...พาราไดซ์ (Paradise)...เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์


เนื้อเพลง: พาราไดซ์ (Paradise)
ศิลปิน: เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์
อัลบั้ม:




เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียงไม่มีวันไปจากเธอ

จะมีกี่คนที่ทำให้ฝันเหมือนความจริง (จะมีกี่คนที่พาพบสิ่งที่ตามหา)
จะมีกี่คนที่คอยกางร่มเมื่อฝนมา (ถ้าใครคนนั้นไม่ใช่เธอ)

ภาพดีๆ ที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลับตา
ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ ให้ฉันเข้าใจว่าเธอ

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียงไม่มีวันไปจากเธอ

จะมีกี่วันที่ต้องทนเหงาข้างหน้าต่าง (จะมีกี่ทางที่ต้องพบผ่านกับปัญหา)
จะมีกี่ครั้งที่เราหยุดเหมือนไม่มีค่า (ถ้าในวันนั้นไม่พบเธอ)

ภาพดีๆ ที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลับตา
ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ ให้ฉันเข้าใจว่าเธอ

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียงไม่มีวันไปจากเธอ

ภาพดีๆ ที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลับตา
ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจ ให้ฉันเข้าใจว่าเธอ

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียงไม่มีวันไปจากเธอ

ขอบคุณสวรรค์ที่ให้ของขวัญ






Create Date : 02 ตุลาคม 2555
Last Update : 2 ตุลาคม 2555 9:04:00 น.
Counter : 1366 Pageviews.

3 comments
  
โย จาปิ สีเต อถวาปิ อุณฺเห วาตาตเป ฑํสสิรึสเป จ
ขุทฺทํ ปิปาสํ อภิภุยฺย สพฺพํ รตฺตินฺทิวํ โย สตตํ นิยุตฺโต
กาลาคตญฺจ น หาเปติ อตฺถํ โส เม มนาโป นิวิเส วตมฺหิ

คนใด ไม่ว่าจะหนาวหรือร้อน มีลมแดด เหลือบยุงก็ไม่พรั่น
ทนหิวทนกระหายได้ทั้งนั้น ทำงานต่อเนื่องไปไม่ขาด ทั้งคืนวัน
สิ่งที่เป็นประโยชน์มาถึงตามกาล ก็ไม่ปล่อยให้สูญเสียไป
คนนั้นย่อมเป็นที่ชอบใจของสิริโชค สิริโชคขอพักพิงอยู่กับเขา

มีความสุขกับการทำกิจการงานที่ดีมีประโยชน์ ตลอดไป...นะคะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:13:31:32 น.
  
หายไปไหนน๊า ตามมาฟังเพลงค่ะ
โดย: มิลเม วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:15:32:28 น.
  
รีบตามเข้ามาจากบล็อกพี่ปอป้าเลยครับ ^^

เพลงเพราะมากๆครับผม

หายไปนานเลยสบายดีนะครับ

ส่งดอกไม้มาทักทายครับผม อิอิ






โดย: วนารักษ์ วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:15:35:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
ตุลาคม 2555

 
5
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
20
23
26
28
30
31
 
 
All Blog