบยื้อนะ..จะยื้อจนนาทีสุดท้ายเมื่อมันไม่ใช่จริงๆๆ
แต่จะค่อยๆๆปล่อยใจให้หนักแน่นตามไปด้วยนะ
มันจะทำให้เราตัดใจจากกันและกันได้ดี
โดยไม่เสียความรู้สึกซึ่งกันและกันนะ
ความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ
หนุ่มโรแมนติค กระซิบรัก จากความทรงจำ

ขอบคุณเช่นกันค่ะ..แวะไปเยื่ยมเสมอ
และมีมิตรภาพที่แสนดีติดมือไปไม่ขาด
ฝันดีเช่นกันนะค่ะ..





โดย: catt.&.cattleya (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:21:19 น.  

 
กระต่ายไม่เป็นแบบนี้เลยค่ะ
รักด้วยสติมากๆ พอเข้าใจ ก็ไม่เสียใจอ่ะค่ะ
น่านนน คมซะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:36:35 น.  

 
ขอบคุณค่ะ ที่ไปเยี่ยมที่บล๊อค แต่คนไหนเอ่ย
จำไม่ได้อ่ะค่ะ จริงๆ ไม่รู้จักต่างหาก
งั้น สวัสดี ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ


โดย: Papayahanaga วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:14:51 น.  

 
เมื่อกี้เพิ่งดู MV นี้จบไปหมาดๆ เองอ่ะ


โดย: cherryhip วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:59:03 น.  

 
รักตัวเอง ให้ มากๆๆนะคะ รักคนอื่นพอดีๆๆ ก็พอแล้วค่ะ ฝ้ายเอง เคยรัก คนอื่นนมากๆๆสุดท้าย ก็มารักตัวเองมากๆๆแล้ว ค่ะ ขอให้สุขสดใส มากๆๆนะคะ




Cool New Graphics - MySpace/Friendster




โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:34:37 น.  

 
การรักตัวเองนี่มีความสุขอย่างบอกไม่ถูกจริงๆนะครับ



โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:37:32 น.  

 
พูดง่ายยยยยยยยย....แต่ทำยากอยู่

จะรักตัวเองให้มาก ๆ.....


โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:09:09 น.  

 
แวะ มาเยี่ยมค่ะ

ตัวแสบว่าถ้าเรามองความรักอย่างเป็นมิตร มองมันด้วยความจริง
ซักวันความรักที่ดี ๆ ก็ต้องเป็นของเราค่ะ
อย่าลืมแบ่งความรักกันเยอะ ๆ ค่ะ
ความรักมีรอบตัว ^ ^ และทำให้เรายิ้มได้เสมอเลยค่ะ
ตัวแสบก็หวังไว้แบบนั้น แต่ขอหวังแบบพอดี มีความสุขกับทุก ๆ วันค่ะ


โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:59:43 น.  

 
แวะมาส่ง จขบ. เข้านอนล่วงหน้าค่ะ...
อาจจะล่วงหน้านานไปนิดนึง


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:46:14 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ เป็นยังไงบ้างคะ อาการดีขึ้นรึยังน้า เป็นกำลังใจให้นะคะ ^_^


โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:2:03:33 น.  

 
ตุ๊กตาว่านะ..
ยังงัยซะความรักก้อเป็นเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตล่ะค่ะ


โดย: ตุ๊กตาซัง (ตุ๊กตาซัง ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:03:29 น.  

 
ตอนนี้รักตัวเองที่สุดค่ะ
ยังไม่เปิดใจรักใครมากไปกว่าตัวเอง อิอิ


โดย: fonrin วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:08:08 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ..แวะมา..Goodnight ค่ะ

หนุ่มโรแนติคแสนหวาน...
หลับฝันดีนะค่ะ..

ปล..ช่วงนี้งานเรายุ่งค่ะเลยไม่ค่อยได้เข้าบล็อก
แต่ยังคิดถึงทุกคนค่ะ


โดย: catt.&.cattleya (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:15:54 น.  

 
มาสวัสดีตอนเที่ยงค่ะ

แล้วก็แวะมาฟังด้วย...

--- เมื่อเราต่างกันไกล ไม่ใช่ใครที่ผิดสักคน ขอเพียงอย่าทนฝืนกันไป
ฉันไม่อยากรอวัน ที่สองเราต่างทำร้ายใจ และต้องจบลงอย่างร้าวราน ---



โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:16:09 น.  

 
หวัดดียามเย็นค่ะ..
เราไม่ชอบอากาศแบบนี้เลยค่ะ
มานเหงาๆๆไงก็มายรุ้...มันค่อยๆๆเริ่มมืดมัวจังเลยค่ะ

มีความสุขนะค่ะหนุ่มโนแมนติค
ใกล้วันหยุดอีกแล้วค่ะ..เร็วจัง





โดย: catt.&.cattleya (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:37:29 น.  

 

เคยรู้สึกแบบเพลงนี้เปี๊ยบ .. ตอนกำลังจะบอกเลิกแฟนเก่าคนนึง


โดย: Art of Illusion (Art of Illusion ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:04:52 น.  

 
แวะมาส่ง จขบ. เข้านอนค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ

ว่างๆ ก็แวะไปฟังเพลงที่ blog เกตุนะคะ

ช่วงนี้ up เพลงไปก่อนเร็วๆ นี้จะมีผลงานตุ๊กตาถักตัวใหม่มาให้ชมค่ะ ใกล้เสร็จแล้วววว


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:25:18 น.  

 
กำลังพยายามจะกลับมารักตัวเองอยู่ค่ะ


โดย: puku (pukuchan22 ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:11:41 น.  

 
ตอนนี้หนูเสือก็รักตัวเองอยู่ค่ะ


โดย: เสือสาวเขย่าโลก วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:03:31 น.  

 


โดย: opleee วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:44:13 น.  

 
งานยุ่งรึเปล่าคะพี่ชายเรา พักนี้ไม่ค่อยได้เจอเลยแฮะ

ไม่ว่าไงก็เอาใจช่วยๆจ้า


โดย: -->+:+โชยุ&วาซาบิจัง+:+<-- วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:31:39 น.  

 
อือ ... ไม่ค่อยเจอพี่ชายเยยย (ความจิงแล้วคือ ลืมโน๊ตบุ๊คไว้ที่บ้าน)

สงสัยเจ้านายจะจับได้ว่า แอบอู้เล่นเนต 555+


โดย: อุ้ยจ้า (*..Dora_Mashi..* ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:31:25 น.  

 

แวะมาบอกบุญยามดึกค่ะ
อย่าลืมไหว้พระก่อนนอนนะค่ะ
ระลึกถึงผู้มีพระคุณ..
ทำอะไรจะพบแต่ความเจริญเสมอค่ะ

พลังอำนาจในความศักดิ์สิทธิ์ในตนเอง
มักจะซ่อนเร้นอยุ่ภายในจิตใจของแต่ละคน
ถ้ามนุษย์เอาแต่มองหาจากภายนอก
แทนที่จะก้มลงมองหาในตนเองแล้ว
คงไม่มีวันที่จะค้นพบมันได้เลย

และแม้จะค้นพบมันแล้ว
แต่ไม่ลงมือกระทำด้วยการฝึกฝนตนเอง
มนุษย์ย่อมไม่อาจเข้าถึงมันเช่นกัน


วันนี้วันพระค่ะ..อนุโมทนาบุญ ค่ะ




ปล..หลับฝักดีนะค่ะ..หนู่มโรแมนติคแสนหวาน



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:05:03 น.  

 

ขอโทดที่ไม่ได้มาเยี่ยมหลายวันนะคะ เพิ่งเติมเงินinternet ค่า
Funny สายวันอาทิตย์นะคะ


โดย: cherryhip วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:26:34 น.  

 
สวัสดีวันหยุดค่า หายเศร้ารึยังคะเนี่ย


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:42:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

... กระซิบรัก จากความทรงจำ ...
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... อยากเติมความรักลงกลางใจ ให้เต็มจนล้น ...

... แล้วเมื่อนั้น รักเราจะเคียงคู่กันตลอดไป ...

Friends' blogs
[Add ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ...'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.