...เสี่ยงเหลือเกิน...เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง


เนื้อเพลง: เสี่ยงเหลือเกิน
ศิลปิน: เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง
อัลบั้ม: ของหายอยากได้คืน


ฉันเหมือนคนที่มีเสื้อใส่
แต่ยังไม่พอใจกับที่ฉันมี
เพราะแค่เพียงได้เจอเสื้อใหม่
อย่างที่ฉันพอใจอยากจะรีบคว้า

ใครก็เตือนว่าไม่คุ้มกับสิ่งที่ฉันทิ้งไป
เพื่อสิ่งที่ฉันยังไม่ได้มา
ใครก็เตือนอย่ารีบร้อนจะเสี่ยงทำไมนะ
แต่มันก็ยังถลำไปหมดทั้งใจ

ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ
ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ แล้วเธอก็ทิ้งไป
เสียเค้าแล้วยังต้องเสียใจเธอสอนฉันให้เข้าใจ
การลงทุนเสี่ยงเหลือเกิน

ฉันทิ้งเขาที่ดีทุกอย่างทำเพื่อฉันทุกอย่าง
คนที่รักฉันกว่าใครฉันไม่รู้ต้องเสี่ยงแค่ไหน
แต่ยอมเดิมพันด้วยหัวใจเสี่ยงลงทุนมารักเธอ

ใครก็เตือนว่าไม่คุ้มกับสิ่งที่ฉันทิ้งไป
เพื่อสิ่งที่ฉันยังไม่ได้มา
ใครก็เตือนอย่ารีบร้อนจะเสี่ยงทำไมนะ
แต่มันก็ยังถลำไปหมดทั้งใจ

ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ
ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ แล้วเธอก็ทิ้งไป
เสียเขาแล้วยังต้องเสียใจเธอสอนฉันให้เข้าใจ
การลงทุนเสี่ยงเหลือเกิน

ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ
ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ แล้วเธอก็ทิ้งไป
เสียเขาแล้วยังต้องเสียใจเธอทำให้เข้าใจ
การลงทุนเสี่ยง ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ
ทุ่มหมดแล้วให้เธอ

เธอทำให้เข้าใจ
เธอทำให้เข้าใจ
การลงทุนเสี่ยงเหลือเกิน




Create Date : 15 กรกฎาคม 2555
Last Update : 15 กรกฎาคม 2555 5:44:59 น.
Counter : 1415 Pageviews.

2 comments
  
มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะค่ะ

มานั่งฟังเพลงเป็นเพื่อนค่ะ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 15 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:40:26 น.
  
มาทานมื้อเช้าด้วยกันนะคะ คุณ Lika





สดใสๆ ยามเช้าวันอาทิตย์ค่ะ
โดย: กาปอมซ่า วันที่: 15 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:50:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
กรกฏาคม 2555

4
5
6
7
8
9
10
11
12
17
22
23
24
25
29
30
 
 
All Blog