...เจ้าหญิง...ฟาเรนไฮธ์


เนื้อเพลง: เจ้าหญิง
ศิลปิน: ฟาเรนไฮธ์
อัลบั้ม: องศาฟาเรนไฮธ์


เด็กๆแอบฝันว่าฉันได้พบเจ้าชาย
ออกมาจากในนิทาน
ใส่หมวกขี่ม้าค้นหาเจ้าหญิงหนึ่งองค์
ที่ทนทุกข์มาเนิ่นนาน
เติบใหญ่ก็รู้ที่เพ้อที่ฝันมาก่อน ไม่มีอะไรที่จริง
ไม่มีเจ้าหญิงที่ซ่อนร่างอยู่หลังครัว ไม่มีสโนวไวท์

ไม่มีซินเดอเรลล่ากับรถที่เป็นฟักทอง
ไม่มีเจ้าชายสักองค์ที่หลงมาจูบ
ให้ตื่นมาเพื่อเจอเจ้าชายหัวใจงดงาม

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่หนีไปกว่าใคร

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง
บอกลา แล้วปิดไฟ

กับสิ่งที่ฉันได้พบได้เห็นมันบอก ต้องทำจิตใจให้ชิน
จะกรวดจะหินหรือได้แก้วก็ว่าไป เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ไม่มีซินเดอเรลล่ากับรถที่เป็นฟักทอง
ไม่มีเจ้าชายสักองค์ที่หลงมาจูบ
ให้ตื่นมาเพื่อเจอเจ้าชายหัวใจงดงาม

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่หนีไปกว่าใคร

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง
บอกลา แล้วปิดไฟ

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะจนไกล ปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่หนีไปกว่าใคร

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างนี้ก็สบายสุขทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวงๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง
หลับตา เพื่อตื่นมา เริ่มต้นใหม่




Create Date : 26 สิงหาคม 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 21:02:24 น.
Counter : 1282 Pageviews.

1 comments
  
อสเมกฺขิตกมฺมนฺตํ ตุริตาภินิปาตินํ
ตานิ กมฺมานิ ตปฺเปนฺติ อุณฺหํ วชฺโฌหิตํ มุเข

ผู้ที่ทำการงานลวก ๆ โดยมิได้พิจารณาใคร่ครวญให้ดี
เอาแต่รีบร้อนพรวดพราดจะให้เสร็จ
การงานเหล่านั้นจะก่อความเดือดร้อนให้
เหมือนตักอาหารที่ยังร้อนใส่ปาก

ประกอบกิจการด้วยความสุขุมรอบคอบ ตลอดไป...นะคะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 27 สิงหาคม 2555 เวลา:14:33:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
สิงหาคม 2555

 
 
 
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
29
30
31
 
 
All Blog