...คนข้างข้าง ...25 hours (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส)


เนื้อเพลง: คนข้างข้าง
ศิลปิน: ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส
อัลบั้ม: Color In White (Invite)


เธอเห็นขอบฟ้านั้นไหม สักวันจะพาเธอไป
บนทางที่มี บางทีก็หกล้ม ไม่เป็นไร

มีเธอเป็นเพื่อนร่วมทาง จับมือเคียงข้างไม่ห่าง
แค่นี้ก็พอ ชีวิตก็มีครบ แล้วทุกอย่าง

อู้วว ทำทุกวันที่มีให้งดงาม (ด้วยกัน)
เชื่อว่าวันดีๆ มันจะรออยู่ที่ปลายทาง (โว๊ะโอโอโอโอ่)

แค่เธออยู่ข้างๆ อ๊ะอ่าว ก็เปลี่ยนให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเก่า
เธอทำให้ถนน ของฉันสวยงาม (โว๊ะโอโอโอโอ่)
ในวันที่เราเริ่ม เดินทาง แค่เพียงมีเธอเดินกับฉันข้างๆ
ก็ทำให้โลกนี้ นั้นสดใส สวยงามไปทุกอย่าง

ที่นี้คือโลกอีกใบ ที่นี้จะไม่มีใคร
แค่เธอกับฉัน ที่รู้ว่าโลกนี้ เป็นยังไง

อู้วว ทำทุกวันที่มีให้งดงาม (ด้วยกัน)
เชื่อว่าวันดีๆ มันจะรออยู่ที่ปลายทาง (โว๊ะโอโอโอโอ่)

แค่เธออยู่ข้างๆ อ๊ะอ่าว ก็เปลี่ยนให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเก่า
เธอทำให้ถนน ของฉันสวยงาม (โว๊ะโอโอโอโอ่)
ในวันที่เราเริ่ม เดินทาง แค่เพียงมีเธอเดินกับฉันข้างๆ
ก็ทำให้โลกนี้ นั้นสดใส สวยงามไปทุกอย่าง

อู้วว ทำทุกวันที่มีให้งดงาม (ด้วยกัน)
เชื่อว่าวันดีๆ มันจะรออยู่ที่ปลายทาง (โว๊ะโอโอโอโอ่)

แค่เธออยู่ข้างๆ อ๊ะอ่าว ก็เปลี่ยนให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเก่า
เธอทำให้ถนน ของฉันสวยงาม (โว๊ะโอโอโอโอ่)
ในวันที่เราเริ่ม เดินทาง แค่เพียงมีเธอเดินกับฉันข้างๆ
ก็ทำให้โลกนี้ นั้นสดใส สวยงามไปทุกอย่าง

แค่เธออยู่ข้างๆ อ๊ะอ่าว ก็เปลี่ยนให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเก่า
เธอทำให้ถนน ของฉันสวยงาม (โว๊ะโอโอโอโอ่)
ในวันที่เราเริ่ม เดินทาง แค่เพียงมีเธอเดินกับฉันข้างๆ
ก็ทำให้โลกนี้ นั้นสดใส สวยงามไปทุกอย่าง




Create Date : 28 กรกฎาคม 2555
Last Update : 28 กรกฎาคม 2555 0:22:01 น.
Counter : 1458 Pageviews.

8 comments
  
มานั่งฟังเพลง แบบตาจะปิดแล้วจ้า

ราตรีสวัสดิ์จ้า
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:0:37:04 น.
  
แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...เพลงเพราะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:50:43 น.
  
บล็อกนี้วันหยุด .. .ทำให้สดใสได้จริงๆ ค่ะ
โดย: JewNid วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:15:11:52 น.
  
สดใส...เยี่ยมเลยคับ....
โดย: biocellulose วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:18:21:20 น.
  
สวัสดีค่ะคุณLika ka...

เพลงเนื้อหาและทำนอง..สนุกดีนะค่ะ

อ้อมแอ้มได้จับสลากของรางวัลแล้วนะค่ะ

มี 1 หนุ่ม กับ 4 สาวที่ได้รับรางวัลจากอ้อมแอ้ม

ลองตรวจดูรายชื่อที่บล็อค "คนผ่านทางมาเจอ"นะค่ะ

บางทีคุณอาจจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีก็ได้นะค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆในทุกๆวันค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 29 กรกฎาคม 2555 เวลา:20:47:40 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ
โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:7:53:03 น.
  
สวัสดีเช้าวันจันทร์สดใสครับคุณ Lika

มาฟังเพลงไพเราะด้วยคนครับ

โดย: ทองกาญจนา วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:8:39:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
กรกฏาคม 2555

4
5
6
7
8
9
10
11
12
17
22
23
24
25
29
30
 
 
All Blog