...เผลอ...นภ พรชำนิ


เนื้อเพลง: เผลอ
ศิลปิน: สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์
อัลบั้ม: Return To Retro
ร้องโดย: นภ พรชำนิ



เอ๊ะๆ ใครกันที่เพิ่งเดินผ่าน
แต่มองทางนั้น เอ๊ะคนนี้ก็ดูดี ดูน่ารัก
เอ๊ะๆ เธอมองฉันเหมือนเธอหวั่นๆ
เธอบอกว่าฉันนั้นไม่ดีไม่ควรทำ ทำไมทำอย่างนั้น

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ

เห็นฉันมองคนนี้ คนนั้นบ่อยๆ
เป็นสิบเป็นร้อย ฉันก็มองได้ทุกคน ไม่มีปัญหา
ฉันเผลอ ไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย
อย่าเพิ่งใจน้อยนะคนดีขอให้เธอ อย่าไปถือสา

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ

โลกนี้ช่างสวยงาม
ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆแล้ว

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงๆก็

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงๆก็

ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ




Create Date : 05 กันยายน 2555
Last Update : 5 กันยายน 2555 22:33:52 น.
Counter : 1667 Pageviews.

2 comments
  
หวัดดีครับ....

แวะมาทักทายยามเช้า
จขบ. สบายดีนะครับ
โดย: wicsir วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:6:50:51 น.
  
มาทักทายตอนกำลังหม่ำค่ะ
ขอให้อร่อยกับมื้อเที่ยงนะคะ
โดย: AppleWi วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:12:34:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
30
 
 
All Blog