... โหยหา ไออุ่น จากรัก ...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
... ความรักที่ต้องใช้เวลา ...

... ความรักที่ต้องใช้เวลา ...

ผมเคยผ่านประสบการณ์ครั้งที่ผ่านมา แบบเสียศูนย์ไปพักนึง ...
(จริง ๆ แล้วก็ไม่แค่ศูนย์เดียวหรอก หลายศูนย์ด้วย 55555)
แบบเสียใจ ทำใจลำบาก ไปหลายเดือน ...
ตอนนี้ผมบอกตัวเองได้แล้วว่า ... ที่ผ่านมา ก็จะไปผ่านไป โดยไม่จะกลับไปคิดถึงมันอีก ...
และผมสามารถบอกตัวผมเองได้แล้วว่า ... ผมทำใจได้แล้ว ...


เพราะผมมีเพื่อน ๆ ในพันทิพ ห้องสวนลุม ที่คอยช่วยเหลือมาโดยตลอด ...
ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน หรือแม้กระทั่งเพื่อน ๆ ที่เจอในในบล๊อก ...
โห ... ไม่อยากบอกเลยว่า ตอนนี้ ผมน่ะ มีความสุข สุดสุด ... ย้ำ ... สุดสุด ...
ไม่เคยแฮปปี้แบบนี้มานานมาก ...


เพราะครั้งที่ผ่านมา ผมเองก็ใช้เวลาในการคบหากันน้อยมาก ...
คุยกันไม่ถึง 2 เดือนดี ... แล้วก็ตกลงปลงใจ จะเอาชีวิตไปทุ่มให้เค้าเชียว ...
ดูเหมือนเวอร์ ... แต่เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ...
อยากไปแต่งงานกะเค้า ... วาดฝันไปต่าง ๆ นา ๆ ...
ตอนนี้มาคิดแล้ว ยังขำตัวเอง .... คิดไปได้ไงฟร่ะ 55555


ทีนี้เลยบรรลุถึงสัจธรรมแล้วว่า .. เราไม่ควรเร่งรีบกับเรื่องความรัก ...
และถ้าความรักจะเกิดกับผมอีกครั้ง ... ก็คงขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย
อยากจะใช้เวลากับมันนาน ๆ นิดนึง ... รออะไรให้ลงตัวจริง ๆ ...
ไม่งั้นก็คงอยู่กะเพื่อน ๆ แบบนี้ตลอดไปดีกว่า ...
รอจังหวะและเวลาที่เหมาะสม ... ครั้งนี้ไม่รีบแร่ะ 555 ...

เหมือนกับในหนังเรื่องนึงที่บอกนางเอกว่า ...
... นอกจากรักคุณแล้ว ผมไม่มีอะไรเลย ...
แต่ประโยคที่ผมอยากจะพูดให้กับนางเอกในอนาคตของผมน่าจะเป็น ...
... นอกจากความจริงใจแล้ว ผมยังสามารถให้ชีวิตคุณได้อีกนะ ...






Create Date : 25 มีนาคม 2550
Last Update : 25 มีนาคม 2550 22:03:53 น. 25 comments
Counter : 334 Pageviews.

 




เข้าใจเลยค่ะว่าเสียศูนย์เป็นยังไง
เคยเกิดกับตัวเอง แม้ว่าจะไม่นานนัก แต่ก็แย่สุดๆ





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:22:42:40 น.  

 
"... นอกจากความจริงใจแล้ว ผมยังสามารถให้ชีวิตคุณได้อีกนะ ..."


อิจฉาคนที่จะได้ฟังประโยคนี้จากคุณจังเลย..


โดย: wilmington (wilmington ) วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:22:46:22 น.  

 
สู้ๆนะคะ ขอให่เจอกับความรักครั้งใหม่เร็วๆ
คราวนี้อย่างรีบอีกล่ะ ต้องดูดีๆ นะคะ


มาตรวจการบ้านเพลง ถูกต้อง ใช้ได้ค่ะ

ชอบชินวาหรอคะ เหมือนกันเลย ตอนนี้ชอบเพลง forever ที่จุนจินร้องไว้ เพราะมั่กมาก


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:23:03:19 น.  

 


ดีใจด้วยค่ะ...มาบ็อกคราวนี้สนุกสนานรื่นเริงเชียว อิอิ

... คเจอคนที่ใช่ไวไวนะคะ...เราเอาใจช่วยเสมอจ้า ...



โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:23:16:51 น.  

 
โหพี่ขา

พี่อย่าว่าแต่ตัวพี่เวอร์เลยค่ะ

เพราะหนูเสือก็เคยเวอร์มาก่อนเหมือนกัน

อย่าน้อยหนูเสือเชื่อว่าความรัก ที่เราผ่านพ้นมา

มันเป็นบทเรียนที่เราต้องจำไปตลอดชีวิตเลยนะ

แหม๋เข้ามาอิจฉา

คนที่จะได้ยินคำที่พี่โจพูดว่า... "นอกจากความจริงใจแล้ว ผมยังสามารถให้ชีวิตคุณได้อีกนะ" ...

ขอให้พี่สมหวังเร็วๆๆน๊ะค่ะ


โดย: เสือสาวเขย่าโลก วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:23:55:30 น.  

 
เข้ามาบอกเบาๆๆว่าGooD NiGht ค่า
ฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:0:27:12 น.  

 
ถ้าพี่ว่าพี่เว่อร์หนูคงเว่อร์กว่าพี่สัก 10 เท่าละมั้งคะ ^^

ขอให้เจอคนที่ใช่ไวๆนะคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:12:02:05 น.  

 


โดย: พิจักษณา วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:12:18:54 น.  

 
หนูมีอะไรมาฝากพี่ด้วย

ไปเยี่ยมบล็อกหนูสิ


โดย: เสือสาวเขย่าโลก วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:13:39:15 น.  

 
แหมมมม คุณ กระซิบรัก ฯ
มาแนวนี้อีกแว้ววว
ความจิงอาการแบบนี้ตุ๊กตาก้อเป็นบ่อยนะ เข้าตำรารักง่ายแต่ หน่ายเร็วนิ หุหุ


โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:20:41:29 น.  

 
เฮ่อ ดีใจด้วยเฮีย ... ที่ทำใจได้

ไอ้อุ้ย น้องสาวพี่ ยังอารมณ์ขึ้นๆลงๆอยู่

ขอให้เฮียได้เจอคนที่ใช่ ที่เค้าจะเป็นคนสุดท้ายของเฮีย

และเฮียก็พร้อมจะเป็นคนสุดท้ายให้เค้าเช่นกัน ...

อุ้ยรู้ว่าเฮียจะหาคนคนนั้นเจอ ...

และคนคนนั้นคงจะเป็นหญิงที่โชคดีมากๆคนนึงเลยล่ะ

(วันนี้อารมณ์ downๆ)


โดย: *..Dora_Mashi..* วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:0:09:24 น.  

 
บล็อกก็แนวทะเล๊ทะเลอีกแย้วพี่เรา อิอิ

มีความสุขก็ดีแล้วโนะ ดีใจด้วยจริงๆจ้า

อีฟเรียนจบแล้วนะคะ ได้งานทำแล้วด้วย เก่งป่าวๆ อิอิ




โดย: ยัยอีฟ (-->+:+โชยุ&วาซาบิจัง+:+<-- ) วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:23:27:58 น.  

 
ช่วงนี้ชอบเพลงนี้ค่ะ ลองฟังดูนะคะ ไม่ใช่เพลงช้า แต่ว่าตอนกระต่ายได้ยินครั้งแรกก็ชอบเลยอ่ะ เพราะมั่กมาก น่ารัก



โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:14:50:45 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะ ... ที่กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง



โดย: dent'ta (dent'ta ) วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:15:59:32 น.  

 
ฝากรอยยิ้มให้นะ


โดย: once_day วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:17:12:55 น.  

 


ห่างหายไปหลายวัน..แต่หัวใจยังห่วงหา
ระลึกและนึกถึงมิตรสหาย..ทุกคืนวัน
แต่ด้วยภาระหนักที่ต้องจัดและสรรหา
พอคลี่และคลายได้..เลยแวะหาเพื่อนยาใจ

ขอบคุณมากค่ะ หนุ่มโรแมนติค...แสนหวาน
หายไปหลายวันเลยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะแวะหายามราตรีที่แสนเหงา
แต่มีเพื่อนที่แสนดีคอยกล่อมหาให้หายเหงา
ขอให้ทุกคืนวันเหมือนดังเช่นใจนิมิตนะค่ะ





ปล..สำหรับเราก็ใช้เวลาในการขอแต่งงาน 2เดือนละ
เราคิดว่าเราหยุดที่จะไขว่ขว้านะ..เพื่อแสดงความจริงใจที่เขามอบให้
มันทำให้เราไม่มีการเปรียบเทียบ
และมันจะทำให้หัวใจเราหยุดฟู้งซ่าน
และพอใจในสิ่งที่มีและได้รับ..ก็ดูดีนะ..

ในโลกนี้ล้วนอนิจจังนะ..เราว่านี้ใช่เลย..
แต่มันก็ทำให้เราเสียศูนย์เช่นกันนะ
แต่ตอนนี้เรามองโลกแบบ..อะไรก็ได้ไงก็ได้.
ไม่คาดหวังและคิดหวัง.แต่ขอให้เราสบายใจ
ก็มีอาการดีขึ้นนะที่..ชอบตั้งหวังมาก..พอผิดหวัง..

อิๆๆๆๆยิ่งกว่าเสียศูนย์ค่ะ
มีความสุขมากๆๆนะเราหายไปหลายวันเลยค่ะ
ไม่ได้เข้าเน็ตเลยละ




โดย: catt.&.cattleya (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:17:25:14 น.  

 
เข้ามา blog นี้ แล้ว ทำเอา "เบเบ้เจ้าค่ะ"

คิดถึงทะเลจัง ไม่ได้ไปทะเลมาประมาณ 2 ปี แล้ว

อยากไปเที่ยวทะเลจังเลยค่ะ (อย่างน้อยก็ขอมาเที่ยวทะเล ใน blog ของ "กระซิบรัก จากความทรงจำ" ไปพลางๆ ก่อนแล้วกันนะ.........อิอิๆๆๆๆๆๆ







โดย: เบเบ้เจ้าค่ะ (เบเบ้เจ้าค่ะ ) วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:19:28:37 น.  

 
ความรักต้องใช้เวลา up blog ก้อต้องใช้เวลา เชอร์ไม่ได้มาเยี่ยมนาน มีของมาฝากด้วยค่ะ แวะไปรับด้วยนะคะ


โดย: cherryhip วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:21:37:06 น.  

 

วันนี้งานเบาบางแล้วค่ะ..
เลยแวะหา..เหมือนอย่างเคยค่ะ
หนุ่มแสนหวาน

ชีวิต.เราว่าสนุกดีนะ..ถ้าเรารู้จักนำความสนุกมาเยื่อนหา
ทะเลสวยจังค่ะ....ที่ไหนค่ะนิ?????

เราว่าคุณเป็นคนที่หาความสุขให้ตัวเองได้ไม่ยากหรอกค่ะ
มิตรที่รักเสมออออออ




ปล..คืนนี้ฝันดีเช่นเคยนะค่ะ

ขอให้ท้องฟ้า..เหมือนอายอุ่นที่คอยโอบกายให้อบอุ่น
ขอให้ดวงดาวที่สกาว.เหมือนดั่งเช่นดวงตาที่คอยห่วงใย
ขอให้ดวงจันทร์เหมือนใบหน้าที่ยังคงคนึงถึง..แล้วมีสุข
ขอให้ทุกสิ่งที่มองเห็นคือส่วนสร้างความสุขเสมอเหมือน
ชั่วนิรันดร์..ตลอดกาลนะค่ะ






โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:20:22:26 น.  

 
จะรอดู clip นะคะ หุหุหุ อยากดูเร็วๆ
โอยยย วันนี้ร้อนมั่กๆ ตาขวางหางตกแล้วอ่ะ


โดย: cherryhip วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:21:39:31 น.  

 
โอ๊ย..... นอกจากรักคุณแล้ว ผมไม่มีอะไรเลย ...
แต่ประโยคที่ผมอยากจะพูดให้กับนางเอกในอนาคตของผมน่าจะเป็น ...
... นอกจากความจริงใจแล้ว ผมยังสามารถให้ชีวิตคุณได้อีกนะ ...


แหวะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ



โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:18:00:16 น.  

 

แวะหามิตรแสนดี..ยามสนธยาค่ะ

การทำงาน..ย่อมมีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขเสมอจ๊ะ..
หนุ่มโรแมนติค...แสนหวาน
เป็นมนุษย์เงินเดือน..หรือเถ้าแก่แสนโก้
ก็มีความเหนื่อยยากและอุปสรรคแก้ไขไม่ต่างกันนะ

เพียงแต่การแก้ไขคนละแนวทางนะ...
ขอให้เรามีความ..มานะ วิริยะ อุตสาหะ
เราก็จะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างได้แสนง่ายค่ะ

นี้คือพื้นฐานที่อาจจะนำคุณไปสู่เจ้าของกิจการในอนาคตได้นะ
แต่ในช่วงภาวะเศรฐกิจแบบนี้..เราว่า..ศึกษาและกินเงินเดือน
ปลอดภัยที่สุดจ๊ะ...แล้วรอโอกาสที่จะมาถึงนะ
เราจะเป็นกำลังใจเสมอนะ..โหง้วเฮ้ง..คุณดูดีออก
หนุ่มมาดนักธุรกิจ...

พรุ่งนี้ก็พักผ่อน..และคลายเครียดด้วยหัวใจที่สดใสนะค่ะ
การที่จะทำอะไรก็ตามถ่าเราเปิดหัวใจที่ใส่รัก
อุปสรรคทุกสิ่งก็สูญสิ้น..กลายเป็นผงธุรีให้สลาย...

หลับฝันดีนะค่ะ...มิตรที่รักเสมอ





โดย: catt.&.cattleya (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:21:33:19 น.  

 

" ... นอกจากความจริงใจแล้ว ผมยังสามารถให้ชีวิตคุณได้อีกนะ ... "

หูยยยยย ... แค่ได้อ่านก็ใจละลายแล้วนะคะเนี้ยะ

ผู้หญิงคนไหนน๊าที่จะโชคดีได้ฟังคำนี้ และใช้ชีวิตร่วมกับคนดีดีแบบคุณ

ความรักมันก็ต้องหากันต่อไปเนอะ เหมือนกะที่เค้าพูดกันว่า

" การคบใครสักคนมันยากนะกว่าจะเจอคนที่เราถูกใจ และเค้าก็ถูกใจเราด้วย ... แค่นี้ก็ยากแล้ว "

แล้วจะแว๊บมาเยี่ยมใหม่นะคะ บะบายยยย


โดย: หนูปิว ~* (Accountant_Girl ) วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:1:28:54 น.  

 
งานแต่งเพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันจันทร์
ระหว่างนั้นก็คิดไม่น้อยว่า
"เค้ารักเธอมากแค่ไหนนะ
...เจอกันยังไง คบกันนานเท่าไรแล้ว
...ท่าทางเธอจะรักเค้ามากกว่านะ
...คิดยังไงถึงตกลงแต่งงานกัน
และ...จะอยู่ด้วยกันไปจนถึงเมื่อไหร่"

แต่ที่แน่ๆ เห็นแล้วไม่อยากแต่งงานเลยอ่ะ

ถ้าความรักครั้งใหม่เกิดขึ้นแล้ว คิดให้นานๆนะ
มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่เมื่อ game over แล้วจะกดปุ่ม start ให้กลับมาแก้ตัวได้อีก


โดย: bcoz of me วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:1:31:23 น.  

 
เอาใจช่วยค่ะ ขอให้หานางเอกของคุณได้ในที่สุด ว่าแต่ผู้หญิงคนนั้นคงโชคดีมากๆๆๆเลย พระเอกของเราจะเป็นได้แบบคุณไหมเนี้ย

"good things come to those who wait"

ป.ล. คุณเป็นผู้ชายที่โรแมนติคชะมัดเลย


โดย: DeaH (D.e.A~H~ ) วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:16:48:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

... กระซิบรัก จากความทรงจำ ...
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... อยากเติมความรักลงกลางใจ ให้เต็มจนล้น ...

... แล้วเมื่อนั้น รักเราจะเคียงคู่กันตลอดไป ...

Friends' blogs
[Add ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ...'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.